Chủ đề 'điều khiển'

Cách sử dụng, vệ sinh máy hút chân không mini gia đình, công nghiệp

Trên thị trường hiện có nhiều loại máy hút chân không khác nhau, mỗi loại sẽ có cách sử dụng vệ sinh riêng. Vì vậy nhiều người chưa biết cách sử dụng máy hút chân không như thế nào cho đúng, vệ sinh thiết bị thế nào cho sạch. Bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể sử dụng và vệ sinh sản phẩm này dễ dàng hơn nhé!

Tivi Samsung của nước nào? Tivi Samsung dùng có tốt không?

Tivi Samsung là một trong những dòng tivi phổ biến, được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhất trong những năm gần đây. Tuy nhiên, có rất nhiều người đã, đang và sắp sử dụng sản phẩm này vẫn chưa rõ tivi Samsung của nước nào. Vì vậy, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tivi Samsung của nước nào, có tốt không, được sản xuất ở đâu... qua bài viết dưới đây nhé!

Đệm massage Lanaform của nước nào? Có tốt không?

Đệm massage Lanaform là thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, nhiều chế độ rung chăm sóc sức khỏe cùng giá thành phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đệm massage Lanaform của nước nào và có tốt không nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi DE máy giặt LG

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt LG báo lỗi DE gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành của máy. Đừng lo lắng, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt LG hiển thị lỗi DE nhé!

Máy giặt Electrolux mất nguồn? Nguyên nhân và cách khắc phục

Sau một thời gian dài sử dụng, đột nhiên máy giặt bỗng nhiên mất nguồn, không hiểu gặp đang gặp sự cố gì. Khi rơi vào tình huống này, bạn đừng quá lo lắng mà hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Electrolux mất nguồn nhé.

Lỗi EA máy giặt Aqua là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng

Máy giặt Aqua nhà bạn bị lỗi mực nước khiến cho bo mạch điều khiển không nhận được tín hiệu để đo lường mực nước cần xả? Có thể máy giặt đã mắc lỗi EA, bạn hãy cùng xem qua bài viết về lỗi EA máy giặt Aqua là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng nhé!

Lỗi E2 máy giặt Aqua là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng

Máy giặt Aqua nhà bạn không xả nước được, màn hình hiển thị lỗi E2 liên tục nhưng bạn không biết nguyên nhân do đâu cũng như cách khắc phục? Vậy thì hãy xem ngay bài viết về lỗi E2 máy giặt Aqua là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng nhé!

Review tủ lạnh Panasonic 540 lít YW590YMMV giảm dư lượng thuốc trừ sâu

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV thuộc kiểu tủ Multi Door sang trọng, được thiết kế bề ngoài bắt mắt mang đến sự hiện đại cho không gian. Đặc biệt, tích hợp công nghệ diệt vi khuẩn lên đến 99.99%, là giải pháp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay trong bài viết sau đây.

Nên mua tivi hãng nào? Các hãng tivi tốt nhất hiện nay

Mùa lễ Tết là lúc nhu cầu mua sắm tivi thường tăng khá cao, nhiều sản phẩm mới được ra mắt khiến khách hàng băn khoăn không biết nên mua tivi hãng nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng tivi để bạn có thể tham khảo và chọn mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình nhất.

Lỗi 4C máy giặt Samsung là gì và cách sửa lỗi chi tiết

Lỗi 4C là lỗi thường gặp trên máy giặt Samsung khi chúng không cấp được nước trong một khoảng thời gian dài khiến nhiều người tiêu dùng lo lắng. Mời bạn cùng xem qua bài viết về lỗi 4C máy giặt Samsung là gì và cách sửa lỗi chi tiết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm chọn mua chuột không dây đúng chuẩn

Chuột không dây giúp cho người dùng thuận tiện hơn khi điều khiển máy tính cũng như tivi. Nếu bạn đang chuẩn bị sắm cho mình một con chuột chất lượng thì cùng điểm qua một số kinh nghiệm chọn mua chuột không dây chuẩn nhé!

Nên mua chăn điện hay đệm điện để giữ ấm?

Chăn điện và đệm điện là sản phẩm giúp giữa ấm cơ thể mỗi khi mùa đông về. Nếu bạn băn khoăn trong việc lựa chọn chăn điện hay đệm điện. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chăn điện và đệm điện trong bài viết dưới đây.

Cập nhật 5+ loại nồi chiên không dầu đang khiến hội chị em điên đảo

Hiện nay, nồi chiên không dầu đang là một sản phẩm được các chị em nội trợ đặc biệt quan tâm bởi sự tiện ích và ứng dụng của nó. Với chiếc nồi chiên không dầu, bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn thơm phức mà vẫn không lo có nhiều dầu mỡ, thời gian chế biến cũng chỉ trong thời gian ngắn mà vô cùng dễ sử dụng. 

Tìm hiểu nguyên nhân và cách mở máy giặt LG khi bị khóa

Máy giặt LG bị khóa, không mở được cửa là một trong những tình trạng không mong muốn mà người dùng rất hay gặp phải. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách mở máy giặt LG khi bị khóa trong bài viết dưới đây nhé!