Chủ đề '2016'

10+ Bộ phim Nhật Bản về tình yêu 2021 hay nhất

Phim Nhật Bản về tình yêu luôn là "món ăn tinh thần" được nhiều khán giả yêu thích và đón nhận rất nồng nhiệt. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua 10+ bộ phim Nhật Bản về tình yêu 2021 hay nhất bạn nhé.

Những bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh hay, mới nhất

Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh - "nữ hoàng" rating phim truyền hình mới nhất trong năm 2021 nhé. Chắc chắn những bộ phim này sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn cực kỳ thú vị đấy.

Top 20+ phim bách hợp hay, lãng mạn nhất không thể bỏ lỡ

Phim bách hợp là một trong những thể loại phim được nhiều người yêu thích hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm những bộ phim bách hợp hay, lãng mạn để thư giãn lúc rảnh thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top phim bách hợp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy.

Đắm chìm với top 10 bài nhạc hay nhất của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam

Nhắc đến thể loại nhạc Indie, chúng ta không thể bỏ qua những bài hát của Vũ. Anh sở hữu chất giọng ngọt ngào, tình cảm hòa quyện với giai điệu nhẹ nhàng, da diết của từng câu ca đã làm tan chảy biết bao trái tim khán giả. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm với top 10 nhạc của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam nhé!