Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp SANITAS SBC21

Với thiết bị máy đo huyết áp SANITAS SBC21 bạn có thể sử dụng để theo dõi sức khỏe tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng thiết bị này để bạn tiện sử dụng nhé!  

Ai nên dùng máy tăm nước?

Máy tăm nước thiết kế đầu tăm rất khoa học giúp len lỏi vào các kẽ răng sẽ lấy đi mảng bám, thức ăn thừa hiệu quả mà không làm tổn thương đến nướu. Máy tăm nước có chức năng chỉnh áp suất nên mọi đối tượng đều có thể sử dụng được tăm nước, kể cả trẻ em. 

Dùng máy tăm nước có cần đánh răng không?

Khi dùng máy tăm nước bạn vẫn nên đánh răng 2 lần mỗi ngày thì mới đem lại hiệu quả vệ sinh răng miệng tốt nhất. Cách sử dụng tăm nước cực kỳ đơn giản, hãy thao khảo bài viết dưới đây để sử dụng máy tăm nước đúng cách nhé. 

Phân loại máy tăm nước? Nên mua máy tăm nước nào tốt nhất?

Để giúp hàm răng luôn chắc khỏe ngoài việc đánh răng thường xuyên bạn cần sử dụng thêm máy tăm nước. Vậy máy tăm nước gồm những loại nào? Nên dùng tăm nước để bàn hay tăm nước không dây. Câu trả lời mà bạn quan tâm sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Sử dụng máy hút sữa có làm vòng ngực bị chảy xệ không?

Chiếc máy hút sữa ngày một trở nên quen thuộc với các bà mẹ bỉm sữa. Nó có nhiều công dụng tuyệt vời. Tuy nhiên việc sử dụng máy hút sữa có làm vòng ngực xấu đi không, lại là điều băn khoăn rất lớn. Hãy cùng với META.vn tìm hiểu vấn đề này các mẹ nhé.

Những dụng cụ cho người mới chơi golf

Golf có thể nói là một môn thể thao khá kén người chơi nhưng lại vô cùng thú vị. Tuy nhiên, đối với bộ môn golf thì việc lựa chọn những dụng cụ cần thiết thì cũng khá quan trọng. Phụ kiện golf là những vật dụng đi kèm hỗ trợ người chơi golf trong quá trình tập luyện và thi đấu. Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn có thể lựa chọn những dụng cụ phù hợp cho người mới chơi. 

Cách diệt vi khuẩn, nấm mốc cho sàn nhà và không khí

Sàn nhà, không khí nhà bạn đã sạch khuẩn, virus, nấm mốc chưa? Nếu bạn cảm thấy sàn nhà ẩm mốc và không khí không sạch sẽ thì hãy tham khảo một số mẹo sau để bảo vệ sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình mình nhé!

Tại sao nên sử dụng kính bơi khi đi bơi?

Khi đi bơi cần chuẩn bị những kiến thức gì? Những câu hỏi thường gặp khi đi bơi sẽ có trong bài viết sau giúp bạn tìm hiểu những kiến thức cơ bản để bảo vệ bản thân. Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu kính bơi để bảo vệ "cửa sổ tâm hồn" một cách khỏe mạnh.

Máy trợ thính thương hiệu nào tốt nhất?

Máy trợ thính thương hiệu Mimitakara, Rionet, Beurer có tốt không? Có xuất sứ từ nước nào? Đó là băn khoăn của rất nhiều người, bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé!

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500

Với những ai lần đầu tiên sử dụng máy triệt lông Beurer Pure Skin Pro IPL 5500 nếu vẫn còn bỡ ngỡ không biết phải làm gì trước khi triệt lông, khi tắm nắng xong có nên triệt lông hay không, có nên sử dụng máy triệt lông thường xuyên không và còn rất nhiều câu hỏi khác nữa, bạn có thể xem thêm ở bài viết phía dưới nhé.   

Sử dụng máy hút mũi có an toàn không?

Máy hút mũi sử dụng cho người lớn và trẻ em liệu có an toàn không? Đó là những băn khoăn, lo lắng của hầu hết những người chưa được trải nghiệm máy hút mũi. Để có những cái nhìn đúng về phương pháp vệ sinh mới và chọn mua đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn hãy cùng META tìm hiểu thêm nhé!

Sử dụng máy tăm nước có tốt không?

Bạn đã biết máy tăm nước là gì? Dùng có tốt không? Có ảnh hướng đến nướu không? Hãy cùng META tìm hiểu xem có nên chọn mua máy tăm nước để sử dụng thường xuyên bảo vệ răng miệng không nhé!

Cách chọn máy tăm nước tốt nhất

Máy tăm nước là thiết bị vệ sinh răng miệng hiện đại nhất hiện nay. Máy tăm nước được các chuyên gia khuyên dùng khi làm răng sứ, niềng răng... Cách chọn máy tăm nước cực kỳ đơn giản, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm mua được một chiếc máy tăm nước vừa rẻ, vừa bền, vừa mang lại hiệu quả cao khi vệ sinh răng miệng. 

Cách chọn máy trợ thính cho người già

Lão thính là bệnh thường gặp ở người già, thính giác bị ảnh hưởng do tuổi tác dẫn đến việc khó khăn trong giao tiếp hoặc ngại giao tiếp với con cháu hay mọi người. Lựa chọn một thiết bị nghe hỗ trợ cho người cao tuổi sao cho hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí. Bạn hãy tham khảo bài viết sau của META.vn nhé!

5 cây vợt tennis trợ lực nhiều đáng mua nhất hiện nay

Làm sao để chọn được một cây vợt tennis ưng ý cho người mới bắt đầu. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các thông số cơ bản để hướng dẫn người mới chơi có thể tự chọn cho mình một cây vợt tennis phù hợp với trình độ đánh, giúp chơi tennis thoải mái và hiệu quả hơn. 

4 thương hiệu giày golf được yêu thích nhất

Đối với những người yêu thích bộ môn golf thì trang phục chơi golf cũng vô cùng quan trọng, thể hiện phong cách và cá tính của người chơi. Bên cạnh các phụ kiện như găng tay golf, mũ golf, túi golf thì giày golf là trang phục đặc biệt và đóng vai trò lớn nhất bởi sẽ tạo cho bạn sự thoải mái, sự thanh thoát cho đôi chân để có những động tác đánh bóng hoàn hảo nhất. Vậy đôi giày nào có chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay?

Hướng dẫn các bước xông hơi đúng cách và lợi ích của việc xông hơi

Cuộc sống hiện đại khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng? Ngoài ra còn rất nhiều căn bệnh luôn rình rập ở môi trường xung quanh. Chúng ta nên "phòng bệnh hơn chữa bệnh" bằng cách xông hơi. Nhưng không phải ai cũng biết cách xông hơi cho đúng? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn các bước khi xông hơi và lợi ích của việc này nhé!

Những điều cần tránh khi xông hơi

Rất nhiều người hiện nay dùng phương pháp xông hơi để thư giãn và có một cơ thể khỏe mạnh, nhưng chúng ta thật sự đã có được những thông tin cần biết khi xông hơi? Bài viết sau giới thiệu một số lưu ý cần tránh khi xông hơi để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bí quyết giảm đau thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm nhờ bóng tennis

Sau đây, META sẽ chỉ dẫn cho bạn cách giảm thiểu cơn đau mỏi ở bệnh lý thoát bị đĩa đệm và đau thần kinh tọa chỉ với 2 trái bóng tennis. Phương pháp chữa đau lưng bằng bóng tennis đã được chứng minh là liệu pháp làm giảm đau lưng hữu hiệu, có thể thực hiện ngay tại nhà!  

Cách xỏ dây giày thể thao "chính hiệu" cực đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Giày thể thao khi mới mua về đều được đã được xỏ sẵn dây, nhưng trong quá trình sử dụng thì sẽ có lúc bạn buộc phải tháo dây giày ra như khi giặt hay vệ sinh giày. Vì vậy bạn phải tự mình nắm được bí kíp xỏ dây cơ bản sau đây để có thể chủ động tự mình thắt dây giày dễ dàng nhất mà không cần sự trợ giúp của ai.

Top thương hiệu vợt tennis tốt nhất mà bạn nên mua

Tennis là một trong số những bộ môn thể thao hữu ích dành cho những người trẻ năng động. Để chơi tennis thì bạn cần có các phụ kiện đầy đủ, một trong số phụ kiện không thể thiếu là vợt tennis. Vậy, thương hiệu vợt tennis nào đang được ưa chuộng và tin tưởng có chất lượng tốt nhất hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu một số thông tin bổ ích về các thương hiệu vợt tennis tốt nhé.

Những câu hỏi thường gặp về nhiệt kế đo trán

Nhiệt kế đo trán cho kết quả chính xác không? Có thể sử dụng nhiệt kế đo trán cho trẻ sơ sinh không? Nhiệt kế đo trán cho kết quả đúng không? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp thông qua bài viết "Những câu hỏi thường gặp về nhiệt kế đo trán" để bạn hiểu kỹ hơn về sản phẩm. 

Câu hỏi thường gặp ở máy đo huyết áp điện tử

Máy đo huyết áp điện tử cho kết quả có chính xác không? Tư thế đo huyết áp như nào cho đúng? Mỗi lần đo tại sao lại cho kết quả các khau? Để giúp người dùng giải đáp mọi vướng mắc mà họ quan tâm chúng tôi đã tổng hợp những câu hỏi phổ biến nhất về máy đo huyết áp điện tử để người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm. 

Tư vấn chọn mua bao vợt tennis

Túi đựng vợt tennis có nhiều kiểu loại khác nhau từ về hình thức, chức năng đến kiểu dáng... Và để giúp bạn hiểu hơn về các loại bao vợt tennis này cũng như cho bạn lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được điều đó!