Chủ đề 'điều khiển'

Nồi nấu chậm Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nồi nấu chậm là thiết bị không còn quá xa lạ trong gian bếp của mọi nhà. Trong đó, nồi nấu chậm Bear được nhiều khách hàng lựa chọn, bởi thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao bằng cách chưng cách thủy,... Để tìm hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo nồi nấu chậm Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? nhé!

Top 4 máy hấp quần áo hiện đại nhất hiện nay

Máy hấp quần áo hay còn gọi tủ chăm sóc quần áo thông minh là chiếc máy giặt cao cấp thực hiện chăm sóc quần áo từ A-Z. Với việc sử dụng hơi nước để làm sạch và sấy khô ở nhiệt độ thấp, máy hấp quần áo có thể làm sạch các đồ cao cấp, tinh tế như: lụa, tơ tằm, vest, đầm dạ hội, gấu bông... Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 4 máy hấp quần áo hiện đại nhất hiện nay. Bạn tham khảo nhé!

Cách sử dụng đèn Philips Hue Go đơn giản, hiệu quả

Đèn Philips Hue Go là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống nhà thông minh, bởi thiết kế đa dạng, đẹp mắt, hoạt động ổn định và có nhiều chức năng hiện đại . Để có thể lắp đặt và sử dụng đèn Philips Hue Go đơn giản, hiệu quả, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Bonbébé là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Bonbébé

Bonbébé là thương hiệu không còn xa lạ với khách hàng Việt. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng cho mẹ và bé như nồi cơm điện tử, máy xay sinh tố, bình đun siêu tốc và nhiều thiết bị gia dụng khác. Qua bài viết sau, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo ngay Bonbébé là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Bonbébé nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng NR-TV261 mới 2021

Nếu bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh nhỏ gọn cho gia đình ít người, giá cả vừa phải nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả bảo quản thực phẩm tối ưu và tiết kiệm điện năng, bạn có thể tham khảo dòng tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV261 (mẫu mới năm 2021) qua bài đánh giá chi tiết dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Khám phá những cập nhật mới nhất trên Philips Hue App 4.0

Ứng dụng Philips Hue được nâng cấp lên phiên bản mới với nhiều tính năng nổi bật như: Thiết kế đẹp mắt, tốc độ thao tác nhanh,... Để tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị bên trong, mời bạn tham khảo bài viết khám phá những cập nhật mới nhất trên Philips Hue App 4.0.

Top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Bếp hồng ngoại là thiết bị hỗ trợ giúp bạn nấu ăn dễ dàng, nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian và vừa tiết kiệm điện cho gia đình. Cùng điểm qua top 10 Bếp hồng ngoại bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới nếu bạn đang muốn sở hữu loại bếp tiện dụng này nhé! 

Hướng dẫn sử dụng điều khiển tivi TCL chi tiết nhất

Có lẽ nhiều người dùng tivi TCL chỉ quen với nút bật tắt, tăng giảm âm lượng và chọn kênh. Tuy nhiên, còn rất nhiều tính năng thú vị khác mà chỉ cần để ý đôi chút là chúng ta có thể dễ dàng sử dụng. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hướng dẫn sử dụng điều khiển tivi TCL nhé.

Nồi chiên không dầu Perfect của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn đang tìm mua nồi chiên không dầu có thiết kế sang trọng, công suất hoạt động mạnh mẽ và bảo vệ sức khỏe tốt thì nồi chiên không dầu Perfect là sự chọn lựa hoàn hảo cho gia đình bạn. Cùng tìm hiểu nồi chiên không dầu Perfect của nước nào và có tốt không trong bài viết sau nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99,99% Panasonic dòng TV301-341 mới 2021

Tủ lạnh Panasonic luôn được cải tiến không ngừng để mang lại hiệu quả thực phẩm tối ưu cùng những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Trong những bước tiến đó không thể không nhắc đến tủ lạnh Panasonic Inverter dòng TV301-341 (mẫu mới năm 2021). Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV - Diệt khuẩn 99,99%

Khả năng diệt khuẩn, khử mùi cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong tủ lạnh là một trong những vấn đề quan trọng mà mọi người quan tâm khi chọn mua tủ lạnh. Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV là một trong những sản phẩm có thể làm tốt vai trò diệt khuẩn với hiệu quả lên đến 99,99%. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tủ lạnh này thông qua bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng điều khiển điều hoà Akito chi tiết nhất

Akito là thương hiệu điều hòa đến từ Malaysia, được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận bởi tính năng hiện đại và mức giá phải chăng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hoà Akito chi tiết nhất nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy sấy cửa trước Whirlpool 3LWED4815FW

Thời tiết nồm ẩm khiến quần áo phơi lâu không khô, ám mùi ẩm mốc khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, nhiều gia đình đã lựa chọn máy sấy quần áo giúp cho việc làm khô quần áo được nhanh hơn. Vậy sản phẩm này có gì tốt? Hãy cùng đến với review chi tiết máy sấy cửa trước Whirlpool 3LWED4815FW.

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic dòng NR-TL-GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter dòng NR-TL-GPKV là một trong những dòng tủ lạnh được nhiều người ưa chuộng nhờ hội tụ được nhiều ưu điểm về thiết kế bên ngoài cũng như về công nghệ bảo quản thực phẩm và diệt khuẩn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc tủ lạnh này qua bài viết dưới đây nhé!