Chế độ dinh dưỡng hỗ trợ tăng sức đề kháng cho trẻ, mẹ thông thái chớ bỏ qua!

Những năm gần đây, việc sử dụng các loại thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ đang trở thành lựa chọn của nhiều bà mẹ với mong muốn cho con sức khoẻ tốt, giảm tình trạng ốm vặt mỗi khi thời tiết thay đổi. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cảnh báo sử dụng thuốc tăng đề kháng kéo dài có thể gây nguy hại cho trẻ. Vì thế, lựa chọn các phương pháp tăng đề kháng thuận tự nhiên mới thực sự là cách làm thông minh, hiệu quả để giúp con khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.

Có nên mua laptop Xiaomi? 5 lý do nên mua laptop Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu laptop đang nổi lên và thu hút được nhiều sự quan tâm từ những tín đồ yêu công nghệ trên thế giới. Nếu bạn phân vân không biết có nên mua laptop Xiaomi để sử dụng hay không, thì hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Cách chọn CPU máy tính phù hợp cho nhu cầu sử dụng

CPU là một phần không thể thiếu trên mỗi chiếc laptop và bộ phận này cũng quyết định tốc độ xử lý của thiết bị. Vậy bạn đã biết cách chọn CPU cho laptop sao cho đúng chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

9 lý do nên mua máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei)

Máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei) được tích hợp công nghệ lọc UF, công nghệ kháng khuẩn Nano Silver,... mang đến nguồn nước sạch tinh khiết phục vụ tốt cho nhu cầu ăn uống và sinh hoạt của gia đình. Cùng điểm qua 9 lý do nên mua máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei) nhé!

Khi nào nên mua một iPhone mới?

Có thể một năm, ba năm hoặc thậm chí lâu hơn nữa… Đó là câu hỏi mà rất nhiều người suy nghĩ mỗi khi một iPhone mới ra mắt.

Đâu sẽ là phiên bản iPhone 14 bán chạy nhất trong thời gian tới?

Như chúng ta đã biết, iPhone 14 Series năm nay có 4 phiên bản gồm iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Trong đó, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max là hai sản phẩm có nhiều nâng cấp và cải tiến nhất, đồng thời cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường thời gian tới.