Chủ đề 'bài'

Trấn Thành đang bị lợi dụng

Từ đầu năm đến nay, cái tên Trấn Thành xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội, báo chí. Một người trong ngành truyền thông từng nói Trấn Thành là cái tên "thở thôi cũng có drama". Mọi người chỉ quan tâm đến việc bàn tán về nam diễn viên, đúng sai để bàn sau.

Hãy tha cho Hoàng Thùy Linh!

Các sản phẩm của Phương Mỹ Chi, Dương Hoàng Yến, Hòa Minzy... luôn bị so sánh với phong cách âm nhạc của Hoàng Thùy Linh. Nguyên do là gì?

Nhạc chế độc hại trên TikTok Việt

Nhạc chế đã tồn tại lâu nhưng nhờ có sự phát triển của TikTok, trào lưu này khiến những ca khúc chế phản cảm trở nên nhanh chóng phổ biến. Tuy nhiên, những video xấu, độc trên mạng xã hội này không được TikTok chủ động ngăn chặn.

Đánh giá máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus MP-F081-HC4H5

Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus MP-F081-HC4H5 sử dụng công nghệ điện phân có màng ngăn với 5 tấm điện cực tạo nước ion kiềm với hàm lượng Hydrogen cao chuẩn Nhật Bản, tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như tính năng nóng nhanh lấy nước chuẩn nhiệt độ, tiết kiệm điện, tính năng cảm ứng chống tràn an toàn tuyệt đối,... Cùng tìm hiểu thêm về mẫu máy lọc nước mới nhất của thương hiệu Mutosi và các lý do vì sao nên chọn mua máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus MP-F081-HC4H5 này nhé!