Chủ đề 'điều khiển'

Cách test lỗi và mã lỗi điều hòa, máy lạnh Mitsubishi Electric, Heavy

Bảng mã lỗi điều hòa Mitsubishi và cách test lỗi là điều mà những người dùng dòng máy lạnh này nên tìm hiểu để có thể biết được nguyên nhân và cách khắc phục một số lỗi đơn giản khi điều hòa gặp trục trặc trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điều hòa Mitsubishi, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết các mã mã lỗi điều hòa Mitsubishi phổ biến và cách test lỗi máy lạnh Mitsubishi nhanh nhất nhé! 

Lỗi U4 điều hòa Daikin: Nguyên nhân và cách sửa

U4 là một lỗi có thể gặp phải trong quá trình sử dụng điều hòa Daikin. Vậy cụ thể lỗi U4 điều hòa Daikin là gì, thường xảy ra trên các dòng điều hòa nào, nguyên nhân và cách sửa lỗi này ra sao? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời cho những thắc mắc này nhé!

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ thông minh TYAA

Samsung hướng tới một dòng máy lạnh mang đến làn gió mát lành, không gây cảm giác tê buốt với nhiệt độ phòng dễ chịu cùng khả năng lọc bụi PM 1.0, vừa an toàn cho sức khỏe vừa tiết kiệm điện tối ưu. Cùng khám phá dòng máy lạnh WindFree™ thông minh TYAA này nhé.

So sánh AirPods 2 và AirPods Pro, nên mua loại nào?

Ông lớn Apple chính thức ra mắt người dùng tai nghe AirPods Pro là phiên bản nâng cấp của AirPods thế hệ 2. Hãy cùng  so sánh AirPods 2 và AirPods Pro ở bài viết dưới đây để chọn mua được loại tai nghe phù hợp nhé!

Tìm hiểu các dòng máy lạnh 2022 của LG

Máy lạnh LG là sản phẩm thuộc thương hiệu Hàn Quốc, được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, công nghệ làm lạnh và tính năng thông minh hiện đại. Vậy cùng tìm hiểu các dòng máy lạnh LG 2022 có những điểm gì độc đáo nhé!

Nên mua quạt đảo trần hay quạt treo tường: Loại nào tốt hơn?

Quạt đảo trần và quạt treo tường là một trong những thiết bị làm mát được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn đang tìm hiểu về quạt đảo trần và quạt treo tường thì hãy cùng xem qua bài viết sau để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhé!

27 Mã lỗi và lỗi tủ lạnh Hitachi phổ biến nhất bạn cần biết

Tủ lạnh Hitachi được rất nhiều người tin dùng bởi kiểu dáng sang trọng và nhiều tính năng vượt trội, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những trục trặc do cả nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan. Cùngkhám phá ngay 27 mã lỗi tủ lạnh Hitachi phổ biến nhất để biết nguyên nhân và cách khắc phục kịp thời trong bài viết sau nhé!

3 Nguyên nhân và cách sửa lỗi E30 máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì thiết kế hiện đại, chất lượng bền bỉ và nhiều tính năng tiện lợi. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chúng ta không thể tránh khỏi một số trục trặc, trong đó có lỗi E30. Vậy lỗi E30 máy giặt Toshiba là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục thế nào?sẽ lý giải chi tiết cho bạn trong bài viết sau nhé!