Chủ đề 'điều khiển'

Tìm hiểu tủ lạnh 4 cửa, tư vấn chọn mẫu tủ lạnh tốt cho gia đình

Nhằm đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, các nhà sản xuất đã cho ra mắt đa dạng các loại tủ lạnh. Trong đó, tủ lạnh 4 cửa được người tiêu dùng ưa chuộng, bởi có thiết kết bắt mắt và công nghệ hiện đại. Để có sự chọn lựa phù hợp, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết những điều cần biết về tủ lạnh 4 cửa nhé!

Gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng

Hiện nay, gậy tự sướng là một trong những thiết bị hỗ trợ cho việc chụp ảnh được rất nhiều người yêu thích và sử dụng bởi sự tiện lợi, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Vậy bạn có biết gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng là gì? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé.

Ứng dụng Fiestable là gì? Có những tính năng gì nổi bật?

Nếu bạn là một người dùng thường xuyên sử dụng các sản phẩm loa, thiết bị phát thanh đến từ nhà Sony, thì Fiestable có lẽ là ứng dụng không thể bỏ qua khi nó hỗ trợ nhiều tính năng độc đáo, công nghệ mới mẻ giúp bữa tiệc của bạn trở nên sôi động và hoành tráng hơn bao giờ hết. Hãy cùng mình tìm hiểu xem nó đặc biệt như thế nào ở bài viết bên dưới nhé!

Hướng dẫn điều khiển robot hút bụi bằng giọng nói đơn giản

Điều khiển robot hút bụi bằng giọng nói là tính năng hiện đại được nhà sản xuất tích hợp vào sản phẩm, giúp cho việc điều khiển thiết bị trở nên đơn giản và tiện lợi. Để có thể hiểu rõ hơn về tính năng này, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Ứng dụng Soundcore là gì? Có những tính năng gì đặc biệt?

Có lẽ Soundcore là một ứng dụng không thể bỏ qua đối với những ai thường xuyên sử dụng các thiết bị loa, tai nghe đến từ Anker khi nó sở hữu khá nhiều tính năng đặc biệt giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết ở bài viết phía dưới nhé!

Ứng dụng HEOS là gì? Có tính năng gì nổi bật?

Denon có lẽ là cái tên khá quen thuộc đối với những ai thường xuyên cập nhật thông tin hay sử dụng các thiết bị phụ kiện như Loa, Amply,... bởi chất lượng cùng giá thành khá tốt. Nhằm mang đến khả năng kết nối thuận tiện giữa người dùng và thiết bị, Denon đã cho ra mắt ứng dụng HEOS với nhiều tính năng đặc biệt. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết ứng dụng HEOS ở bài viết này nhé!

Cách sửa lỗi E4 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E4 thường xuất hiện trên máy giặt Toshiba sau một thời gian sử dụng. Vậy nguyên nhân từ đâu làm xuất hiện lỗi E4? Mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn lỗi E4 và cách sửa lỗi này khi gặp phải nhé.

Máy giặt Toshiba báo lỗi E3 và cách sửa lỗi đơn giản

Lỗi E3 là lỗi thường xảy ra ở các dòng máy giặt Toshiba sau một thời gian dài đã sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người không biết đó là lỗi gì hoặc cách khắc phục nhanh chóng. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra và xử lý kịp thời khi gặp lỗi này nhé.

Máy giặt Toshiba báo lỗi E5 và cách sửa chi tiết

Lỗi E5 là lỗi thường xuất hiện ở các dòng máy giặt Toshiba trong quá trình sử dụng. Vậy lỗi E5 là gì, nguyên nhân dẫn đến máy giặt báo lỗi E5 và cách khắc phục lỗi này ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé.

Hướng dẫn cách đấu nối loa sub với cục đẩy công suất, hệ thống loa thanh Soundbar

Loa sub được sử dụng để tạo ra âm thanh siêu trầm, làm tăng tính đa dạng của chất âm. Vì thế, việc kết nối loa sub với các thiết bị như cục đẩy công suất và hệ thống loa thanh Soundbar sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách kết nối các thiết bị này nhé!

Nên mua Smart tivi hay Android tivi? Sự khác biệt giữa Smart tivi và Android tivi

Ngày nay, khi người dùng có nhu cầu sử dụng Internet để học tập, làm việc hay giải trí online trên tivi thì họ thường có lựa chọn Smart tivi hoặc Android tivi để trang bị cho ngôi nhà của mình. Vậy sự khác biệt giữa Smart tivi và Android tivi là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Tổng hợp 3 cách chặn quảng cáo YouTube trên tivi Sony nhanh chóng

Chắc hẳn, khi bạn đang xem một video trên YouTube trên tivi nhà mình lại thấy xuất hiện quảng cáo ngay trong video điều đó làm bạn khó chịu và mất cảm xúc khi xem video. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 3 cách chặn quảng cáo YouTube trên tivi Sony nhanh chóng bạn nhé!

Hướng dẫn kết nối và sử dụng máy lọc không khí Xiaomi trên điện thoại tiện lợi nhất

Trong quá trình sử dụng máy lọc không khí Xiaomi, nhiều người tiêu dùng thắc mắc về việc sử dụng tính năng điều khiển thiết bị này qua điện thoại. Vậy bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc này nhé! chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Xiaomi trên điện thoại một cách đơn giản và tiện lợi nhất.

Máy giặt Toshiba báo lỗi E5: Nguyên nhân và cách khắc phục

Sau một thời gian dài sử dụng, người dùng có thể bắt gặp tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E5, không vận hành đúng cách được. Máy giặt Toshiba báo lỗi E5 là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách nâng cấp firmware cho router đơn giản tại nhà

Router là bộ định tuyến không thể thiếu trong cấu hình mạng để cung cấp wifi cho bạn sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi,… và máy tính hiện nay. Vậy sẽ hướng dẫn cho bạn cách nâng cấp firmware cho router thực hiện đơn giản ra sao ngay tại nhà nhé!

Bếp từ Dreamer có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Dreamer là thương hiệu chất lượng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đồng thời, bếp từ còn đạt tiêu chuẩn quốc tế, điều khiển cảm ứng, chức năng cảnh báo nhiệt dư và nhiều chức năng khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Top nồi cơm điện có chức năng giảm tinh bột Nagakawa được hội chị em yêu thích

Những năm gần đây, xu hướng chọn nồi cơm điện của chị em đã bắt đầu khắt khe hơn. Tất thảy đều “chuyển dịch” sang những loại nồi cơm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là nồi cơm điện giảm tinh bột. Để bạn không mất nhiều thời gian lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu 3 mẫu nồi cơm điện giảm tinh bột Nagakawa được tin dùng, cùng theo dõi nhé! 

Top bếp từ đơn Nagakawa dành cho hội độc thân và dân "đam mê" lẩu

Lựa chọn bếp từ cho gia đình quả không dễ, nhiều loại bếp từ đơn chất lượng kém thường phát ra tiếng kêu to, dễ bị ẩm dẫn đến hỏng bếp, không bắt từ đều,.. Cải tiến những nhược điểm ấy, các dòng bếp từ của Nagakawa mang đến các trải nghiệm an toàn, bền bỉ và mượt mà hơn hẳn. Cùng khám phá nhé!

Top 5 Nồi chiên không dầu giảm cực HOT, đón Giáng Sinh nhận thêm voucher cực hấp dẫn

Nồi chiên không dầu ngày càng được ưa chuộng bởi tính năng hiện đại, nấu ra được những món thơm ngon, hạn chế dầu mỡ, tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang tìm mua nồi chiên không dầu cho gia đình mình thì đừng bỏ lỡ 5 sản phẩm dưới đây đang giảm cực HOT, đón Giáng Sinh nhận thêm voucher cực hấp dẫn tại chúng tôi nhé!

Top 10 loa Klipsch tốt, nghe nhạc vàng hay và đẳng cấp, đáng sở hữu nhất hiện nay

Klipsch là một trong những thương hiệu loa nghe nhạc chất lượng, uy tín vì sở hữu thiết kế cổ điển, sang trọng, kết nối đa dạng, chất âm nghe nhạc hay,... Vậy nên, nếu bạn đang muốn mua một chiếc loa chất lượng thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 10 loa Klipsch tốt, nghe nhạc vàng hay và đẳng cấp, đáng sở hữu nhất hiện nay nhé!

Top 5+ smart tivi 55 inch giá rẻ nhất, hình ảnh đẹp, âm thanh hay

Tivi 55 inch là một dòng tivi rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi màn hình kích thước lớn sẽ giúp các trải nghiệm giải trí trở nên mãn nhãn hơn. Vậy, hiện nay tivi 55 inch nào giá rẻ nhất? Nếu bạn đang có ý định mua dòng tivi này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!