Chủ đề 'điều khiển'

Ổ cắm wifi là gì? Ổ cắm thông minh wifi loại nào tốt?

Ổ cắm wifi mang lại nhiều tiện ích trong cuộc sống. Tuy nhiên đây vẫn là một thiết bị khá mới mẻ, chưa được nhiều người biết đến và sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem ổ cắm điện wifi là gì và nó có tác dụng như thế nào qua bài viết dưới đây nhé!

Máy làm sữa hạt Unie V8S có tốt không, của nước nào?

Máy làm sữa hạt Unie V8S là sản phẩm gia dụng đang được quan tâm trên thị trường hiện nay bởi những tiện ích mà nó mang lại. Nhiều bà nội trợ trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm này luôn băn khoăn máy làm sữa hạt Unie V8S có tốt không, của nước nào? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thông qua bài viết này nhé!

12 lỗi thường gặp trên robot hút bụi Ecovacs và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng, robot hút bụi Ecovacs thỉnh thoảng sẽ gặp một số lỗi khiến thiết bị không hoạt động hoặc có dấu hiệu bất thường. Bạn đừng quá lo lắng, hãy tham khảo ngay 12 lỗi thường gặp trên robot hút bụi Ecovacs trong bài viết dưới đây để biết cách khắc phục hiệu quả nhất nhé!

Top 4 tivi khung tranh đáng mua nhất hiện nay

Tivi khung tranh có thiết kế đặc biệt, đầy sáng tạo, khác hẳn so với các dòng tivi thông thường trước đây. Vì thế ngay từ khi ra mắt tivi tranh đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước phong cách thiết kế đầy mới lạ này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các model tivi khung tranh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Cách cầm chuột đúng cách để bảo vệ cổ tay của bạn tránh bị tổn thương

Dân văn phòng hoặc game thủ thường xuyên phải sử dụng chuột máy tính trong thời gian dài nhưng nếu dùng chuột không đúng tư thế rất dễ gây ra tình trạng mỏi tay, chấn thương vùng cổ tay. Đừng lo lắng, cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cách cầm chuột đúng cách để bảo vệ cổ tay của bạn nhé!

Bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì?

Ngày nay, smart tivi đang dần trở nên quen thuộc với các gia đình. Hầu hết mọi người khi mua sắm tivi đều sẽ hướng đến những chiếc tivi thông minh chạy hệ điều hành với nhiều tính năng thú vị phục vụ giải trí, cập nhật thông tin... Mỗi hãng sản xuất tivi thường sẽ có những hệ điều hành riêng để tối ưu hóa công năng của sản phẩm. Vậy bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì không? 

Hệ thống âm thanh thông báo là gì? Gồm những thiết bị nào? Ứng dụng trong cuộc sống

Khi bạn đi đến những nơi công cộng thường nghe thấy âm thanh thông báo về một vấn đề nào đó. Tuy nhiên, nhiều người chưa hiểu rõ về hệ thống âm thanh thông báo là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hệ thống âm thanh thông báo là gì? Gồm những thiết bị nào? Ứng dụng trong cuộc sống nhé!

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Ecovacs Deebot chi tiết nhất

Robot hút bụi Ecovacs Deebot được tích hợp nhiều tính năng xử lý thông minh, khả năng làm sạch tự động tốt giúp bạn vệ sinh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng robot hút bụi Ecovacs Deebot chi tiết nhất.

Có bao nhiêu loại máy tạo oxy? Nên sử dụng loại nào tốt?

Bạn đang tìm mua một chiếc máy tạo oxy nhưng không biết nên chọn dòng máy nào và nên kiểm tra những bộ phận hoặc tính năng nào. Vậy bạn đừng bỏ qua bài viết sau nhé, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các loại máy tạo oxy trên thị trường và cách chọn mua máy tạo oxy tốt nhất.

Digital Crown là gì? Cách sử dụng Digital Crown trên Apple Watch

Khi sử dụng Apple Watch, bạn thường thắc mắc nút Digital Crown ngoài những chức năng cơ bản như tăng/giảm âm lượng, chỉnh báo thức,... thì còn gì đặc biệt nữa không. Mời bạn cùng tham khảo bài viết Digital Crown là gì, cách sử dụng Digital Crown trên Apple Watch để biết thêm thông tin nhé!

Đánh giá máy giặt Samsung WW10T634DLX có tốt không? Có nên mua không?

Máy giặt Samsung thông minh WW10T634DLX sở hữu nhiều công nghệ vượt trội, tính năng hiện đại mà không phải tín đồ công nghệ nào cũng nắm rõ. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy giặt Samsung WW10T634DLX để xem liệu sản phẩm có thực sự tốt không, có nên mua không nhé! 

Lược điện chải tóc đa năng K-SKIN có tốt không, có những ưu điểm gì?

Lược điện đang là một thiết bị được nhiều chị em tìm mua nhưng lại gặp khó khăn vì vấn đề hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng. Nếu bạn đang gặp điều trăn trở tương tự, hãy thử tìm hiểu về lược điện chải tóc đa năng K.SKIN đang kinh doanh tại chúng tôi trong bài viết sau nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy khoan pin đúng cách

Sử dụng máy khoan pin không khó, tuy nhiên cần làm thế nào để thao tác đúng kỹ thuật cũng như chọn mũi khoan và chế độ làm việc phù hợp không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để biết cách sử dụng máy khoan pin đúng cách nhé.

Cách cài đặt App Ecovacs để điều khiển robot hút bụi nhanh chóng

Ứng dụng Ecovacs Home giúp bạn khai thác và sử dụng các tính năng thông minh trên robot hút bụi. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp khó khăn khi bắt đầu là tải và thiết lập kết nối. Bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách cài đặt App Ecovacs để điều khiển robot hút bụi nhanh chóng.

Tư vấn: Nên mua đệm điện loại nào tốt?

Đệm điện là thiết bị sưởi được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Tuy nhiên nếu sử dụng sản phẩm kém chất lượng sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng. Vậy đệm điện loại nào tốt và cách chọn mua thiết bị này như thế nào? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

10 nguyên nhân máy giặt LG không vắt được và cách khắc phục

Cũng giống như những dòng máy giặt khác, đôi khi trong quá trình sử dụng máy giặt LG rơi vào tình trạng không vắt được. Tại sao lại như thế và cách xử lý như thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết nguyên nhân máy giặt LG không vắt được và cách khắc phục nhé!

Cách khắc phục khi máy giặt Samsung báo lỗi DE nhanh chóng

Máy giặt Samsung hiện đại được trang bị nhiều tính năng như hỗ trợ khử khuẩn và giặt nhanh quần áo, thậm chí có thể bảo vệ tối ưu sợi vải trong suốt quá trình giặt. Trường hợp, bạn gặp phải tình trạng máy giặt Samsung báo lỗi DE mà không biết cách khắc phục. Vậy thì hãy tham khảo bài viết hôm nay của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi 4C máy giặt Samsung nhanh chóng

Lỗi 4C là một trong những mã lỗi thường gặp nhất trong quá trình sử dụng máy giặt Samsung mà vẫn còn nhiều người dùng chưa biết cách xử lý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi 4C máy giặt Samsung nhanh chóng, hiệu quả nhất bạn nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi U14 máy giặt Panasonic đơn giản nhất

Trong quá trình sử dụng máy giặt Panasonic, người dùng thường xuyên gặp mã lỗi U14 nhưng lại không hiểu rõ lý do và chưa biết xử lý như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi U14 máy giặt Panasonic đơn giản nhất bạn nhé!

Hướng dẫn cách mở khóa máy giặt Electrolux đơn giản nhất

Khi gặp tình trạng máy giặt Electrolux bị khóa, nhiều người lầm tưởng rằng máy giặt mình bị hư hỏng. Tuy nhiên đây đơn giản chỉ là do bạn đã vô tình kích hoạt chức năng khóa trẻ em hoặc các em nhỏ trong nhà đã nghịch ngợm kích hoạt chức năng này. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách mở khóa máy giặt Electrolux đơn giản nhất.