Chủ đề 'điều khiển'

Các lỗi vi phạm khi lái xe khiến bạn bị tạm giữ phương tiện

Người tham gia giao thông ngoài việc bị xử phạt hành chính khi vi phạm còn có thể bị tạm giữ phương tiện để ngăn chặn ngay hành vi vi phạm và phục vụ công tác điều tra. Cùng tìm hiểu rõ hơn những lỗi vi phạm nào sẽ bị tạm giữ xe theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP nhé!

Giá quạt đảo trần bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cùng khả năng làm mát tối ưu mà quạt đảo trần đang trở thành thiết bị làm mát không thể thiếu đối với nhiều gia đình. Vậy giá quạt đảo trần bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt, giá rẻ? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Quạt đảo trần nào êm? Quạt đảo trần nào tốt nhất?

Nếu bạn đang muốn mua cho mình và gia đình một chiếc quạt đảo trần mà lại không biết quạt đảo trần nào êm, quạt đảo trần nào tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những thông tin hữu ích nhất.

Bằng lái xe B1 và B2 khác nhau chỗ nào?

Giấy phép lái xe hạng B gồm nhiều loại, vậy bằng lái xe B1 và B2 khác nhau chỗ nào? Nhiều người bị nhầm lẫn khi đăng kí học bằng lái xe, để phân biệt được các loại giấy phép lái xe này bạn nên đọc bài viết sau đây.

Samsung SmartThings là gì? Tính năng & lưu ý khi sử dụng SmartThings

SmartThings là một tiện ích có cải tiến lớn với sự phát triển của một ngôi nhà thông minh, dù bạn ở bất cứ đâu đặc biệt với Samsung SmartThings chỉ với một chiếc điện thoại hoặc tivi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Samsung SmartThings cùng với những tính năng và lưu ý khi sử dụng SmartThings nhé!

Các dòng máy giặt LG 2021 đáng để trải nghiệm

Các dòng máy giặt LG năm 2021 sở hữu các công nghệ tương tự như năm vừa rồi nhưng chắc chắn sẽ mang lại sự trải nghiệm cho người tiêu dùng khi hãng LG vẫn không ngừng cải tiến công nghệ và cập nhật thêm một số chức năng mới trên máy giặt để mang lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm nhanh các dòng máy giặt LG 2021 ra sao nhé!

Bằng B1 lái xe gì? Bằng B1 chạy được những loại xe nào?

Bài viết này dành cho những bạn đang có ý định học bằng lái hạng B nhưng chưa biết B1 lái xe gì. Chúng ta vẫn thường nghe nói đến các loại giấy phép lái xe thông dụng như B1 và B2 nhưng vẫn không biết phân biệt chúng khác nhau điểm nào. Những kiến thức trong bài viết sau sẽ giúp bạn thêm hiểu biết và chọn đúng loại giấy phép lái xe phù hợp nhu cầu.

Bằng B2 lái xe gì? Bằng B2 chạy được những loại xe nào?

Bằng B2 lái xe gì là câu hỏi thường gặp của hầu hết những ai đang có nhu cầu đăng kí học và thi giấy phép lái xe. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về quy định giấy phép lái xe B2 được điều khiển những loại phương tiện nào, cũng như điều kiện để đăng kí học và thi giấy phép lái xe.

6 lý do chọn mua máy giặt Panasonic Inverter FD125V1BV

Thuộc thế hệ máy giặt thông minh mới đến từ thương hiệu Panasonic, máy giặt Panasonic Inveter FD125V1BV sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và khối lượng giặt lớn, phù hợp cho gia đình trên 7 thành viên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 lý do đáng để bạn chi tiền cho chiếc máy giặt này nhé!

Review máy giặt FX1 lồng ngang của Panasonic

Đi tiên phong với những sản phẩm không chỉ giúp cuộc sống thêm tiện lợi mà còn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, Panasonic đã ra mắt dòng máy giặt FX1 sang trọng và an toàn sử dụng bởi các công nghệ, tính năng được trang bị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt này của Panasonic có gì đặc biệt nhé!

Cách sử dụng điều khiển điều hòa, remote máy lạnh Carrier

Điều hòa là thiết bị không thể thiếu vào mùa nắng nóng, tuy nhiên, khi mới mua điều hòa về, không phải ai cũng biết cách sử dụng, điều khiển thiết bị này ngay lập tức mà phải cần thời gian tìm hiểu, làm quen với chúng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Carrier để có thể vận hành thiết bị này một cách dễ dàng nhất nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt NA-FD125V1BV của Panasonic

Giờ đây, máy giặt không chỉ đơn thuần là giặt quần áo cho sạch khi Panasonic đã cho ra đời máy giặt NA-FD125V1BV, thế hệ máy giặt thông minh mới giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện của người tiêu dùng. Vậy chiếc máy giặt mới này có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng điều khiển điều hòa, remote máy lạnh Dairry

Điều hòa, máy lạnh Dairry là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách sử dụng điều khiển điều hòa, remote máy lạnh Dairry chi tiết nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Đánh giá máy giặt nước nóng Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10VR1BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10VR1BV sở hữu nhiều công nghệ vượt trội, vừa mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, vừa có khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn có cái nhìn tổng quát về chiếc máy giặt này nhé!

Đánh giá máy giặt lồng đứng FD10AR1BV 10.5 kg của Panasonic

Máy giặt cửa trên Panasonic được nhiều gia đình tin dùng trong suốt nhiều năm qua là nhờ vào chất lượng và khả năng giặt sạch quần áo hiệu quả. Máy giặt FD10AR1BV của Panasonic sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem chiếc máy giặt này có gì đáng giá nhé.