Chủ đề 'điều khiển'

Nên mua robot hút bụi hãng nào? 7 hãng robot hút bụi uy tín

Bạn đang tìm mua robot hút bụi giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa, nhưng băn khoăn không biết nên chọn hãng nào chất lượng, mẫu mã bắt mắt. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm 7 hãng robot hút bụi nổi tiếng, uy tín nhé!

CPU là gì? Thành phần, chức năng và các loại CPU máy tính

Thành phần bé nhỏ nhất nhưng cũng đắt đỏ nhất trong linh kiện máy tính đó chính là bộ xử lý CPU, mọi người nói về thành phần này rất nhiều nhưng thực sự ít ai hiểu rõ bản chất CPU là gì? Cấu tạo của CPU thế nào?  Để giải đáp cho nỗi băn khoăn này, xin mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin của CPU nhé!  

Cách khắc phục lỗi E3 điều hòa, máy lạnh Midea đầy đủ nhất

Với thiết kế bắt mắt, khả năng làm lạnh nhanh và giá cả “mềm”, điều hòa Midea ngày càng được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng cho gia đình. Tuy nhiên, cũng như các thương hiệu điều hòa khác, trong quá trình sử dụng điều hòa Midea, chắc chắn chúng ta không thể tránh khỏi việc gặp một số sự cố bất ngờ, ví dụ như gặp lỗi E3. Vậy, lỗi E3 điều hòa Midea là gì? Khắc phục như thế nào? Hãy khám phá ngay cùngnhé!

So sánh điều hòa Casper và Panasonic chi tiết nhất

Nhiều người phân vân không biết nên chọn mua máy lạnh Casper hay máy lạnh Panasonic. Dưới đây,sẽ so sánh điều hòa Casper và Panasonic trên nhiều khía cạnh để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhé!

So sánh nên mua điều hòa, máy lạnh LG hay Panasonic tốt hơn

LG và Panasonic là 2 trong số những thương hiệu điều hòa tốt nhất hiện nay. Vì thế nhiều người tiêu dùng rất phân vân, không biết nên chọn sản phẩm của hãng nào. Dưới đâysẽ so sánh điều hòa LG và Panasonic trên các khía cạnh khác nhau để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Sharp

Dòng máy lạnh Sharp được trang bị nhiều công nghệ độc đáo mang lại hiệu quả làm mát tối ưu, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy máy lạnh Sharp sở hữu những công nghệ nổi bật nào? Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng tai nghe AirPods 2 đơn giản, nhanh chóng

AirPods 2 là một trong những mẫu tai nghe hiện đại giúp kết nối với các thiết bị thông minh của hãng Apple, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn gặp khó khăn khi dùng, hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng AirPods 2 qua bài viết sau nhé!

Nồi chiên không dầu Rapido có tốt không? Có nên mua không?

Nồi chiên không dầu Rapido sở hữu nhiều tiện ích như dung tích lớn, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, chất liệu bền tốt, an toàn,... nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu nồi chiên không dầu Rapido có tốt không nhé!

Máy giặt sấy là gì? 3 thương hiệu máy giặt sấy uy tín tại

Máy giặt sấy có hai chức năng chính là giặt và sấy khô quần áo tiện lợi giúp người dùng tiết kiệm chi phí và không gian đặt máy. Để tìm hiểu chi tiết về máy giặt sấy cũng như lựa chọn máy giặt sấy hãng nào tốt nhất thì bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Lò vi sóng Bluestone có tốt không? Có nên mua không?

Lò vi sóng Bluestone không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt mà còn được tích hợp các công nghệ tiên tiến, điều khiển dễ dàng. Vậy lò vi sóng Bluestone có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

MODE là gì trong điều hòa, máy lạnh?

MODE là một chức năng thường xuyên xuất hiện trên điều khiển điều hòa. Vậy MODE là gì trong điều hòa, máy lạnh, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

AirPlay là gì? Có tác dụng gì? Có trên những thiết bị nào?

Kết nối không dây luôn là xu hướng và các nhà sản xuất công nghệ cũng tích cực ứng dụng điều này lên sản phẩm của mình. Tính năng này giúp truyền tải hình ảnh nội dung từ điện thoại, laptop lên màn hình tivi. Nếu như Android có Miracast thì iOS có AirPlay. Vậy AirPlay là gì? Có tác dụng gì? Có trên những thiết bị nào? Trong bài viết này,sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin về AirPlay.