Kinh nghiệm mua sắm

Xiaomi ra mắt tăm nước Flosser MIJIA Electric, giá 659.000đ

Xiaomi vừa ra mắt tăm nước Flosser MIJIA Electric dưới dạng gây quỹ cộng đồng Youpin từ ngày 18 đến 25/12/2019 với mức giá khoảng giá 659.000đ. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của thiết bị vệ sinh răng miệng của Xiaomi trong bài viết sau.

Máy lọc không khí Samsung của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc không khí ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để lọc sạch không khí giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Trong số đó có máy lọc không khí đến từ thương hiệu Samsung. Vậy sản phẩm máy lọc không khí Samsung của nước nào? Có tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp phần nào thắc mắc của bạn.

Top 5 nồi cơm điện giảm giá sốc mùa mua sắm cuối năm đến 33%

Bạn đang cần mua cho gia đình một chiếc nồi cơm điện, nhưng phân vân không biết nên chọn loại nào? Bài viết sau sẽ tổng hợp lại cho bạn top 5 nồi cơm điện cao cấp đang giảm giá tới 33% trong Ngày đẹp 12.12 tại chúng tôi để bạn dễ dàng lựa chọn nhé!

Sắm bộ lau nhà dọn dẹp nhà cửa đón Tết, giá giảm 40%

Bộ lau nhà là sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình, giúp bạn vệ sinh nhà cửa nhanh và giúp nhà bạn luôn sạch mát. Bài viết sau, chúng tôi gửi đến bạn TOP 6 bộ lau nhà đang có chương trình khuyến mãi giảm giá đến 40% trong chương trình Online Friday. Nhanh tay, đặt mua ngay!

6 món đồ gia dụng giảm giá sốc 35%, sắm Tết ngay kẻo lỡ

Đồ gia dụng là những món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là đối với những ngôi nhà mới. Trong bài viết sau, chúng tôi gửi đến bạn 5 món đồ gia dụng đang giảm giá tới 35% trong chương trình Online Friday. Nhanh tay, sắm Tết ngay kẻo lỡ!

5 món đồ gia dụng đang giảm giá sâu tới 35% từ 18 - 21/11

Đồ gia dụng là những món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là đối với những ngôi nhà mới. Trong bài viết sau, chúng tôi gửi đến bạn 5 món đồ gia dụng đang giảm giá tới 35% từ 18 - 21/11 trong chương trình Mừng 20/11 bạn nên tham khảo mua ngay!

9 lưu ý để sử dụng máy làm sữa hạt an toàn, bền đẹp

Việc sử dụng máy làm sữa hạt đúng cách không chỉ hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng mà còn giúp máy kéo dài tuổi thọ. Trong bài viết dưới đây, chia sẻ đến bạn một vài lưu ý để sử dụng máy làm sữa hạt an toàn, bền đẹp. Cùng theo dõi nhé!

Máy lọc nước RO có lọc được nước nhiễm thạch tín (Asen) hay không?

Nguồn nước bị ô nhiễm có rất nhiều các chất độc hại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ con người, trong đó có Asen. Vậy Asen là gì? nó ảnh hưởng đến sức khoẻ con người như thế nào, sử dụng máy lọc nước R.O có lọc được Asen không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Sắm máy lọc nước Kangaroo, giảm tới 20% từ 28 - 31/10!

Máy lọc nước là một trong những ngành hàng thế mạnh của Kangaroo, có thiết kế hiện đại và công nghệ lọc tiên tiến. Sau đây là Top 5 máy lọc nước Kangaroo, đang có chương trình khuyến mãi giảm tới 20% từ 28 - 31/10/2019 nhân dịp Hot sale Halloween tại chúng tôi.