Chủ đề 'cách l'

Cách làm đồ chơi bằng giấy dễ nhất, đơn giản nhất

Vì bộn bề với nhiều những lo toan của cuộc sống khiến không ít bậc phụ huynh không thể sắp xếp thời gian vui chơi cùng con trẻ. Thay vào đó, họ cho phép con em mình giải trí bằng các thiết bị công nghệ như xem ti vi, chơi điện tử qua máy tính bảng, điện thoại,... Điều này tương đối nguy hiểm với con em mình về lâu dài khiến tâm lý của chúng có cảm giác “xa cách” với bố mẹ, không thích giao tiếp xã hội, thêm vào đó còn làm hại mắt chúng. Bài viết dưới đây củaxin được chia sẻ cách làm đồ chơi bằng giấy để tạo kết nối giữa phụ huynh và trẻ với nhau.     

Cách làm nộm rau muống giòn ngon chuẩn vị

Nếu đã quá nhàm chán với rau muống xào, rau muống luộc... thì hãy biến tấu loại rau này thành món nộm xem sao bạn nhé. Cách làm nộm rau muống giòn ngon chuẩn vị dưới đây sẽ là gợi ý thật tuyệt để bạn làm phong phú hơn bữa ăn của gia đình mình đấy.

2 Cách làm chả tôm ngon, giòn dai cực đưa cơm

Một trong số những món ngon truyền thống không thể thiếu ở nhiều bữa cơm gia đình Việt, đó là món chả giò tôm thịt. Miếng chả thơm ngon, giòn rụm bên ngoài, phần nhân bên trong cắn vào dai dai đầy hấp dẫn, nồng đượm vị ngọt của tôm không chỉ có trẻ em mà người lớn cũng rất thích. Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để học ngay cách làm chả tôm thơm ngon đúng điệu chiêu đãi cả gia đình và bạn bè nhé!    

Cách bán hàng trên TikTok hiệu quả cho người mới bắt đầu (hướng dẫn từ A-Z)

Cách bán hàng trên TikTok hiệu quả thế nào để chốt hàng nghìn đơn? Đây là thắc mắc của những người đang cân nhắc kinh doanh trên nền tảng này mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu, chưa biết nên bán sản phẩm gì và làm sao để bán. Bài viết nàyxin cung cấp một số kiến thức giúp bạn bán hàng trên TikTok hiệu quả.    

Cách làm mặt nạ nha đam không bị ngứa tại nhà giúp dưỡng da, trị mụn

Từ lâu nha đam đã được biết đến là một trong những "thần dược" với làn da của phụ nữ. Vậy nên rất nhiều chị em thường tìm kiếm cách làm mặt nạ nha đam để nuôi dưỡng làn da của mình. Dưới đâysẽ bật mí giúp bạn một số mặt nạ làm từ nguyên liệu này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Chuối chín làm món gì ngon? Các món ăn vặt làm từ chuối chín

Ngoài chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, chuối chín còn có thể chế biến được rất nhiều món ăn vặt ngon lành. Vậy chuối chín làm món gì? Đây là thắc mắc của nhiều người có vẻ đã chán ngấy thưởng thức chuối theo cách ăn quả thông thường mà muốn tự tạo những món ăn khác từ nguyên liệu là chuối chín. Trả lời cho câu hỏi này, xin mời các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây củađể biết chế biến các món ăn vặt làm từ chuối chín thơm ngon, khó cưỡng!      

2 Cách làm ruốc tôm ngon, không tanh để được lâu

Ruốc tôm là món ăn được rất nhiều người yêu thích từ trẻ nhỏ cho đến người già bởi hương vị thơm ngon, đậm vị rất dễ ăn của nó. Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm ruốc tôm tại nhà không tanh cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm mắm ruốc chấm xoài non ngon ngây ngất

Xoài non chấm mắm ruốc là món ăn vặt ngon, được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách làm mắm ruốc chấm xoài non cực nhanh lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm gỏi cá trích ngon, không tanh cực dễ ăn

Cách làm gỏi cá trích như thế nào? Đây là câu hỏi thường trực của những thực khách lỡ đem lòng mê đắm món đặc sản ở Đảo Ngọc và muốn tự tay thực hành làm món ăn này. Để làm gỏi cá trích không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ, quan trọng nhất là bạn phải khử được mùi tanh của cá cùng công thức tẩm ướp và pha chế nước chấm đậm đà là bạn sẽ có một món ngon cực kỳ hấp dẫn để đổi gió khẩu vị. Còn chần chờ gì nữa mà không cùng vớivào bếp trổ tài làm món ăn này chiêu đãi cả gia đình mình đi nào?    

11 Cách làm ngón tay thon dài để có bàn tay đẹp

Những ngón tay thon dài luôn góp phần để tạo nên một bàn tay đẹp mà rất nhiều chị em hướng đến. Vậy làm thế nào để sở hữu một bàn tay với những ngón tay đẹp? Theo dõi bài viết này để nắm được cách làm ngón tay thon dài bạn nhé.

2 Cách làm gỏi rau càng cua thanh mát giải ngán bữa cơm gia đình

Gỏi rau càng cua, một món ăn đơn giản, nhẹ nhàng nhưng được khá nhiều người yêu thích. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số cách làm gỏi rau càng cua thanh mát, đơn giản để giải ngán cho những bữa ăn. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

2 Cách nấu khoai xéo ngon, dẻo đơn giản tại nhà

Khoai xéo là một trong những món ăn ngon, nổi tiếng của người dân miền Trung, cụ thể là những người con Nghệ An. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách nấu khoai xéo cực ngon mà lại đơn giản, ai cũng có thể tự mình làm được. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm xôi vị dẻo ngon, đẹp mắt cực đơn giản

Một bữa cơm đãi khách sẽ tăng thêm phần ngon miệng nếu trên bàn của bạn đang bày biện những món xôi vị đầy màu sắc, thơm ngon, dẻo dẻo. Bài viết dưới đây,xin chia sẻ cho bạn cách làm xôi vị dẻo ngon, lại vô cùng đẹp mắt.    

Cách làm dê tái chanh ngon, mềm, không bị hôi tại nhà

Thịt dê tái chanh là một trong những món ăn ngon, lại cực kỳ bổ dưỡng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm dê tái chanh ngon, mềm, không bị hôi tại nhà. Cùng tham khảo và thực hiện bạn nhé.