Chủ đề 'điều khiển'

Tính năng Multi Control tiết kiệm điện trên tủ lạnh Panasonic

Khi nhắc đến tiết kiệm điện trên tủ lạnh thì chúng ta thường chỉ nghĩ đến công nghệ như Inverter, Econavi,... Nhưng bạn có biết trên tủ lạnh Panasonic còn có tính năng Multi Control điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt cho từng ngăn giúp tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện và bảo quản thực phẩm tối ưu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Các cơn đau thường gặp khi mới đi xe đạp. Nguyên nhân và mẹo khắc phục hiệu quả

Trong quá trình luyện tập hay những người mới bắt đầu chạy xe đạp không thể tránh khỏi những cơn đau thường gặp khi đi xe đạp như đau lưng, gối, tay, cơ bắp, cổ,... Để khắc phục tình trạng đó, hãy cùng chúng tôi xem ngay các cơn đau thường gặp khi mới đi xe đạp, nguyên nhân và mẹo khắc phục hiệu quả nhé!

10 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9

Máy lọc nước ion cung cấp nguồn nước tinh khiết, tạo ra loại nước ion kiềm giàu hydrogen. Trong đó, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 là một thiết bị nổi trội, áp dụng công nghệ điện giải Siêu Hydro, được chứng nhận là thiết bị y tế, tạo ra 12 loại nước an toàn,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 nhé!

Các ký hiệu, chế độ giặt trên bảng điều khiển của máy giặt LG

Máy giặt LG là một trong những dòng máy giặt sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình giặt giũ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các chế độ, các ký hiệu trên máy giặt LG nhằm hiểu rõ hơn về cách sử dụng dòng máy giặt này bạn nhé.

Top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy ngâm chân massage tốt nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình. Mời bạn tham khảo!

Review chi tiết máy giặt LG cửa trước dòng FV-S2

Từ lâu, máy giặt LG luôn được nhiều người biết đến nhờ mang đến những trải nghiệm mới, nhiều tiện ích thông minh, tiết kiệm năng lượng, thời gian và chi phí. Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem LG mang đến điều gì đặc biệt ở dòng máy giặt FV-S2 nhé!

Hướng dẫn cài đặt Apple TV 4K chi tiết từng bước đơn giản

Apple TV - thiết bị chuyển đổi tín hiệu không dây đến tivi được phát triển bởi Apple. Ngay khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được sự quan tâm từ đa số người dùng hiện nay với thiết kế độc lạ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Apple TV 4K chi tiết từng bước đơn giản, cùng tham khảo nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV

Panasonic một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản, luôn nỗ lực cải tiến các kỹ thuật, công nghệ nhằm mang đến nhiều sản phẩm chất lượng. Không ngoại lệ, dòng tủ lạnh NR-BX-GPKV là sản phẩm mới mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng chúng tôi đánh giá bộ đôi sản phẩm NR-BX471GPKV và NR-BX421GPKV có những đặc điểm nổi bật nào nhé!

Những công nghệ nổi bật của tivi LG 2021

Năm 2021, LG ra mắt các dòng tivi tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người dùng. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ trên tivi LG 2021 qua bài viết này nhé.

Máy lọc nước Fuji của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc nước Fuji là thương hiệu được nhiều gia đình quan tâm, bởi máy lọc nước sử dụng công nghệ Siêu Hydro độc quyền tạo nguồn nước ion tốt cho sức khỏe, khả năng lọc sạch bụi bẩn tốt và còn nhiều tính năng khác. Để tìm hiểu thêm về máy lọc nước Fuji của nước nào, có tốt không, mời các bạn tham khảo bài viết sau.

10 lý do chọn mua Tivi khung tranh Samsung The Frame 55LS03A

Tivi Samsung The Frame có thiết kế khung tranh độc đáo. Bật lên là TV, tắt đi là khung tranh, đỉnh cao nghệ thuật là đây! Mời các bạn hãy cùng Điện máy XANH điểm ngay những điểm ấn tượng và lý do chúng ta phải lòng Tivi Samsung The Frame 55LS03A. Mẫu tivi thiết kế đặc biệt đáng mua, sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh bật nhất. 

Đánh giá máy làm sữa hạt đa năng Creen BA-138 có tốt không?

Máy làm sữa hạt đa năng Creen BA-138 có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm khi có ý định mua sản phẩm máy làm sữa hạt đa năng Creen BA-138. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi đánh giá máy làm sữa hạt đa năng Creen BA-138 các bạn nhé!

Các lỗi thường gặp ở máy sấy quần áo Electrolux và cách khắc phục

Máy sấy quần áo Electrolux là một thiết bị hiện đại giúp quần áo nhanh chóng được khô ráo trong ngày mưa. Tuy nhiên, qua thời gian sử dụng máy sấy không tránh khỏi lỗi hoặc sự cố. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn các lỗi thường gặp ở máy sấy quần áo Electrolux và cách khắc phục.

Công tắc thông minh là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Công tắc thông minh ngày càng phổ biến trong các gia đình bởi nó giúp điều khiển các thiết bị trong nhà một cách an toàn và thuận tiện. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những đặc điểm nổi bật của công tắc thông minh này.

Cách chỉnh amply Nanomax chi tiết, hát karaoke chuẩn, hay nhất

Amply Nanomax được xem là một trong những thiết bị trong dàn karaoke chuyên nghiệp, với chất lượng âm thanh sống động, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Để điều chỉnh âm thanh sao cho chất lượng phát ra tốt nhất, hát karaoke hay. Cùng tham khảo cách chỉnh amply Nanomax chi tiết nhất trong bài viết sau nhé!

Cách chỉnh loa kéo Dalton hát karaoke đơn giản và hay nhất

Loa kéo Dalton là một trong những dòng loa kéo được người dùng lựa chọn bởi thiết kế chắn chắn, tiện lợi và được sử dụng trong những hoạt động giải trí. Tuy nhiên bạn đã biết cách chỉnh âm loa kéo Dalton hát karaoke hay chưa. Hãy theo dõi bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chỉnh loa kéo Dalton hát karaoke đơn giản nhé!

6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết

Kết nối điện thoại với tivi là một trong những nhu cầu phổ biến của người dùng. Việc kết nối này khá đơn giản với những chiếc Smart tivi nhưng với những chiếc tivi thường không có Internet thì kết nối như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết nhé!

Tìm hiểu các tính năng nổi bật của nhà thông minh Smart home

Bằng các tính năng nổi bật của nhà thông minh Smart home như tiết kiệm năng lượng, đảm bảo an ninh cho toàn cho ngôi nhà, điều khiển ngôi nhà bằng giọng nói,... mang đến bạn không gian sống đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi. Để hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng nổi bật của nhà thông minh Smart home nhé!

Tất tần tật các tính năng hay của loa thông minh Google Home mà bạn nên biết

Trong những năm trở lại đây, loa thông minh là sự lựa chọn của rất nhiều người vì khả năng ứng dụng cao và tiện lợi của nó. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Google đưa ra mắt thị trường dòng loa thông minh Google Home tích hợp nhiều tính năng. Cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật các tính năng của chiếc loa này nhé!

Cách khắc phục tình trạng máy giặt chạy mãi không dừng

Đã hết chương trình giặt nhưng máy giặt vẫn không chịu dừng, điều này làm bạn lo lắng không biết máy có bị trục trặc kỹ thuật không? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng máy giặt chạy mãi không dừng nhé!

8 lý do chọn mua máy giặt Panasonic dòng NA-A9BRV | Mẫu mới 2021

Việc chọn mua một chiếc máy giặt chất lượng là mối quan tâm của nhiều gia đình. Hiểu được nhu cầu đó, Panasonic đã cho ra mắt dòng máy giặt Panasonic chăm sóc gia đình thế hệ mới 2021 NA-A9BRV có thiết kế cửa trên tinh tế, được trang bị công nghệ giặt độc quyền StainMaster và nhiều tính năng giặt thông minh. Điểm ngay các lý do bạn nên chọn lựa dòng này cho nhà mình nhé! 

Máy chiếu ViewSonic của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy chiếu có thể điều khiển bằng điện thoại, được trang bị công nghệ âm thanh mạnh mẽ và hình ảnh sắc nét, máy chiếu ViewSonic là lựa chọn đáng cân nhắc hàng đầu. Trong bài viết này, mời bạn cùng tìm hiểu máy chiếu ViewSonic của nước nào, có tốt không nhé.

Máy hút ẩm Deerma của nước nào? Có tốt không?

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy hút ẩm để không khí trong nhà trở nên thoáng mát hơn thì đừng bỏ qua máy hút ẩm Deerma. Sản phẩm có thiết nhỏ gọn, lấy đi ẩm mốc trong nhà nhanh chóng nhờ công nghệ hạt Silica Gel mới. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này, mời bạn tham khảo bài viết sau.

Đồng hành mùa dịch, 10 nồi cơm điện giảm đến 39%, giá chỉ từ 373K khiến chị em mê mẫn, mua online giao nhanh miễn phí

Nồi cơm điện là thiết bị gia dụng vô cùng quen thuộc trong gian bếp mỗi gia đình. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua nồi cơm điện nào thì cùng điểm qua 10 nồi cơm điện đang giảm tới 39% giá chỉ từ 373K khiến chị em mê mẫn, mua online giao nhanh miễn phí. Nhanh tay mua ngay.