Chủ đề '1/11'

Rượu ổi có tác dụng gì? 2 cách ngâm rượu ổi ngon, chuẩn

Ổi là một loại quả thơm ngon thường được dùng ngâm rượu để sử dụng như một bài thuốc dân gian hiệu quả. Vậy rượu ổi có tác dụng gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về tác dụng của rượu ổi và tham khảo 2 cách ngâm rượu ổi ngon, chuẩn các bạn nhé!

Hoa hồng leo: Các loại giống, cách trồng và chăm sóc

Hoa hồng leo là một trong những giống hoa hồng đẹp, được nhiều người yêu thích. Người ta có thể trồng giống hoa này để làm vòm cổng, trang trí tường rào... để tạo cảnh quan đẹp mắt. Vậy có bao nhiêu loại giống hoa hồng leo, cách trồng và chăm sóc hoa hồng leo như thế nào? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Máy hút bụi Xiaomi của nước nào? Có tốt không?

Xiaomi không chỉ nổi tiếng sản xuất Smartphone, mà còn có máy hút bụi thông minh, tiện dụng hoạt động với động cơ không chổi than, an toàn,... Xem ngày bài viết sau, để tìm hiểu chi tiết máy hút bụi Xiaomi nhé!

Tìm hiểu về ngăn cấp đông siêu tốc Prime Freeze trên tủ lạnh Panasonic

Ngăn cấp đông siêu tốc Prime Freeze được hãng Panasonic tích hợp trên tủ lạnh của mình nhằm đáp ứng và phục vụ cho các nhu cầu trữ đông đa dạng của người tiêu dùng. Vậy để biết Prime Freeze là gì? Cũng như lợi ích mà nó đem lại thì hãy cùng chúng tôi chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đánh giá máy giặt LG FV1409S2V chi tiết nhất

Nếu bạn đang cần tham khảo thông tin để mua máy giặt thông minh thì những đánh giá máy giặt LG FV1409S2V chi tiết nhất dưới đây sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình chiếc máy vừa ý. Hãy tham khảo ngay nhé! 

Xiaomi là của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bên cạnh những ông lớn như Apple, Samsung, LG thì Xiaomi cũng là cái tên đáng chú ý trên thị trường công nghệ Việt Nam hiện nay. Vậy Xiaomi là của nước nào, sản xuất ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Đạp xe hay chạy bộ tốt hơn?

Đạp xe đạp và chạy bộ đều mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, phù hợp với mọi lứa tuổi để có thể rèn luyện mỗi ngày. Thế nhưng không ít người băn khoăn đạp xe hay chạy bộ tốt hơn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau nhé!