Chủ đề 'điều khiển'

Hướng dẫn cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Samsung đúng cách

Nếu bạn biết cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Samsung phù hợp, thực phẩm sẽ tươi ngon hơn, giữ trọn vẹn dinh dưỡng. Ngoài ra, việc này cũng sẽ giúp tủ lạnh kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm điện năng khi vận hành. Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Electrolux không mở được cửa

Máy giặt Electrolux không mở được cửa là lỗi người dùng không mong muốn, vì mang đến nhiều bất tiện khi sử dụng, gián đoạn quá trình giặt giũ của gia đình. Nếu bạn vô tình gặp phải lỗi này, thì hãy tham khảo ngay viết sau, để có cách khắc phục lỗi máy giặt nhanh chóng nhé!

Lỗi E21 máy giặt Midea là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi đến chu trình giặt xả, nhưng máy giặt Midea dừng lại và bảng điều khiển hiển thị ký hiệu E21. Khi đó, máy giặt đang gặp phải lỗi E21. Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo ngay bài viết sau để biết cách khắc phục lỗi E21 máy giặt Midea nhanh chóng nhất nhé!

Tổng quan về các dòng tivi Sony có thể ra mắt trong năm 2022

Trong thị trường hàng điện tử tại Việt Nam, cứ nhắc đến tivi thì người ta không thể không nhắc đến Sony  - thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới. Nhờ công nghệ cao cả về âm thanh và hình ảnh mà tivi Sony luôn được rất nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm, đặc biệt là trong những giai đoạn Sony chuẩn bị "trình làng" những mẫu sản phẩm mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay xem các dòng tivi Sony 2022 mới nhất có những đặc điểm công nghệ gì nổi bật qua bài viết dưới đây nhé! 

9 lý do chọn mua bếp điện từ đôi lắp âm Nagakawa NK2C05MB

Nagakawa ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường gia dụng. Điển hình là việc cho ra mắt bếp điện từ đôi lắp âm Nagakawa NK2C05MB có thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại, tiện ích nổi bật. Cùng tìm hiểu 9 lý do tại sao nên mua sản phẩm này nhé!

So sánh máy làm sữa hạt Unie V6S và V8S - Nên mua loại nào?

Máy làm sữa hạt Unie V6S và V8S được ưa chuộng, vì tạo ra sữa vô cùng thơm ngon, sánh mịn, bổ dưỡng. Tuy nhiên, nhiều người dùng phân vân giữa hai sản phẩm. Vậy cùng so sánh máy làm sữa hạt Unie V6S và V8S, qua bài viết sau nhé!

Máy giặt đang giặt bị mất điện? Nguyên nhân và quy trình khắc phục

Trong quá trình sử dụng máy giặt đang giặt bỗng nhiên bị mất điện, tất cả các quy trình ngừng hoạt động. Khi gặp sự cố như thế này, bạn cảm thấy lo lắng và không biết nguyên nhân gây ra. Hãy xem qua bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết nhất nhé!

Hướng dẫn cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Panasonic chuẩn xác

Sử dụng tủ lạnh đã lâu, tuy nhiên không phải ai cũng biết điều chỉnh nhiệt độ thiết bị sao cho phù hợp với lượng thực phẩm cần bảo quản. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Panasonic chuẩn xác nhất nhé!

Van xả nước máy giặt là gì? Cấu tạo của van xả nước máy giặt

Van xả nước là một trong những bộ phận cần thiết để đảm bảo cho máy giặt được hoạt động bình thường. Nếu bạn muốn tìm hiểu cấu tạo van xả nước máy giặt để thuận tiện cho việc khắc phục sự cố khi gặp phải thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa Daikin 2 chiều chi tiết

Ở mỗi dòng điều hòa đều có các tính năng và cách sử dụng riêng biệt, điều hòa Daikin 2 chiều cũng như vậy. Nhằm giúp bạn tận dụng hết tính năng của nó, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng điều hòa Daikin 2 chiều. Tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn lắp điều hòa âm trần đúng cách

Điều hòa âm trần mang đến hiệu quả làm mát cao, tiết kiệm diện tích, nên sử dụng phổ biến ở phòng khách, quán cà phê, văn phòng hay tại các nhà hàng. Để biết cách lắp điều hòa âm trần, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất

Chiếc điện thoại iPhone của bạn thường phát ra âm thanh mỗi khi chụp ảnh, chụp màn hình, tuy nhỏ nhưng đôi khi khá phiền toái nhất là khi bạn ở nơi đông người hoặc trong văn phòng, lớp học. Sau đây,sẽ hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất. Đừng bỏ lỡ nhé! 

Thế nào là ngôi nhà thông minh? Nhà thông minh gồm những thiết bị gì?

Ngôi nhà thông minh đã, đang và sẽ trở thành xu hướng thiết kế mới trong tương lai. Nó mang đến cho chúng ta một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi hơn với những trải nghiệm vô cùng thú vị. Vậy ngôi nhà thông minh là gì? Các thiết bị trong ngôi nhà thông minh gồm những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Mùa hè đang đến gần, bạn muốn xua tan đi cái nắng nóng oi bức khó chịu thì máy lạnh là sự lựa chọn hoàn hảo giúp mang lại không gian sống mát mẻ và thoải mái. Hãy cùng tham khảo ngay top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 02/2022 tại nhé!

Máy lọc không khí Levoit của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc không khí Levoit là thương hiệu được ưa chuộng nhất tại thị trường Mỹ bởi tính năng hiện đại, lọc sạch không khí hiệu quả và đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu về sản phẩm máy lọc không khí này rõ hơn ở bài viết sau nhé!

Nguyên nhân và cách sửa lỗi DC máy giặt Samsung

Trong suốt quá trình sử dụng, chắc chắn chiếc máy giặt Samsung của gia đình bạn sẽ không thể tránh khỏi những lúc gặp trục trặc. Một trong những lỗi thường gặp ở dòng máy giặt này chính là lỗi DC. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý khi máy giặt Samsung báo lỗi DC bạn nhé.