Chủ đề 'Amply'

Receiver là gì? Hướng dẫn chọn Amply receiver chuẩn và mới nhất 2021

Receiver là một hệ thống có khả năng tiếp nhận, chuyển đổi âm thanh và đưa tín hiệu nhận được ra loa và được nhiều người yêu nhạc biết đến. Thế nhưng bạn đã hiểu rõ khái niệm cũng như công dụng của Receiver chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn Amply receiver chuẩn và mới nhất 2021 ngay nhé!

Loa kéo bị hú, rè và sôi - Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng

Loa kéo là một trong những thiết bị âm thanh được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính tiện dụng và nhỏ gọn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng vì một lý do nào đó đã khiến loa kéo phát ra những âm thanh bị rè, hú hay sôi, gây khó chịu cho người nghe. Hãy xem ngay bài viết sau để biết được nguyên nhân và cách khắc phục cho hiện tượng này nhé!

Cách kết nối mixer với amply đơn giản nhất và những lưu ý bạn cần biết khi đấu nối mixer

Hệ thống âm thanh chất lượng sẽ đem lại cảm giác tuyệt vời cho người dùng khi thưởng thức âm thanh. Trong đó, việc kết nối hai thiết bị mixer và amply sẽ giúp nâng cao chất lượng âm thanh cho gia đình bạn. Cùng chúng tôi điểm qua cách kết nối mixer với amply đơn giản nhất và những lưu ý bạn cần biết khi đấu nối mixer nhé!

Hệ thống âm thanh Hi-End là gì? Cách lắp đặt dàn âm thanh Hi-End cao cấp

Hiện nay, những thuật ngữ về âm thanh ngày càng được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều biết về hệ thống âm thanh Hi-End. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để rõ hơn về hệ thống âm thanh Hi-End và những đặc điểm nổi bật của dàn âm thanh Hi-End cao cấp ngay dưới đây nhé!

Amply không đóng role – Nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết từ A-Z

Amply không đóng role là một trong những hiện tượng thường gặp trong quá trình sử dụng dàn âm thanh. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng amply không đóng role? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng amply không đóng role chi tiết nhé!

Hướng dẫn cách nối đất cho Amply an toàn, hiệu quả, cho âm thanh hay và chuẩn

Nối đất là việc làm cần thiết khi sử dụng các dàn âm thanh nói chung và amply nói riêng. Việc nối đất không quá cầu kỳ, nhưng bạn cần thực hiện đúng cách để đảm bảo các thiết bị hoạt động ổn định. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn cách nối đất cho Amply an toàn và hiệu quả nhé!

FLAC là gì? Những điểm khác biệt giữa MP3 và FLAC mà bạn nên biết

Sau MP3, FLAC được đánh giá là định dạng nhạc được sử dụng rất phổ biến nhờ mang lại chất lượng tín hiệu cao hơn hẳn, phù hợp với mọi đối tượng người nghe. Vậy bạn đã biết FLAC là gì chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều thú vị về dòng nhạc chất lượng cao nhé!

Bật mí 14 mẹo hát Karaoke cực hay, cực chất, tự tin hát mọi lúc mọi nơi

Hát Karaoke là một hình thức giải trí được rất nhiều người yêu thích, nhưng không phải ai cũng có một giọng hát đủ khỏe để có thể tự tin thể hiện những bài hát yêu thích của mình. Vì thế, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẹo để có thể hát Karaoke cực hay, cực chất, tự tin hát mọi lúc mọi nơi nhé!

Micro Karaoke Bluetooth là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết

Hiện nay, trên thị trường micro, micro karaoke bluetooth đang dần trở nên phổ biến với mọi người bởi sự tiện lợi của nó. Vậy micro karaoke bluetooth là gì? Và những điều bạn cần biết khi mua micro karaoke bluetooth là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Hệ thống âm thanh Hi-Fi là gì? Sự khác biệt giữa Hi-Fi và Hi-End

Hiện nay, những thuật ngữ về âm thanh ngày càng đa dạng và được sử dụng phổ biến hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều hiểu hết và phân biệt được sự khác nhau giữa Hi-Fi và Hi-End. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để rõ hơn về hệ thống âm thanh Hi-Fi ngay dưới đây nhé!

Nên mua amply hãng nào tốt? 7 thương hiệu amply nổi tiếng hiện nay

Để có một bộ dàn karaoke hoàn hảo, bạn không chỉ cần quan tâm đến loa hay micro mà amply cũng là thiết bị quan trọng. Amply được coi là linh hồn và quyết định chất lượng của toàn bộ dàn âm thanh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý bạn nên mua amply hãng nào tốt và những thương hiệu amply nổi tiếng hiện nay nhé!

Micro Zenbos của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Zenbos được đánh giá là thương hiệu cung cấp sản phẩm micro có chất lượng cao. Micro Zenbos được người dùng yêu thích bởi khả năng tiếp nhận âm thanh trong trẻo, thiết kế thời thượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu micro Zenbos của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Cách chỉnh Amply hát Karaoke chuẩn, nghe nhạc hay

Để phát huy được tối đa khả năng của bộ dàn karaoke, với chất lượng âm thanh sống động, giúp người dùng có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, bạn cần phải biết cách chỉnh amply đúng chuẩn. Nếu vẫn chưa tìm được cách, hãy cùng tham khảo cách chỉnh amply hát karaoke chuẩn, nghe nhạc hay chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!