Chủ đề 'đã qua sử dụng'

Top 6 điện thoại Xiaomi Redmi cũ giá rẻ, bền, đẹp tại

Redmi là một dòng điện thoại được sản xuất bởi Xiaomi. Các mẫu điện thoại Redmi cũ thường có giá rẻ hơn, nhưng chất lượng không thua kém sản phẩm mới. Cùng tìm hiểu những sản phẩm điện thoại Redmi cũ giá rẻ, bền, đẹp trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 PC cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Máy tính để bàn cũ là thiết bị thông minh được nhiều người yêu thích và tìm mua vì có chất lượng tốt, cấu hình máy mạnh không thua kém gì máy mới mà giá thành lại rẻ hơn nhiều. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu qua top 5 PC cũ giá rẻ mà chất lượng như mới nhé!

Top 6 điện thoại pin trâu cũ chất lượng, giá rẻ tại

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc điện thoại cũ vừa tiết kiệm chi phí vừa có lượng pin trâu giúp bạn thoải mái học tập, giải trí. Cùng xem qua top 6 điện thoại cũ pin trâu chất lượng, giá rẻ đáng mua nhất tại nhé!!

Top 6 laptop HP cũ giá rẻ, chất lượng nhất tại

HP sở hữu nhiều dòng laptop cấu hình mạnh, thiết kế hiện đại. Hiện nay, các dòng laptop cũ thuộc hãng HP có mức giá rẻ, nhưng chất lượng như mới được nhiều người dùng quan tâm. Cùng tìm hiểu Top 6 laptop HP cũ trong bài viết sau đây nhé!

Top 7 laptop RAM 8 GB cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Laptop cũ là những sản phẩm đã qua sử dụng có giá thành rẻ hơn, nhưng chất lượng không đổi được nhiều người dùng yêu thích. Cùng tìm hiểu top 7 laptop RAM 8 GB cũ đáng mua trong bài viết sau đây nhé!

Top 8 laptop văn phòng cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Nhiều nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên quyết định mua laptop cũ vì giá thành rẻ, nhưng cấu hình vẫn đảm bảo, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày. Cùng tìm hiểu top laptop văn phòng cũ giá rẻ, đáng mua nhất nhé!

Top 7 laptop cũ cho dân đồ họa tốt nhất tại

Laptop cũ giá rẻ, cấu hình mạnh, màn hình sắc nét có thể đáp ứng tốt công việc thiết kế là sản phẩm được dân đồ họa ưa chuộng. Cùng tham khảo top 7 laptop đồ họa cũ, giá rẻ đáng mua nhất cho dân đồ họa qua bài viết sau đây nhé!

Top 10 bếp điện cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Bếp điện cũ với giá thành rẻ nhưng sở hữu công suất, khả năng nấu mạnh mẽ cùng nhiều chức năng tiện lợi giúp thức ăn nhanh chín, thơm ngon. Mời bạn cùng xem ngay top 10 bếp điện cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!

Top 10 điện thoại Xiaomi cũ giá rẻ, đẹp như mới tốt nhất tại

Điện thoại Xiaomi cũ luôn là một trong những dòng điện thoại Xiaomi được nhiều người dùng ưa chuộng chính bởi giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu của người dùng. Mời bạn xem qua top 10 điện thoại Xiaomi cũ giá rẻ đáng mua nhất để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

Top 6 điện thoại Nokia cũ giá rẻ, bền, chất lượng nhất tại

Nhiều người sử dụng điện thoại chỉ với mục đích nghe gọi là chính thì những sản phẩm điện thoại Nokia luôn được ưa chuộng do có giá thành rẻ và độ bền cao. Hãy cùng tìm hiểu ngay Top 6 điện thoại Nokia cũ giá rẻ, bền, chất lượng nhất trong bài viết này nhé!

Có nên mua máy nước nóng cũ hay không? Lưu ý khi mua máy nước nóng cũ

Máy nước nóng là một thiết bị cần thiết khi nhà có trẻ em hoặc ở những nơi có thời tiết lạnh giá. Để lựa chọn được một chiếc máy nước nóng cũ vừa có chất lượng tốt, tiết kiệm điện lại có giá thành hợp lý. Sau đây sẽ mách bạn một số lưu ý khi mua máy nước nóng cũ nhé!

Top 6 tai nghe AirPods cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Tai nghe là một trong những phụ kiện không thể thiếu với các tín đồ công nghệ của nhà Apple. Với tốc độ thay đổi chóng mặt của các dòng AirPods, việc sử dụng một chiếc tai nghe cũ lại là lựa chọn phù hợp cho nhiều người. Cùng điểm qua top 6 tai nghe AirPods cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại nhé!

Top 6 tai nghe Samsung cũ giá rẻ, chính hãng tại

Tai nghe cũ là phụ kiện luôn được mọi người săn đón bởi đây là những chiếc tai nghe phục vụ nhu cầu thiết yếu nhưng giá thành hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu top 6 tai nghe Samsung cũ giá rẻ, chính hãng tại nhé

Người Nhật đổ xô đi mua… iPhone cũ

Trong nhiều năm, người dùng Nhật Bản thường háo hức mua sắm các thiết bị mới nhất, nhưng giờ đây, do đồng yên giảm giá đã khiến một số người không thể tiếp cận được iPhone mới.