Chủ đề 'điều khiển'

Review tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247MC

Ngày nay, tủ lạnh không còn chỉ để bảo quản thực phẩm mà còn là điểm nhấn quan trọng trong không gian nội thất của gia đình, đem đến những trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp. Chiếc tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247MC là một ví dụ điển hình cho điều đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tủ lạnh LG này có gì đặc biệt thông qua bài viết nhé!

Camera IP là gì? Ưu, nhược điểm và phân loại camera IP

Camera là trợ thủ đắc lực trong việc bảo đảm an toàn, an ninh cho con người. Trong đó, camera IP được nhiều khách hàng tin dùng vì quan sát hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao, chỉ cần kết nối với internet là có thể quan sát từ xa. Vậy camera IP là gì? Ưu, nhược điểm và phân loại như thế nào, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Review máy làm sữa hạt Kalite Pro 900 chi tiết nhất

Trên thị trường có nhiều loại máy làm sữa hạt của nhiều thương hiệu khác nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ review máy làm sữa hạt Kalite Pro 900, một trong những chiếc máy làm sữa hạt bán chạy nhất hiện nay nhé!

Cách sử dụng tính năng Smart Care trên máy giặt Samsung

Hiện nay, trên một số dòng máy giặt, Samsung đã tích hợp thêm tính năng Smart Care. Tính năng này hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc điều khiển và phát hiện lỗi trên máy giặt Samsung. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng tính năng Smart Care trên máy giặt Samsung qua bài viết sau nhé!

Review máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329

Máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329 có tốt không? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review máy làm sữa hạt Bluestone SMB-7329 nhằm giúp bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn.

Máy sấy Samsung của nước nào? Có tốt không?

Bên cạnh máy giặt, nhu cầu sử dụng máy sấy trong nhiều gia đình ngày càng tăng cao. Máy sấy Samsung được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi bởi thiết kế sang trọng cùng hiệu quả sấy quần áo vượt trội, khả năng khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn đến 99.9%. Cùng chúng tôi tìm hiểu máy sấy Samsung của nước nào và có tốt không nhé!

Tivi Casper 65 inches giá bao nhiêu?

Tivi Casper 65 inches là dòng tivi cỡ lớn của Casper dùng trong các phòng có không gian rộng, được trang bị tính năng hiện đại. Vậy tivi Casper 65 inches giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

6 lý do nên chọn bếp từ hồng ngoại

Những năm gần đây, bếp từ hồng ngoại đang trở thành người bạn thân thiết của nhiều mẹ đảm, dần dần thay thế bếp gas, bếp củi trong căn bếp hiện đại. Không phải ngẫu nhiên dòng bếp này lại được ưa chuộng đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao nhé!

Tivi Casper 50 inches giá bao nhiêu?

Tivi Casper 50 inches là dòng tivi cỡ lớn mang thương hiệu Casper - Thái Lan. Tivi Casper 50 inch giá bao nhiêu, có tốt không? là câu hỏi được người tiêu dùng thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy sấy ngưng tụ 8kg LG DR-80BW

Máy sấy ngưng tụ 8kg LG DR-80BW đang dần trở thành một phần trong cuộc sống hiện nay ngày nay. Tuy nhiên để sử dụng sao cho an toàn, tiết kiệm và bền vững theo thời gian bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có cái nhìn tổng quan nhất.    

Tivi Casper 43 inches giá bao nhiêu?

Tivi Casper 43 inches là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi kích thước hợp lý, tính năng hiện đại. Vậy hiện nay tivi Casper 43 inches giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách kết nối máy giặt Samsung với điện thoại nhanh chóng

Máy giặt Samsung được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi sản phẩm cực kì chất lượng. Tuy nhiên, ít ai biết việc kết nối máy giặt với điện thoại sẽ giúp sử dụng thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian và nâng cao cuộc sống. Cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm như thế nào qua bài viết sau nhé!

Powerpoint là gì? Những thông tin mà bạn nên biết về Microsoft Powerpoint

PowerPoint là được biết đến là phần mềm trình chiếu không thể thiếu, được sử dụng bởi đông đảo các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng,... Vậy Powerpoint là gì? Xem ngay những thông tin mà bạn nên biết về Microsoft Powerpoint dưới đây để giúp ích cho công việc và học tập nhé!

Chi chi chành chành - Đồng dao, cách chơi trò chơi chi chi chành chành

Chi chi chành chành là bài đồng dao và trò chơi dân gian gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều trẻ em Việt Nam. Đây là một trò chơi tập thể, phù hợp để tổ chức tại các trường mầm non hoặc cấp 1 nhằm gắn kết các em học sinh. Ngay bây giờ, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chơi trò chơi chi chi chành chành nhé.

Đánh giá dòng máy giặt cửa trước FV-S4 của LG

Trong số những dòng máy giặt LG cao cấp, không thể không kể đến máy giặt cửa trước FV-S4 - một bước tiến mới mang nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế mang tính thẩm mĩ cao cùng với những tính năng ưu việt nhằm mang lại hiệu quả giặt tẩy vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dòng máy này qua bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân điều hoà không mở cánh vẫy và cách khắc phục

Khi sử dụng điều hoà lâu ngày, bạn thường gặp phải tình trạng thiết bị không mở cánh vẫy. Tuy không ảnh hưởng đến khả năng làm mát, nhưng vô cùng bất tiện khi điều khiển. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân điều hoà không mở cánh vẫy và cách khắc phục hiệu quả nhé!

Máy lọc nước Dmax của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy lọc nước được sản xuất tại Việt Nam, có thiết kế sang trọng và sở hữu nhiều tính năng tự động hiện đại thì máy lọc nước Dmax là sự lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc bài viết sau.

Cách kiểm tra điều khiển máy lạnh Panasonic có hoạt động tốt hay không?

Đôi khi chiếc máy lạnh Panasonic mà bạn đang sử dụng không nhận được tín hiệu từ điều khiển từ xa và bạn thắc mắc không biết có phải lỗi từ chiếc remote của máy hay không. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số cách để kiểm tra điều khiển máy lạnh có bị lỗi hay không nhé!

Tefal là thương hiệu của nước nào? Những dòng sản phẩm từ Tefal

Tefal là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng đến từ Pháp được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm như: nồi chiên không dầu, bình đun siêu tốc, máy xay sinh tố,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thương hiệu Tefal của nước nào cũng như những dòng sản phẩm từ Tefal trong bài viết sau nhé!

Hướng dẫn sử dụng đèn bàn khử trùng Philips UC-V hiệu quả

Đèn bàn khử trùng Philips UC-V không chỉ có chức năng chiếu sáng, mà còn có tác dụng khử trùng, giúp cho môi trường sống sạch vi khuẩn và bảo vệ sức khoẻ. Để sử dụng đèn tối ưu, hãy cùng chúng tôi xem ngay hướng dẫn sử dụng đèn bàn khử trùng Philips UC-V hiệu quả nhé!