Chủ đề 'điều khiển'

[Báo giá] Nồi cơm điện tử giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Nồi cơm điện tử giá bao nhiêu? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua nồi cơm điện tử để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Quạt không cánh là gì? Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của quạt không cánh

Nếu bạn đã quen thuộc với việc sử dụng máy lạnh và quạt điều hòa, thì hãy chọn dùng thử quạt không cánh để cảm nhận được khả năng làm mát của thiết bị này có đặc biệt hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về quạt không cánh là gì, nguyên lý hoạt động và cấu tạo của dòng quạt này ra sao nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện Midea

Bạn vừa mua nồi cơm điện Midea nhưng đang chưa biết sử dụng thế nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng nồi cơm điện Midea đúng cách và hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Cách điều khiển máy lạnh TCL bằng iPhone, iPad với Google Home

Nếu bạn đang sử dụng máy lạnh TCL, muốn điều khiển máy lạnh từ xa bằng điện thoại và không cần remote thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kết nối Google Home dành cho iPhone, iPad để điều khiển máy lạnh TCL.

So sánh nhà thông minh và nhà thông thường, có gì khác biệt?

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0 và đã làm thay lối sống cũng như là nhu cầu. Đặc biệt là nhu cầu nhà ở, nhiều người luôn muốn sở hữu một ngôi nhà hiện đại, thông minh. Hãy cùng chúng tôi so sánh giữa nhà thông minh và nhà thông thường xem sự khác biệt như thế nào nhé!

Hệ thống chiếu sáng thông minh là gì? Lợi ích và cách hoạt động?

Hệ thống chiếu sáng thông minh đang trở thành một thuật ngữ quen thuộc và trở nên phổ biến trong các ngôi nhà hiện đại, công nghệ này đã biến đổi những bóng đèn truyền thống giúp bạn chăm sóc ngôi nhà mình theo cách riêng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về hệ thống đèn thông minh qua bài viết bên dưới nhé.

Bếp điện từ Nagakawa của nước nào? Có tốt không?

Nhắc đến bếp từ, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Nagakawa. Bếp điện từ Nagakawa được nhiều khách hàng tin dùng bởi nấu nhanh, tiết kiệm điện năng, bền bỉ với thời gian, thiết kế đẹp và sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Vậy Bếp điện từ Nagakawa của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên điều khiển điều hòa CU/CS-WPUWKH-8

Ngày nay nhu cầu sử dụng máy lạnh ở mỗi gia đình là rất phổ biến, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức. Để bất kể thành viên nào trong gia đình cũng có thể sử dụng và nắm được những nút bấm chức năng trên thiết bị điều khiển thì ở bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết các phím chức năng trên một chiếc điều khiển Panasonic dành cho dòng CU/CS-WPU**WKH-8 nhé!

Cấu tạo máy giặt cửa trên gồm những gì?

Cấu tạo máy giặt cửa trên (máy giặt lồng đứng) như thế nào là điều mà không phải ai trong chúng ta cũng biết rõ. Việc tìm hiểu cấu tạo của loại máy này sẽ giúp bạn hiểu rõ đặc điểm, nguyên lý vận hành của nó, qua đó sử dụng thiết bị một cách hiệu quả, ít bị hao mòn hơn.

3 chế độ làm lạnh thông minh trên Máy lạnh Nagakawa 2021

Nagakawa là một thương hiệu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh và gia dụng. Những sản phẩm của Nagakawa sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, nổi bật nhất là các sản phẩm máy lạnh. Vậy máy lạnh Nagakawa sở hữu những chế độ thông minh gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp

Một căn bếp đẹp cùng với những sản phẩm bếp tiện nghi sẽ đem lại năng lượng cho cả ngôi nhà. Thấu hiểu được những mong muốn đó, Tập đoàn Nagakawa đã cho ra đời bộ sản phẩm bếp điện từ Nagakawa với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ cùng nhiều công nghệ nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do đáng chi tiền để sở hữu bếp điện từ Nagakawa cho căn bếp của mình nhé!

Top 5 máy giặt cửa trên giá rẻ tốt nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy giặt cửa trên nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 5 máy giặt cửa trên giá rẻ, tốt nhất. Hãy tham khảo nhé!

5 đặc điểm nổi bật của Bếp điện từ Nagakawa

Bếp điện từ Nagakawa là thương hiệu bếp điện từ uy tín đến từ Việt Nam, được sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia. Sản phẩm đảm bảo độ tin cậy về chất lượng và độ bền, đồng thời sở hữu nhiều công nghệ nổi bật. Trong bài viết sau đây, cùng chúng tôi tìm hiểu 5 đặc điểm nổi bật của bếp điện từ Nagakawa nhé!

9 lý do chọn mua bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1213M

Nagakawa đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong các sản phẩm gia dụng. Điển hình là việc cho ra mắt chiếc bếp điện từ đôi Nagakawa NAG1213M với thiết kế sang trọng, cùng nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích nổi bật. Trong bài viết này, hãng cùng chúng tôi tìm hiểu 9 lý do chọn mua của mẫu này bạn nhé! 

Khám phá các chức năng nổi bật trên Google TV của Sony BRAVIA 2021

Dòng tivi Sony BRAVIA 2021 sở hữu nhiều chức năng nổi bật để mang lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng, trong đó là khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi giúp cho việc điều khiển tivi được tiện lợi hơn. Vậy hãy khám phá những chức năng đó là gì trên Google TV của Sony BRAVIA 2021 cùng chúng tôi nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic dòng NA-FA9BRV

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn cho gia đình mình loại máy giặt nào thuận tiện trong việc sử dụng và đảm bảo được chất lượng hiệu quả giặt giũ tốt thì dòng máy giặt Panasonic NA-FA9BRV chính là những gì mà bạn đang tìm kiếm đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc máy giặt này qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách kết nối tivi Sony BRAVIA với mạng có dây và không dây

Sony là một trong những thương hiệu tivi thu hút được nhiều người sử dụng nhất thế giới, trong đó dòng BRAVIA là mẫu TV công nghệ LED cao cấp nhất của hãng. chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn về một số cách kết nối tivi Sony BRAVIA với mạng có dây và không dây ngay sau đây nhé!

Hướng dẫn điều khiển điều hòa Casper Smart Wifi bằng điện thoại

Điều khiển điều hòa Casper bằng điện thoại là một trong những tính năng vô cùng tiện ích mà không phải bất cứ người dùng nào cũng biết sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách điều khiển điều hòa Casper Smart Wifi bằng điện thoại đơn giản và nhanh chóng.

Quy định đối với người đi xe đạp năm 2021

Nhiều người lầm tưởng chỉ có xe máy, ô tô các loại mới bị xử phạt hành chính do vi phạm an toàn giao thông. Tuy nhiên, ngay cả khi điều khiển xe đạp sai quy định bạn vẫn sẽ bị phạt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những quy định đối với người đi xe đạp năm 2021 dưới đây nhé!