Công cụ, dụng cụ

Máy khoan pin bao nhiêu Vôn tốt nhất?

Máy khoan pin là một loại máy công cụ khá quen thuộc, nhưng bạn có biết nên mua máy khoan pin bao nhiêu Vôn là tốt nhất không? Cùngtìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

10 Cách giảm tiếng ồn cho máy nén khí hiệu quả nhất

Trong quá trình hoạt động, hệ thống máy nén khí luôn phát ra tiếng ồn, rung lắc to gây nhiều bất tiện trong quá trình làm việc cũng như ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe con người. Vậy làm sao để giảm tiếng ồn cho máy nén khí? Cùngkhám phá ngay 10 cách giảm tiếng ồn hiệu quả sau nhé!

Lực siết bu lông là gì? Tiêu chuẩn, cách tính và bảng tra lực siết bu lông

Mỗi kết cấu thép, máy móc, loại bu lông khác nhau lại cần tới lực siết bu lông khác nhau để đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật về độ chắc chắn cho liên kết và tránh hỏng hóc khi đưa vào sử dụng. Vậy lực siết bu lông là gì? Cùngtìm hiểu chi tiết tiêu chuẩn, cách tính và bảng tra lực siết bu lông trong bài viết sau nhé!

Nhiệt độ điểm sương của máy sấy khí là gì và cách đo, cách tra

Nhiệt độ điểm sương của máy sấy khí là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định hiệu quả hoạt động của thiết bị này. Nhưng nhiệt độ điểm sương là gì, có ý nghĩa gì với hoạt động của máy sấy khí và nó được đo như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những điều này qua bài viết dưới đây nhé.

Ai là người phát minh ra kính hiển vi? Tìm hiểu lịch sử kính hiển vi

Kính hiển vi là một phát minh vĩ đại giúp con người có thể theo dõi, phân tích những mẫu vật có kích thước nhỏ với một độ phóng đại nhất định. Để có được chiếc kính hiển vi như chúng ta sử dụng hiện nay là quá trình nghiên cứu, cải tiến lâu dài của rất nhiều nhà phát minh khoa học. Vậy, ai là người phát minh ra kính hiển vi? Cùngngược dòng thời gian tìm hiểu lịch sử của thiết bị khoa học quen thuộc này nhé!

Bosch là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bosch không phải cái tên quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên thương hiệu Bosch của nước nào thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu này. Hãy cùng theo dõi nhé!

So sánh máy khoan Bosch GSB 550 và GSB 13 RE loại nào hợp với bạn hơn

Bosch GSB 550 và GSB 13 RE là 2 mẫu máy khoan được sử dụng rất phổ biến của thương hiệu Bosch đến từ CH Đức. Chúng sở hữu những ưu điểm riêng, phù hợp với các đối tượng sử dụng nhất định. Vậy bạn nên sử dụng dòng máy khoan nào để đáp ứng đúng nhu cầu? Hãy cùngso sánh Bosch GSB 550 và GSB 13 RE để có câu trả lời chính xác nhé!

Cách rửa xe tay ga sạch đúng chuẩn và những lưu ý để tránh hỏng hóc

Rửa xe thường xuyên, đúng cách không những giúp xe sạch hơn mà còn trông xe luôn mới và giảm thiểu những hỏng hóc có thể xảy đến với xe. Nếu bạn đang tìm cách rửa xe tay ga đúng chuẩn thì đây là bài viết dành cho bạn. Hãy cùngtìm hiểu các tips rửa xe tay ga đúng cách trong bài viết sau đây nhé. 

Nên mua máy đánh trứng cầm tay hay để bàn?

Máy đánh trứng là thiết bị hỗ trợ hòa trộn nguyên liệu và đánh bông kem thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết sau để đưa ra lựa chọn mua máy đánh trứng cầm tay hay để bàn cho gia đình mình nhé!

So sánh nên chọn máy hàn MOSFET hay IGBT?

MOSFET và IGBT là 2 công nghệ phổ biến được sử dụng trong máy hàn điện tử. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại máy hàn nào thì hãy tham khảo ngay so sánh máy hàn MOSFET và IGBT dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách thay dầu máy nén khí đúng cách, chi tiết nhất

Thay dầu máy nén khí là một việc làm quan trọng, đòi hỏi người dùng phải tiến hành đúng cách nhằm đảm bảo hiệu suất làm việc cũng như tuổi thọ của máy nén khí. Nếu bạn chưa biết phải thực hiện thao tác này như thế nào, hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu cách thay dầu máy nén khí đúng và chi tiết nhất nhé.

Có nên mua máy nén khí cũ giá rẻ đã qua sử dụng không?

Máy nén khí cũ hay còn gọi là máy bơm hơi cũ, đầu máy nén khí cũ hoặc bình nén khí cũ là lựa chọn của nhiều người bởi lý do không đủ tài chính. Tuy nhiên, bạn có nên mua máy nén khí đã qua sử dụng hay không? Bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Máy hút bụi Midea của nước nào? Có tốt không?

Midea là thương hiệu điện gia dụng của Trung Quốc, thành lập 1968. Máy hút bụi Midea nổi tiếng với thiết kế gọn gàng, công suất mạnh mẽ và bộ lọc HEPA hiện đại, nên người dùng rất yêu thích. Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn xem bài viết sau nhé!

Tư vấn cách mua máy bơm đẩy cao cho nhà cao tầng

Các tòa nhà cao tầng khi sử dụng nguồn nước từ mặt đất sẽ cần sự hỗ trợ từ máy bơm đẩy cao để nguồn nước cấp được ổn định và mạnh mẽ. Trong bài viết sau đây, sẽ tư vấn đến bạn cách mua máy bơm đẩy cao cho nhà cao tầng!

Máy hút bụi Samsung của nước nào? Có tốt không?

Samsung là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời đến từ Hàn Quốc. Máy hút bụi Samsung được người dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng hiện đại, lực hút mạnh mẽ và được trang bị nhiều tiện ích. Trong bài viết sau, mời bạn cùng tìm hiểu về sản phẩm nhé!

Tư vấn chọn mua máy bơm nước tăng áp

Bạn đang phân vân trong việc chọn mua một chiếc máy bơm nước tăng áp để cải thiện vấn đề sử dụng nước của gia đình mình? Cùng tham khảo bài viết tư vấn chọn mua máy bơm tăng áp để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé!