So sánh iPad Pro 10.5 hay 12.9 M1. Nên mua dòng nào là tốt nhất?

iPad Pro 10.5 và 12.9 M1 là hai siêu phẩm máy tính bảng đến từ nhà Apple, sở hữu kiểu dáng hiện đại, vi xử lý mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Nhiều khách hàng đắn đo nên mua iPad Pro 10.5 hay 12.9 M1, xem bài so sánh 2 dòng iPad này ngay!

Top 5 máy xay sinh tố cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng thân thiện với mọi nhà, giúp chế biến các món thức uống bổ dưỡng từ trái cây hay rau củ nhanh chóng. Mời bạn cùng xem qua top 5 máy xay sinh tố cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Đánh giá laptop Acer Nitro 5 2019. Có nên mua chiếc laptop gaming này?

Những chiếc laptop đến từ Acer luôn được đánh giá cao về thiết kế lẫn chất lượng, trong đó có Acer Nitro 5 2019 thuộc dòng laptop gaming được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vậy ở thời điểm hiện tại có nên mua laptop Acer 2019 không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Top 5 máy ép trái cây cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Máy ép trái cây cũ luôn được người tiêu dùng săn đón bởi đây là những chiếc máy ép trái cây giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho người dùng. Cùng điểm qua top 5 máy ép trái cây cũ giá rẻ đáng mua nhất nhé!

9 lý do nên sắm ngay máy xay sinh tố Lock&Lock cho gia đình

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng có nhiều tiện ích, mang lại công dụng tuyệt vời. Đặc biệt, máy xay sinh tố Lock&Lock dành được nhiều sự quan tâm bởi đa dạng chức năng hiện đại. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn lý do nên sắm ngay máy xay sinh tố Lock&Lock nhé!