Chủ đề 'điều khiển'

Hướng dẫn cách vệ sinh lưới lọc bụi điều hòa, máy lạnh Panasonic

Lưới lọc bụi là một trong những bộ phận quan trọng của điều hòa có công dụng giúp lọc các bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân dị ứng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh lưới lọc bụi điều hòa, máy lạnh Panasonic đơn giản và nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Máy lạnh Wifi là gì? Có nên mua điều hòa, máy lạnh Wifi không?

Máy lạnh Wifi là gì? Có nên mua điều hòa, máy lạnh Wifi không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy lạnh Wifi. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Bếp từ loại nào tốt? Nên chọn mua bếp từ hãng nào?

Bếp từ dần trở thành lựa chọn hàng đầu nhờ hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm năng lượng và an toàn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về các loại bếp từ nhé!

Đánh giá dòng sản phẩm APFUV của LG với công nghệ UVnano loại bỏ 99.99% vi khuẩn

Hiện nay, ngoài nhu cầu làm lạnh, người tiêu dùng còn quan tâm đến khả năng lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe. Hiểu được điều đó, LG đã cải tiến và cho ra mắt dòng máy lạnh APFUV 2021 với hệ thống thanh lọc không khí toàn diện tích hợp UVnano mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng máy lạnh này có gì đặc biệt nhé.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG side by side GR-B247WB

Có lẽ cái tên LG đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trong ngành hàng điện lạnh. Hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc tủ lạnh tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247WB có gì nổi bật nhé!

Samsung ra mắt máy giặt AI thế hệ mới, giá từ 15,5 triệu

Samsung ra mắt máy giặt Samsung AI mới, mở ra một kỷ nguyên máy giặt thông minh mới cho gia đình Việt, giúp người dùng tối ưu hoá trải nghiệm giặt giũ thông minh với các công nghệ tiên tiến: Phân tích độ bẩn, tối ưu quy trình giặt, đồng thời ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt ưa thích cho người dùng.

Top 4 nồi áp suất giảm đến 15% dịp cuối tuần

Nồi áp suất là đồ dùng gia đình rất cần thiết với chị em nội trợ, giúp chị em thuận tiện chuẩn bị các bữa ăn nhanh chóng. Nhân dịp cuối tuần chúng tôi khuyến mãi cực SỐC với top 4 nồi áp suất giảm đến 15%, xem ngay nhé!

Bếp từ Hafele của nước nào? Có tốt không?

Bếp từ Hafele là 1 trong những thương hiệu bếp từ đang được người tiêu dùng quan tâm. Để hiểu rõ hơn về xuất xứ, chất lượng sản phẩm làm nền tảng cho quyết định mua, bạn cùng tìm hiểu xem bếp từ Hafele của nước nào, có tốt không nhé.

Mách bạn cách bố trí đèn Philips Hue hài hòa cho ngôi nhà

Đèn thông minh Philips Hue là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn tận hưởng ánh sáng giải trí. Với việc đồng bộ ánh sáng với nhạc, phim, ngữ cảnh phong phú,… Để sử dụng chiếc đèn này một cách hiệu quả nhất cho căn phòng, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Quạt trần Kim Thuận Phong có tốt không? Giá bao nhiêu?

Quạt trần Kim Thuận Phong có tốt không? Giá bao nhiêu? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua sản phẩm này. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm quạt trần Kim Thuận Phong các bạn nhé!

Thiết bị điện thông minh là gì? Hoạt động như thế nào?

Có bao giờ bạn nghĩ các thiết bị điện trong trong nhà không cần đến sự điều khiển trực tiếp của bạn nhưng chúng vẫn hoạt động tốt. Vậy thiết bị điện thông minh đó là gì và chúng hoạt động như thế nào, cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

Đánh giá chi tiết hai dòng máy lạnh cao cấp FTKZ và FTKC/ATKC của Daikin

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Daikin, FTKZ và FTKC/ATKC được xem như hai dòng máy lạnh một chiều nổi bật nhất của hãng. Bên cạnh thiết kế sang trọng, máy lạnh còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Vậy hai dòng máy lạnh này có điểm gì giống và khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết nhé.

5 Quạt cây Toshiba có điều khiển từ xa được ưa chuộng nhất hè

Ngoài thiết kế đẹp mắt và khả năng làm mát hiệu quả, quạt cây Toshiba còn được trang bị nhiều tính năng thông minh, điển hình là điều khiển từ xa. Hãy cùng META.vn khám phá ngay top 5 quạt cây Toshiba có điều khiển từ xa được ưa chuộng nhất hiện nay bạn nhé!

6 lý do chọn mua Máy giặt Panasonic Inverter FD95X1

Bạn đang băn khoăn trong việc chọn mua một chiếc máy giặt Panasonic cửa trên với những công nghệ giặt hiện đại đồng thời tiết kiệm điện năng? Hãy cùng tìm hiểu ngay về sản phẩm Máy giặt Panasonic Inverter FD95X1 đang kinh doanh tại chúng tôi nhé!

Báo giá quạt cây: Quạt cây giá bao nhiêu?

Quạt cây - quạt đứng là một trong những thiết bị làm mát được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Vậy giá quạt cây bao nhiêu? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của META để nắm rõ hơn nhé!

Mức phạt lỗi không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông mới nhất

Đối với phương tiện tham gia giao thông là xe máy, mô tô, xe máy điện,… việc đội mũ bảo hiểm là quy định bắt buộc, hạn chế rủi ro khi xảy ra tai nạn giao thông và bảo vệ người tham gia giao thông. Tham khảo bài viết bên dưới để rõ hơn về mức phạt không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông nhé!