Chủ đề 'điều khiển'

Bếp từ là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động bếp từ

Ngày này, bếp từ đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình. Với những tính năng tiện nghi, hiện đại và an toàn tuyệt đối cho người dùng cùng với tính kỹ thuật và thẩm mỹ cao được đáp ứng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bếp từ là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp từ ra sao nhé!

Hướng dẫn kết nối bluetooth với Google TV chi tiết

Việc kết nối bluetooth giữa điện thoại với Google TV sẽ giúp bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn, thậm chí hỗ trợ điều khiển tivi nhanh chóng mà không cần dùng remote. chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách kết nối thiết bị bluetooth với Google TV ra sao nhé!

Nên mua quạt treo tường loại nào tốt, giá rẻ?

Bạn đang có nhu cầu mua cho mình và gia đình một chiếc quạt treo tường nhưng lại không biết nên lựa chọn quạt treo tường loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn top quạt treo tường tốt nhất. Mời bạn tham khảo!

Giá quạt treo tường Asia bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Quạt treo tường Asia được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng bởi những tính năng nổi bật của nó. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người còn băn khoăn về giá của loại quạt làm mát này và không biết nên chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Trong bài viết hôm nay, META sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Mời bạn tham khảo!

[Báo giá] Giá quạt cắt gió, quạt chắn gió bao nhiêu tiền?

Quạt cắt gió, quạt chắn gió là một dòng quạt thông minh, được ứng dụng nhiều tại các nhà hàng, công ty, quán ăn, tiệm cafe nhằm tránh làm thất thoát hơi mát từ điều hòa mặc dù mở cửa và có người ra vào liên tục. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá quạt cắt gió, quạt chắn gió để bạn tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Nồi chiên không dầu Bluestone của nước nào?

Với sứ mệnh mang đến giải pháp chăm sóc gia đình tối ưu nhất, đặc biệt là giải phóng sức lao động cho người phụ nữ, Bluestone đã cho ra đời dòng sản phẩm nồi chiên không dầu chất lượng được nhiều người ưa thích và tin dùng. Vậy nồi chiên không dầu Bluestone của nước nào, giá nồi chiên không dầu Bluestone là bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để có thêm những thông tin hữu ích về nồi chiên không dầu của Bluestone nhé.

Máy giặt Electrolux báo lỗi LOC? Nguyên nhân & cách khắc phục hiệu quả

Máy giặt Electrolux báo lỗi LOC thường xảy ra ở những dòng máy giặt Electrolux có màn hình hiển thị. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này? Cách khắc phục ra làm sao? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được nguyên nhân & cách khắc phục máy giặt Electrolux báo lỗi LOC hiệu quả nhất.

Giới thiệu tính năng wifi tiện lợi trên máy lạnh Panasonic

Trong thời đại công nghệ số phát triển, Panasonic mang đến một giải pháp không khí thông minh khi ứng dụng khả năng kết nối wifi thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud để quản lý, điểu khiển máy lạnh từ xa tạo sự tiện lợi cho người dùng. Cùng chúng tôi khám phá tiện ích này có gì và lợi ích ra sao nhé.

Đệm điện có giặt được không? Các bước giặt đệm điện đúng cách

Đệm điện là sản phẩm có kết nối với thiết bị điều khiển, có khả năng sưởi ấm tối ưu. Một vấn đề được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm khi sử dụng đó là đệm điện có giặt được không? Giặt đệm điện như thế nào là đúng cách? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên Tivi Sony 2021

Tháng 4 vừa qua, Sony đã tổ chức họp báo để chính thức ra mắt các dòng tivi mới tại thị trường Việt Nam. Tivi Sony 2021 gây ấn tượng bởi những đột phá về cả công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ nổi bật nhất trên tivi Sony 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Loa đồng trục là gì? Có mấy loại, cấu tạo, ưu và nhược điểm

Loa đồng trục là thiết bị được nhiều người sử dụng bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên vẫn còn một số người chưa biết đến khái niệm loa đồng trục. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết về cấu tạo, ưu và nhược điểm của loa nhé!

Top 10 bếp điện từ giảm đến 35%, giá chỉ từ 500K, giao nhanh 1h

Một chiếc bếp điện từ không chỉ giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng, nhanh chóng mà còn làm nổi bật thêm cho không gian bếp hiện đại. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 9 bếp điện từ giảm sốc đến 35%, giá chỉ từ 500K. Đừng bỏ lỡ nhé!

Remote trên Tivi Sony 2021 có gì mới

Ngoài những sự nâng cấp đáng kể về mặt công nghệ âm thanh và hình ảnh cho thế hệ tivi 2021, Sony còn thêm vào đó những sự thay đổi trên chiếc remote của họ. Vậy remote trên tivi Sony 2021 có gì mới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Máy lọc không khí Cuckoo của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí Cuckoo là một trong những dòng máy lọc không khí được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và được trang bị nhiều tính năng tiện ích như màng lọc bụi mịn PM 2.5 hay công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Để biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm này, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau nhé.

Cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Samsung side by side

Nếu bạn đang sở hữu 1 chiếc tủ lạnh Samsung side by side mà chưa biết điều chỉnh nhiệt độ như thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Samsung side by side đơn giản dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn.

Bảng mã lỗi máy lạnh TCL. Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng máy lạnh TCL, máy lạnh hiển thị một số mã lỗi nhưng bạn chưa biết cách xác định đó là lỗi gì. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp bảng mã lỗi máy lạnh TCL và hướng dẫn khắc phục chi tiết.