Chủ đề 'điều khiển'

Cách kết nối điện thoại iPhone, Android với tivi LG

Bạn đang muốn tìm cách kết nối điện thoại iPhone, Android với tivi LG? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được cách trình chiếu điện thoại lên tivi LG đơn giản nhất bạn nhé. Mời bạn cùng theo dõi.

Đánh giá dòng tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic TL351-381V mới 2021

Panasonic là một trong những thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, với nỗ lực không ngừng nâng cấp, cải tiến nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong việc bảo quản thực phẩm, đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic Inverter TL351-381VG trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-TL351VGMV và NR-TL381VGMV ra mắt năm 2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số nét nổi bật của dòng tủ lạnh này qua bài viết dưới đây nhé!

Máy lọc không khí Coway của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Gia nhập vào Việt Nam từ năm 2011, máy lọc không khí Coway nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như hiệu quả lọc khí vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về Coway cũng như các sản phẩm có đáng mua hay không qua bài viết này nhé!

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3V có gì hot?

Từ khi LG cho ra đời máy giặt LG Inverter 10.5 kg FV1450S3V, sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi thiết kế, mẫu mã đẹp mắt cũng như những cải tiến trong công nghệ giặt và các tiện ích đi kèm, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Vậy có điều gì nổi bật ở dòng máy giặt này? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Máy giặt sấy LG Inverter dòng FV-G4 - Giải pháp cho cuộc sống bận rộn

Giữa những bộn bề hằng ngày, nhiều người thường cảm thấy mệt mỏi, tốn thời gian, công sức cho các công việc nhà, đặc biệt là việc giặt và phơi quần áo. Hiểu được điều đó, LG cho ra đời máy giặt sấy 2 trong 1 LG Inverter dòng FV-G4, vừa có chức năng giặt, vừa có thể sấy khô quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm độc đáo này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Review chi tiết tủ lạnh LG ngăn đá dưới 305 lít GR-D305MC

Nếu bạn là người yêu thích sản phẩm đến từ nhà LG và đang có nhu cầu mua tủ lạnh ngăn đá dưới thì mẫu GR-D305MC với dung tích 305 lít chắc chắn là lựa chọn đáng để cân nhắc. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới này nhé.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-TX461GPKV 2021 diệt khuẩn 99,99%

Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi Blue Ag+ với tinh thể bạc Ag+ lần đầu tiên được Panasonic trang bị trên dòng tủ lạnh truyền thống ngăn đá trên, giúp diệt khuẩn đến 99,99% vi khuẩn trên toàn bộ ngăn mát của tủ, giữ ngăn mát tủ luôn sạch sẽ, thực phẩm tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng. Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV (mẫu 2021) là một trong những dòng tủ lạnh được trang bị công nghệ diệt khuẩn ưu việt này. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật nhé!

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Kalite Q10 an toàn

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 sở hữu bảng điều khiển điện tử được tích hợp sẵn 10 chức năng chuyên dụng cho bạn chế biến được nhiều món ăn hấp dẫn cho gia đình. Nãy tham khảo bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết nhé! 

HASUTA là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ HASUTA

HASUTA là một thương hiệu rất mới tại thị trường Việt Nam với chất lượng cực kì tốt từ Nhật Bản. Một số sản phẩm của hãng như máy massage cổ vai gáy, máy massage chân,... đã được nhiều người tin dùng. Tìm hiểu ngay HASUTA là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ HASUTA sau đây nhé!

Perfect là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Perfect

Perfect là một trong những thương hiệu đồ gia dụng thông minh nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm như máy hút bụi, nồi chiên không dầu, bếp từ... được người dùng đánh giá cao. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu Perfect là thương hiệu của nước nào, những dòng sản phẩm đến từ Perfect nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG FV1450S3W Inverter

FV1450S3W là sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước đến từ thương hiệu LG, Hàn Quốc. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, tính năng giặt hiện đại bảo vệ quần áo của bạn tối đa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng thiết bị tốt nhất. 

Tư vấn chọn mua máy giặt LG phù hợp, chất lượng cho gia đình bạn

LG là thương hiệu điện tử đến từ Hàn Quốc. Máy giặt của hãng nổi tiếng với khả năng giặt sạch ưu việt với công nghệ giặt hơi nước giúp diệt khuẩn đến 99.9% hay công nghệ 6 Motion DD mô phỏng quy trình giặt tay của con người. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và các tiêu chí chọn mua máy giặt LG phù hợp với gia đình, mời bạn xem bài viết sau.

8 lỗi khiến điều khiển tivi LG không nhận tín hiệu và cách khắc phục

Điều khiển tivi LG không nhận tín hiệu gây nên nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng tivi. Vậy tại sao điều khiển tivi LG lại không nhận tín hiệu? Hãy cùng theo dõi bài viết sau của chúng tôi để biết được 8 lỗi khiến điều khiển tivi LG không nhận tín hiệu và cách khắc phục nhanh chóng bạn nhé!

So sánh máy massage chân và thảm massage chân. Nên mua loại nào tốt?

Thiết bị massage chân ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi nó không chỉ để làm đẹp mà còn góp phần chăm sóc sức khỏe bạn tốt hơn. Cùng xem bài viết sau để tìm hiểu về máy massage và thảm massage chân, nên mua loại tốt cho sức khỏe của bạn nhé! 

Bồn ngâm chân hồng ngoại là gì? Có tốt không?

Bồn ngâm chân được người dùng sử dụng ngày càng phổ biến giúp bạn xua tan những mệt mỏi, căng thẳng và thải độc. Trong đó, bồn ngâm chân hồng ngoại còn hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý khác nhau. Vậy bồn ngâm chân hồng ngoại là gì? Có tốt không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Review máy làm sữa hạt Unie V8S chi tiết nhất

Trong nhịp sống hiện đại hối hả ngày nay việc có một bữa ăn healthy, đáp ứng đủ năng lượng cho công việc đã trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Sữa hạt dù mới xuất hiện nhưng lại sớm được ưa chuộng và sử dụng ngày ngày. Sau đây chúng tôi xin review máy làm sữa hạt Unie V8S chi tiết nhất để bạn có thể đưa ra được quyết định phù hợp và chính xác nhất.

Cách cài đặt và sử dụng Android TV box nhiều tính năng bạn nên biết

Android TV box ngày càng được nhiều người sử dụng để nâng cao chất lượng cho các hoạt động trải nghiệm trên tivi. chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách cài đặt và sử dụng tất tần tật các tính năng trên Android TV box cực đơn giản và dễ hiểu nhất ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!

Nồi chiên hơi nước, nồi chiên hấp loại nào tốt, giá rẻ?

Trước đây nồi chiên không dầu làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam thì nay nồi chiên hơi nước cũng vậy. Với những tính năng và công nghệ tuyệt vời chắc chắn bạn sẽ rất thích thú với dòng sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu xem nồi chiên hơi nước là gì và loại nào tốt nhất nhé!

Hướng dẫn đăng ký di chuyển liên tỉnh giữa TP. HCM với các tỉnh khác từ ngày 07/10/2021

Để thuận lợi cho quá trình di chuyển của người dân TP. HCM trong giai đoạn “bình thường mới”, Sở Giao thông Vận tải Thành phố đã ban hành những chính sách phù hợp với tình hình thực tế để giúp người dân dễ dàng di chuyển liên tỉnh khi thực sự cần thiết. Vậy làm thế nào để đăng ký đi liên tỉnh? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Dreamer là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Dreamer

Dreamer là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng gia dụng như: bếp từ, bình đun siêu tốc,... Sở dĩ thương hiệu được người dùng tin tưởng chính bởi vì thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Dreamer là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Dreamer trong bài viết sau nhé!