Chủ đề 'Amply'

Cách chỉnh amply Nanomax chi tiết, hát karaoke chuẩn, hay nhất

Amply Nanomax được xem là một trong những thiết bị trong dàn karaoke chuyên nghiệp, với chất lượng âm thanh sống động, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Để điều chỉnh âm thanh sao cho chất lượng phát ra tốt nhất, hát karaoke hay. Cùng tham khảo cách chỉnh amply Nanomax chi tiết nhất trong bài viết sau nhé!

Top 5 amply karaoke Boston Acoustics tốt, đáng sở hữu nhất hiện nay

Amply được xem như “linh hồn” của những bộ dàn karaoke gia đình hay phòng hát nhỏ. Khi đó việc chọn lựa amply được coi như quyết định khá lớn đến chất lượng của bộ dàn karaoke. Hãy cùng điểm qua top 5 amply karaoke Boston Acoustics tốt, đáng sở hữu nhất hiện nay qua bài viết bên dưới nhé.

Micro không dây bị tắt tiếng. Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Micro bị tắt tiếng, không phát ra âm thanh là tình trạng thường xuyên xảy ra ở các loại micro, đặc biệt là micro không dây. Điều này gây nên không ít phiền toái cho người sử dụng. Vậy tại sao micro không dây lại bị tắt tiếng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục qua bài viết sau.

Cách kết nối amply với điện thoại, máy tính chi tiết

Amply hay còn gọi là thiết bị tăng âm có chức năng khuếch đại tín hiệu âm thanh trước khi xuất ra thiết bị phát như loa, tai nghe. Việc kết nối amply với điện thoại và máy tính sẽ giúp bạn có trải nghiệm giải trí với chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất! Cùng chúng tôi tìm hiểu cách kết nối amply với điện thoại, máy tính chi tiết nhé!

Loa âm trần hãng nào tốt, nghe nhạc chất lượng, âm thanh hay?

Loa âm trần được thiết kế đặc biệt với khả năng ốp trên trần nhà, giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt cho người sử dụng dàn loa âm thanh. Nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn lựa loa âm trần hãng nào tốt, giúp nghe nhạc chất lượng và âm thanh hay, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết này nhé!

Cách cài đặt Dolby Access miễn phí trên máy tính Windows 10

Âm thanh của các bộ phim bạn xem hay của các game hành động bom tấn sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết với Dolby Atmos. Cùng khám phá cách cài đặt phần mềm Dolby Access để nghe nhạc Dolby Atmos trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10 ngay nhé!

Cách chỉnh tần số cho micro karaoke không dây

Nếu như micro hoạt động kém hơn hay có những hiện tượng rè nhiễu hoặc không hoạt động chẳng hạn thì có nghĩa là tần số micro không dây chưa được đưa đúng về đầu thu karaoke. Vây thì hôm nay META sẽ giúp bạn điều này để bạn có thể chủ động cho những trường hợp về sau. 

Cách kết nối micro không dây với loa, amply, tivi, điện thoại

Nếu bạn là một người đam mê ca hát và thích tổ chức hát karaoke tại nhà, khi đi du lịch ngoài trời... thì đừng quên tham khảo ngay cách kết nối micro không dây với loa, ampli, tivi, điện thoại để có thể có những giây phút giải trí tuyệt vời, chất lượng nhất nhé! 

Chọn loa karaoke và âm ly có trở kháng như thế nào thì phối ghép được với nhau?

Để ghép nối loakaraoke và amply thành công, bạn phải quan tâm đến thông số trở kháng. Trở kháng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cũng như khả năng ghép nối giữa loa karaoke và amply. Đặc biệt, khi ghép nối nhiều loa karaoke với amply, tổng trở của loa mà nhỏ hơn trở kháng của amply thì amply sẽ bị quá tải và cháy. 

Hướng dẫn cách lắp đặt dàn loa karaoke gia đình

Bạn đã biết cách bố trí dàn âm thanh karaoke gia đình và ghép nối các thiết bị sao cho chuẩn chưa nào? Nếu đang còn lúng túng về việc này, hãy cùng META tìm hiểu thông qua bài viết "Hướng dẫn cách lắp đặt dàn loa karaoke gia đình" nhé! 

5 loại thiết bị điện dễ hỏng khi trời chuyển nồm ẩm, mưa phùn

Thời tiết nồm ẩm, mưa phùn không chỉ gây khó chịu đối với con người mà còn ảnh hưởng xấu đến các thiết bị điện. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 loại thiết bị điện quen thuộc trong gia đình dễ bị hỏng khi trời chuyển nồm ẩm, mưa phùn và các biện pháp khắc phục, phòng tránh nhé!

Hướng dẫn cách kết nối mixer với ampli và các thiết bị khác

Một hệ thống âm thanh có chất lượng hay không phụ thuộc rất nhiều vào mixer. Nhưng nếu chỉ chọn được mixer tốt thôi thì chưa đủ, bạn còn phải biết làm thế nào để gắn kết nó với các bộ phận khác. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn những hướng dẫn chi tiết về cách kết nối mixer với amply cũng như cách đấu nối mixer với các thiết bị khác trong dàn âm thanh.

Mixer karaoke loại nào hay, giá rẻ?

Nếu như trước đây khi nhắc đến Mixer karaoke, người ta thường nghĩ đến một thiết bị âm thanh chuyên nghiệp có giá thành khá đắt đỏ. Tuy nhiên hiên nay, đáp ứng nhu cầu sử dụng rộng rãi của khách hàng, nhiều sản phẩm mixer karaoke giá rẻ đã ra đời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá một số loại mixer karaoke hay, giá rẻ phù hợp cho các gia đình.

Tìm hiểu về kích thước các loại loa sub

Một dàn âm thanh tốt muốn tạo được ấn tượng với người chơi thì không thể thiếu sự góp mặt của các loại loa sub, loa bass. Tuy nhiên, thực tế nhiều người vẫn còn mơ hồ chưa hình dung được về những thông số của thiết bị này, đặc biệt là kích thước của loa bass. Vậy kích thước loa sub là gì, nó nói lên điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Mua dàn karaoke gia đình nên chọn loại nào?

Mức sống của các gia đình Việt Nam đang ngày một nâng cao nên nhu cầu giải trí hàng ngày cũng trở nên rất đa dạng, trong đó, karaoke là một trong những hình thức được yêu thích nhất. Vì vậy, rất nhiều người có nhu cầu mua dàn karaoke gia đình để giải trí ngay tại chính ngôi nhà của mình. Vậy mua bộ karaoke cho gia đình nên chọn loại nào? Hãy cùng META.vn tìm lời giải đáp cho câu hỏi này.

Hướng dẫn cách kết nối USB Bluetooth với amply

Amply là thiết bị có thể giúp âm thanh phát ra từ loa nghe hay hơn, chất lượng hơn. Nhiều dòng amply hiện nay còn có khả năng kết nối với nhiều thiết bị khác thông qua USB bluetooth. Bài viết của META.vn sẽ hướng dẫn bạn sử dụng USB bluetooth với amply và một số thiết bị âm thanh khác. Cùng đón đọc nhé!