Chủ đề 'điều khiển'

Review tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV kháng khuẩn, khử mùi

Sản phẩm thuộc thiết kế tủ lạnh mới nhất của Panasonic được cho ra đời vào năm 2022 mang kiểu dáng Multi Door hiện đại, kết hợp cùng nhiều công nghệ tiên tiến hứa hẹn đem đến những giải pháp an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm NR-CW530XMMV qua bài chia sẻ dưới đây. 

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC sang trọng

Dòng máy lạnh TYGC sang trọng được trang bị công nghệ WindFree™ không tạo gió buốt độc quyền đến từ Samsung và là một trong những công nghệ bảo vệ sức khỏe tối ưu. Cùng đánh giá chi tiết dòng sản phẩm qua bài viết dưới đây.

Nên mua tai nghe của hãng nào tốt nhất 2022? (Phần 1)

Tai nghe là phụ kiện đi kèm không thể thiếu với một chiếc điện thoại của người dùng. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại tai nghe với chất lượng và mẫu mã khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn tai nghe phù hợp với bạn nhé!

7 Ứng dụng điều khiển điều hòa bằng điện thoại

Chỉ cần tải ứng dụng điều khiển điều hòa bằng điện thoại về máy, bạn sẽ tha hồ điều chỉnh các chức năng của máy lạnh. Điều này sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn có lỡ làm mất hoặc không tìm thấy remote. Hãy cùng điểm qua một vài ứng dụng như vậy và lưu lại để sử dụng khi cần nào.

Cách kiểm tra thời gian sử dụng tivi Samsung, Sony, LG, TCL, Toshiba...

Kiểm tra thời gian sử dụng tivi là một tính năng đặc biệt được trang bị trên hầu hết những dòng tivi hiện đại ngày nay và giúp người dùng biết được nhiều thông tin hữu ích về chiếc tivi mình đang sử dụng. Sau đây, hãy cùngtham khảo ngay cách kiểm tra thời gian sử dụng tivi của một số loại tivi phổ biến hiện nay nhé!

Kangaroo - Thương hiệu của nước nào? Có tốt không

Kangaroo là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất nồi cơm điện, nồi áp suất, máy lọc nước,.... và được nhiều khách hàng tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu Kangaroo - Thương hiệu của nước nào và  các đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Cách tắt chế độ Demo trên tivi Sony đơn giản nhất cho mọi mẫu tivi

Chế độ Demo trên tivi là một chế độ có lợi cho việc trưng bày, triển lãm tivi tại các showroom, cửa hàng, tuy nhiên, nó lại có thể gây khá nhiều phiền toái cho người dùng cũng như tiêu hao nhiều điện năng hơn khi sử dụng thực tế. Vậy cách tắt chế độ Demo trên tivi Sony thế nào, hãy cùngtìm hiểu qua bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách tắt chế độ Demo trên tivi Samsung chi tiết nhất

Các tivi trưng bày ở showroom, cửa hàng thường được cài đặt chế độ Demo để khách hàng khi đến tham quan có thể trải nghiệm trực tiếp những công nghệ của chiếc tivi. Tuy nhiên, khi sử dụng tại nhà, nếu bạn không tắt chế độ Demo thì nó có thể gây tiêu tốn điện năng cũng như gây phiền toái cho bạn trong quá trình sử dụng thiết bị. Vậy tắt Demo tivi Samsung như thế nào, chúng ta hãy cùng theo dõi hướng dẫn dưới đây nhé!

Top 5 lò vi sóng bán chạy nhất tháng 05/2022 tại

Lò vi sóng là một trong những thiết bị hữu ích giúp chị em nấu, hâm nóng, rã đông thực phẩm nhanh chóng. Nếu bạn đang có ý định tậu một chiếc lò về nhà thì hãy cùng xem qua top 5 lò vi sóng bán chạy nhất tháng 05/2022 nhé!

Top 5 tivi LG bán chạy nhất tháng 05/2022 tại

LG là một trong những thương hiệu tivi được người dùng yêu thích, lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Hãy điểm qua top 5 tivi LG bán chạy nhất tháng 05/2022 tại để chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy giặt thông minh Toshiba TW-BL

Máy giặt Toshiba là thương hiệu quen thuộc, uy tín đến từ Nhật Bản, các sản phẩm của hãng luôn làm hài lòng người dùng nhờ vào chất lượng và sự cải tiến, dù là phân khúc tầm trung hay cao cấp. Trong bài viết này, xin giới thiệu đến bạn dòng máy giặt lồng ngang thông minh TW-BL. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nên mua tivi 8K của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tivi là thiết bị điện tử quen thuộc với mọi nhà, vừa có tính giải trí cao, vừa tạo điểm nhấn nội thất cho căn phòng. Và nếu bạn đang phân vân có nên mua tivi 8K thì hãy để giải đáp thắc mắc này và gợi ý cho bạn một số hãng tivi 8K nổi bật nhé!

Quạt Hawonkoo của nước nào? Đánh giá quạt Hawonkoo có tốt không

 Hiện nay, thương hiệu Hawonkoo được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi thiết kế trang nhã, vận hành êm ái, bền bỉ, tính năng đa dạng và giá cả phải chăng. Vậy, quạt Hawonkoo của nước nào? Có nên mua không? Hãy cùngđánh giá chi tiết quạt Hawonkoo có tốt không nhé!

Cách sử dụng tủ đông Kangaroo hiệu quả, bền, tiết kiệm điện nhất

Tủ đông Kangaroo là dòng tủ đông rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, được nhiều người chọn mua để tích trữ thực phẩm. Nhưng dù vậy thì không phải ai cũng biết cách sử dụng tủ đông Kangaroo đem lại hiệu quả tốt nhất cũng như giữ tủ hoạt động bền bỉ, lâu dài nhất. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tham khảo một số hướng dẫn sử dụng tủ đông Kangaroo để biết cách vận hành thiết bị này đúng nhất nhé!