Chạy trời không khỏi nắng, 3 con giáp vạn sự đen đủi Quý Mão 2023

Sang Quý Mão 2023, khi vận đen đeo bám, thị phi bủa vây, ba con giáp sau đây sẽ gặp không ít chuyện phiền não trong cuộc sống.

Năm Quý Mão 2023 là năm tuổi nên vận khí của người tuổi Mão càng về cuối năm càng kém. Trong năm này, người tuổi Mão sẽ đón nhận không ít thị phi và đả kích.Đặc biệt thời gian cuối năm, con giáp này dễ gặp phải chuyện buồn về sự ra đi của người thân. Điều này càng khiến người tuổi Mão chịu nhiều buồn phiền và tổn thương. Do năm Quý Mão 2023 do phạm phải Hình Thái Tuế nên người tuổi Tý sẽ gặp phải không ít phiền não, phiền phức, đối mặt với không ít vấn đề phát sinh ngoài ý muốn. Thời gian cuối năm 2023, người tuổi Tý cũng sẽ gặp phải chuyện buồn liên quan đến người thân trong gia đình vì vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thân của người tuổi Tý. Ngoài ra năm này, người tuổi Tý cũng đặc biệt cẩn trọng trong vấn đề làm ăn kinh doanh, để tránh tranh chấp, kiện tụng về tài chính mà dẫn đến hao tổn không ít tiền bạc. Năm Quý Mão 2023 tuy mọi mặt trong cuộc sống của người tuổi Tuất rất tốt đẹp, mọi việc đa phần phát triển nhanh chóng, thuận lợi. Nhưng thời gian cuối năm, người tuổi Tuất dễ gặp chuyện buồn về sự ra đi của người thân trong gia đình. Con giáp này nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc hơn nữa đến gia đình để không phải hối tiếc điều gì. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). Mời quý độc giả xem video:

Chay troi khong khoi nang, 3 con giap van su den dui Quy Mao 2023
Năm Quý Mão 2023 là năm tuổi nên vận khí của người tuổi Mão càng về cuối năm càng kém. Trong năm này, người tuổi Mão sẽ đón nhận không ít thị phi và đả kích.
Chay troi khong khoi nang, 3 con giap van su den dui Quy Mao 2023-Hinh-2
Đặc biệt thời gian cuối năm, con giáp này dễ gặp phải chuyện buồn về sự ra đi của người thân. Điều này càng khiến người tuổi Mão chịu nhiều buồn phiền và tổn thương.
Chay troi khong khoi nang, 3 con giap van su den dui Quy Mao 2023-Hinh-3
Do năm Quý Mão 2023 do phạm phải Hình Thái Tuế nên người tuổi Tý sẽ gặp phải không ít phiền não, phiền phức, đối mặt với không ít vấn đề phát sinh ngoài ý muốn.
Chay troi khong khoi nang, 3 con giap van su den dui Quy Mao 2023-Hinh-4
Thời gian cuối năm 2023, người tuổi Tý cũng sẽ gặp phải chuyện buồn liên quan đến người thân trong gia đình vì vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thân của người tuổi Tý.
Chay troi khong khoi nang, 3 con giap van su den dui Quy Mao 2023-Hinh-5
Ngoài ra năm này, người tuổi Tý cũng đặc biệt cẩn trọng trong vấn đề làm ăn kinh doanh, để tránh tranh chấp, kiện tụng về tài chính mà dẫn đến hao tổn không ít tiền bạc.
Chay troi khong khoi nang, 3 con giap van su den dui Quy Mao 2023-Hinh-6
Năm Quý Mão 2023 tuy mọi mặt trong cuộc sống của người tuổi Tuất rất tốt đẹp, mọi việc đa phần phát triển nhanh chóng, thuận lợi.
Chay troi khong khoi nang, 3 con giap van su den dui Quy Mao 2023-Hinh-7
Nhưng thời gian cuối năm, người tuổi Tuất dễ gặp chuyện buồn về sự ra đi của người thân trong gia đình. Con giáp này nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc hơn nữa đến gia đình để không phải hối tiếc điều gì. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Mời quý độc giả xem video:

Khanh Châu (theo sohu)

Bạn đang xem: Chạy trời không khỏi nắng, 3 con giáp vạn sự đen đủi Quý Mão 2023

Chuyên mục: Phong thủy

Chia sẻ bài viết