Tin vui: iPhone 14 Pro sẽ không bị tăng giá

Đã có những tin đồn cho biết dòng iPhone 14 Pro sẽ có giá khởi điểm 1.099 USD, cao hơn so với iPhone 13 Pro có giá khởi điểm 999 USD. Tuy nhiên, liệu giá iPhone sắp tới có thực sự tăng hay không?

Máy hút mùi Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy hút mùi không chỉ loại bỏ mùi thực phẩm hiệu quả mà còn làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian bếp. Hiện nay, máy hút mùi Kangaroo được người sử dụng tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Hãy cùng tìm hiểu máy hút mùi Kangaroo có tốt không, có nên mua không qua bài viết này nhé!

Galaxy A23e giá siêu rẻ lộ diện

Không chỉ tung ra biến thể 5G của Galaxy A23, Samsung cũng dự kiến sớm tung ra thị trường một biến thể giá rẻ khác của sản phẩm này.

Xiaomi sẵn sàng tung siêu phẩm thách thức Samsung

Xiaomi được cho là đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của các mẫu điện thoại gập mới, gồm MIX Fold2, tai nghe không dây Buds 4 Pro và đồng hồ Watch S1 Pro, cũng như máy tính bảng Pad 5 Pro 12,4 inch.

Tổng hợp kích thước phổ biến của máy hút mùi âm Teka

Kích thước của máy hút mùi là yếu tố tác động trực tiếp đến mỹ quan không gian nội thất hay hoạt động hiệu quả của thiết bị. Vì vậy, đã tổng hợp các kích thước phổ biến của máy hút mùi âm Teka. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!