Công cụ, dụng cụ

Nguyên nhân máy rửa xe không lên nước và cách khắc phục

Máy rửa xe là một trong những công cụ được sử dụng nhiều nhất để xịt rửa xe cộ, sân vườn được sạch sẽ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp máy rửa xe gặp một số sự cố, trong đó nguyên nhân thường gặp nhất là máy không lên nước. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục bên dưới để có thể xử lý khi gặp phải nhé.

Tia laser là gì? Có những ứng dụng gì trong y học, đời sống?

Tia laser là phát minh lớn trong thế kỷ 20 với nhiều ứng dụng quan trọng trong y học và đời sống. Tia laser là gì, tia laze được dùng để làm gì, các loại tia laser và ứng dụng của laze như thế nào? Tia laser có hại cho sức khỏe không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đầy đủ về tia laser trong bài viết dưới đây nhé!

Bu lông là gì? Có các loại bu lông nào?

Bu lông là tên gọi rất quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết chính xác bu lông là gì? Các loại bu lông gồm những loại nào? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các kiến thức cơ bản về sản phẩm này. Bạn theo dõi nhé!

Ốc vít là gì? Có các loại ốc vít nào?

Ốc vít là một chi tiết thường gặp trong các loại máy móc chúng ta sử dụng hằng ngày nhưng ít ai hiểu rõ ốc vít là gì, có các loại ốc vít nào. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Đánh giá: Máy rửa xe Haloshi có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn đang phân vân không biết máy rửa xe Haloshi có tốt không thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ các thông tin chi tiết nhất về dòng sản phẩm này để bạn có thể dễ dàng đưa ra được lựa chọn của mình.

Hướng dẫn cách pha nước rửa kính xe ô tô đơn giản nhất

Nước rửa kính là sản phẩm giúp mặt kính xe ô tô được vệ sinh sạch sẽ, nâng cao tính thẩm mỹ của tấm kính cũng như đảm bảo tầm nhìn của người sử dụng khi lái xe. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách pha nước rửa kính xe ô tô đơn giản nhất!

Hướng dẫn sử dụng bộ dụng cụ đa năng cho dân cơ khí đơn giản nhất

Đối với dân cơ khí thì bộ dụng cụ đa năng là một vật dụng không thể thiếu đối với công việc của họ, giúp tăng năng suất lao động hiệu quả. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng nó đúng cách không phải ai cũng biết. Cùng xem qua bài viết dưới đây để biết cách sử dụng bộ dụng cụ đa năng cho dân cơ khí nhé.

Máy khoan chạy yếu: Nguyên nhân và cách khắc phục

Đã không ít lần bạn gặp trường hợp sau một thời gian dài sử dụng máy khoan đột nhiên chạy yếu, khoan không hiệu quả chạy chậm làm cho cho tiến độ làm việc bị trì hoãn. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục máy khoan chạy yếu nhé một cách hiệu quả nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy khoan pin đúng cách

Sử dụng máy khoan pin không khó, tuy nhiên cần làm thế nào để thao tác đúng kỹ thuật cũng như chọn mũi khoan và chế độ làm việc phù hợp không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để biết cách sử dụng máy khoan pin đúng cách nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W

Thay vì phải mang xe cộ tới tiệm rửa xe, ngày nay nhiều người tin dùng và sử dụng sản phẩm Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1200W để tiết kiệm thời gian. Không những chỉ dùng để rửa xe mà sản phẩm còn hỗ trợ các công việc xịt rửa như vệ sinh sàn, cửa kính,... vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên sử dụng như thế nào cho đúng cách? Hãy tham khảo ngay hướng dẫn của chúng tôi sau đây để biết cách tháo lắp và sử dụng dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Universal AQT 125 1500W

Máy rửa xe Bosch Universal AQT 125 1500W là sản phẩm với đa dạng công năng, mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn với các công việc cần sử dụng áp lực nước mạnh như rửa xe, làm sạch bụi bẩn sân vườn, đồ dùng trong nhà... Vậy cách lắp đặt và sử dụng ra sao? Cùng chúng tôi khám phá nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 120 1500W

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 120 1500W là sản phẩm hỗ trợ rửa xe, làm sạch sân vườn hoặc một số đồ đạc trong nhà được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Vậy máy gồm những phụ kiện gì, lắp đặt sao cho đúng cách? Và cần lưu ý gì khi lắp đặt. Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn cách lắp đặt an toàn và đúng kỹ thuật nhé! 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 1200W

Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 1200W là sản phẩm hỗ trợ các công việc xịt rửa phổ biến hiện nay như vệ sinh sàn, cửa kính, xe cộ, làm sạch sân vườn... ngày càng được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Vậy sử dụng như thế nào cho đúng cách? Và lưu ý gì khi lắp đặt? chúng tôi sẽ giúp bạn có thể sử dụng máy đúng cách và dễ dàng nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe Bosch Easy AQT 110 1300W

Máy rửa xe Bosch Easy AQT 110 1300W là một công cụ hỗ trợ bạn hoàn thành các công việc như vệ sinh sàn, cửa kính, xe cộ,...được nhanh hơn với hiệu suất vượt trội thông qua các luồng nước nén cao áp giúp đánh bay mọi vét bẩn một cách dễ dàng. Vậy lắp đặt ra sao và sử dụng như thế nào? chúng tôi sẽ có những chia sẻ về cách lắp đặt và sử dụng để bạn có thể thuận tiện lắp ráp và dễ dàng sử dụng hơn.

Có nên mua máy hút bụi không dây không?

Máy hút bụi là vật dụng ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều gia đình hiện nay. Trong đó, máy hút bụi không dây cũng được nhiều người dùng quan tâm nhờ thiết kế nhỏ gọn và có khả năng hút bụi hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu có nên mua máy hút bụi không dây không nhé!

Những lưu ý sử dụng máy cắt nhôm an toàn, hiệu quả

Máy mài, máy cắt sử dụng phổ biến, rộng rãi trong lao động phổ thông, cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, khi sử dụng máy cắt, người dùng không chỉ cắt đúng kỹ thuật, nguyên tắc, mà còn phải lưu ý đến vấn đề an toàn trong từng thao tác. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn những lưu ý sử dụng máy cắt nhôm an toàn, hiệu quả. Tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy cắt gạch an toàn

Trong lao động, an toàn là một trong những vấn đề quan trọng. Đặc biệt là trong các công trình xây dựng, thường xuyên sử dụng máy cắt, máy mài. Để sử dụng máy cắt đúng chuẩn, cùng chúng tôi tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng máy cắt gạch an toàn, đúng kỹ thuật nhé!

Máy massage cầm tay bị lỗi. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy massage cầm tay giúp cải thiện lưu thông máu, giải tỏa căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chắc hẳn không ít lần bạn gặp phải trường hợp máy massage cầm tay bị lỗi. Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục nhé.

Top 10 Ổn áp bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Hiện nay ổn áp là thiết bị điện hỗ trợ làm ổn định điện áp, được sử dụng phổ biến và thích hợp với gia đình có nhiều thiết bị điện tử hay các văn phòng. Cùng Kiến Thức Mới tìm hiểu top 10 Ổn áp bán chạy nhất tháng 08/2021 này nhé!

Top 6 Máy bơm nước bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới

Máy bơm nước là một trợ thủ đắc lực cho nhiều hộ gia đình ngày nay với tác dụng cung cấp nguồn nước hiệu quả, ổn định phục vụ cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Nếu bạn còn phân vân trong việc chọn lựa, hãy tham khảo top 6 Máy bơm nước bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kiến Thức Mới nhé!

Máy nhồi bột, đánh trứng Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nếu bạn cần chọn mua chiếc máy nhồi bồi, đánh trứng có thiết kế nhỏ gọn, an toàn cho sức khỏe, công suất hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ với thời gian thì máy nhồi bột, đánh trứng Bear là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết máy nhồi bột, đánh trứng Bear của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? nhé!

Cách đấu và sử dụng ổn áp LiOA đúng kỹ thuật, dễ hiểu, đơn giản nhất

Ổn áp LiOA là một trong những dòng ổn áp được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng. Với thiết kế đơn giản, đảm bảo an toàn cao, chính vì vậy mà nhiều gia đình có thể tự lắp đặt tại nhà mà không cần đến thợ. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đấu và sử dụng ổn áp LiOA, hãy cùng tham khảo nhé!