Thể thao

5 cây vợt tennis trợ lực nhiều đáng mua nhất hiện nay

Làm sao để chọn được một cây vợt tennis ưng ý cho người mới bắt đầu. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các thông số cơ bản để hướng dẫn người mới chơi có thể tự chọn cho mình một cây vợt tennis phù hợp với trình độ đánh, giúp chơi tennis thoải mái và hiệu quả hơn. 

4 thương hiệu giày golf được yêu thích nhất

Đối với những người yêu thích bộ môn golf thì trang phục chơi golf cũng vô cùng quan trọng, thể hiện phong cách và cá tính của người chơi. Bên cạnh các phụ kiện như găng tay golf, mũ golf, túi golf thì giày golf là trang phục đặc biệt và đóng vai trò lớn nhất bởi sẽ tạo cho bạn sự thoải mái, sự thanh thoát cho đôi chân để có những động tác đánh bóng hoàn hảo nhất. Vậy đôi giày nào có chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay?

Cách xỏ dây giày thể thao "chính hiệu" cực đơn giản nhưng không phải ai cũng biết

Giày thể thao khi mới mua về đều được đã được xỏ sẵn dây, nhưng trong quá trình sử dụng thì sẽ có lúc bạn buộc phải tháo dây giày ra như khi giặt hay vệ sinh giày. Vì vậy bạn phải tự mình nắm được bí kíp xỏ dây cơ bản sau đây để có thể chủ động tự mình thắt dây giày dễ dàng nhất mà không cần sự trợ giúp của ai.

Top thương hiệu vợt tennis tốt nhất mà bạn nên mua

Tennis là một trong số những bộ môn thể thao hữu ích dành cho những người trẻ năng động. Để chơi tennis thì bạn cần có các phụ kiện đầy đủ, một trong số phụ kiện không thể thiếu là vợt tennis. Vậy, thương hiệu vợt tennis nào đang được ưa chuộng và tin tưởng có chất lượng tốt nhất hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu một số thông tin bổ ích về các thương hiệu vợt tennis tốt nhé.

Tư vấn chọn mua bao vợt tennis

Túi đựng vợt tennis có nhiều kiểu loại khác nhau từ về hình thức, chức năng đến kiểu dáng... Và để giúp bạn hiểu hơn về các loại bao vợt tennis này cũng như cho bạn lựa chọn một sản phẩm ưng ý nhất thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được điều đó!

Tại sao golfer cần sự hỗ trợ của ống nhòm đo khoảng cách?

Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của ống nhòm đo khoảng cách đối với golfer để có quyết định có nên mua ống nhòm chơi golf không nhé. Ống nhòm chơi golf sẽ giúp bạn đo khoảng cách vô cùng chính xác để có cú đánh quyết định đến hố golf chuẩn xác. 

Giày thể thao nữ giá rẻ thời trang dưới 300 ngàn

Giày thể thao nữ giá rẻ vừa đẹp lại vừa thời trang, đặc biệt là chỉ với mức giá 300.000 đồng sẽ cho bạn nhiều sự thỏa mãn hơn. Những mẫu giày thể thao này được thiết kế khỏe khoắn bằng chất liệu tốt, bền bỉ. Dưới đây sẽ là tổng hợp top 5 mẫu giày giá rẻ và thời trang đang được giới trẻ săn đón. 

Những mẫu giày tennis nam giá rẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi chơi tennis người chơi cần trang bị những đôi giầy chuyên dụng thì sẽ hỗ trợ được lực đánh tốt hơn. Nếu đi giầy không chuyên sẽ khiến bạn di chuyển chậm hơn, chân sẽ bị đau khi thực hiện bật những cú nhảy cao. Nếu là người yêu thích môn thể thao tennis thì bạn không nên bỏ qua top 3 mẫu giầy tennis được ưu chuộng nhất tại META.vn. 

4 chiếc thảm tập Yoga được đánh giá cao về chất lượng từ người tiêu dùng

Thảm tập Yoga hoa WP2, thảm Yoga TPE Đài Loan 8 ly, thảm Yoga TPE Đài Loan 6 ly, thảm tập Yoga TPE Pro-01 (Pro John) là 4 chiếc thảm tập Yoga đang được bán chạy nhất hiện nay, được đánh giá cao về chất lượng từ người tiêu dùng. Hy vọng sẽ có thêm nhiều gợi ý giúp bạn lựa chọn được chiếc thảm Yoga đẹp, bền mà lại giá rẻ. 

5 động tác với vòng tập Yoga bạn nên thử

Vòng tập Yoga có tải trọng lên đến 150kg, hỗ trợ nhiều tư thế Yoga đẹp mắt. Với vòng Yoga, bạn cũng có thể cùng bạn tập của mình tạo nhiều tư thế chuyên nghiệp. Sau đây là 5 động tác Yoga Wheel bạn nên thử có tác dụng mở rộng lồng ngực, kéo dãn cơ đùi, cơ hông, cơ bụng, cũng như cải thiện và cân bằng tâm trí và hơi thở.

6 động tác giảm mỡ bụng nhanh chóng

Mỗi chị em phụ nữ đều mong muốn mình có vóc dáng thon gọn và một cơ bụng săn chắc để có thể tự tin diện nhiều đồ đẹp. Và để có một cơ bụng săn chắc, bạn có thể luyện tập các động tác đơn giản mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả. Bạn có thể tham khảo bài viết và video dưới đây của META.vn để luyện tập hiệu quả nhé. 

Hướng dẫn cách chọn thảm Yoga - Gym

Theo sự chia sẻ của các huấn luyện viên môn Yoga lâu năm, việc lựa chọn thảm tập đúng cách sẽ góp phần mang lại hiệu quả tốt hơn trong quá trình tập luyện. Trong bài viết sẽ dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những tiêu chí để lựa chọn một chiếc thảm tập giúp cho việc tập luyện đạt được kết quả như bạn mong muốn, nâng cao sức khỏe độ dẻo dai cho cơ thể. Cùng theo dõi nhé!

Giảm cân hiệu quả sau 30 ngày chỉ với 8 động tác

Để có thân hình cân đối, vòng eo thon gọn trong 30 ngày bạn chỉ cần tập luyện 8 động tác đơn giản sau cùng Tone it up girls. 8 động tác tập luyện để cơ thể mảnh mai trông thấy vô cùng đơn giản, bạn có thể tự tập ngay tại nhà mà không phải đến phòng tập. 

Bí quyết giảm 35kg trong vòng 3 tháng của một người tập yoga

Giảm cân là luôn là vấn đề muôn thủa, khó giải quyết đối với đại đa số chị em phụ nữ, đặc biệt là những người làm việc văn phòng, ngồi lâu, ít vận động và không có nhiều thời gian dành cho việc tập luyện thể dục thể thao. Hãy đọc bài viết sau để giúp bạn có thể giảm cân bằng những động tác đơn giản nhất tại nhà.

Chọn lưới và căng vợt cầu lông như thế nào cho phù hợp?

Bạn là người mới chơi hay chơi cầu lông ở trình độ khá, giỏi, bạn có biết lựa chọn loại dây cước có đường kính là bao nhiêu và căng cước cầu lông như nào cho phù hợp với trình độ của mình không? Hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây để có được cây vợt hoàn hảo nhất, giúp bạn phát huy được tối đa khả năng đánh cầu lông của mình.

Cách phân biệt thảm tập golf

Thảm tập golf là dụng cụ chơi golf rất cần thiết cho những golf thủ. Để có cú đánh chính xác các golf thủ cần tập luyện cho thật nhuần nhuyễn trước khi ra sân. Tuy nhiên, họ không biết nên chọn thảm tập golf nào cho phù hợp. META.vn sẽ hỗ trợ bạn "Cách phân biệt thảm tập golf" để bạn lựa chọn được loại thảm tập tốt nhất, phù hợp nhất với mình.

Cách chọn máy rung hiệu quả tại phòng tập

Máy rung có rất nhiều tác dụng đối với người muốn giảm mỡ bụng, giảm mỡ toàn thân, rèn luyện sức khỏe và giảm căng thẳng mệt mỏi. Máy rung được rất nhiều người sử dụng tại các phòng tập gym. Sau quá trình tập luyện mệt nhọc với các máy cơ và máy chạy bộ hay đạp xe thì việc đứng để rung bụng cũng giúp cơ thể thư giãn giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Mua máy chạy bộ điện phòng Gym cần xem xét những vấn đề gì?

Để đáp ứng được cường độ tập luyện cao trong phòng tập thì bạn cần chọn mua những loại máy chạy bộ điện có độ bền cao và phù hợp với nhu cầu tập luyện ở phòng tập của mình. Vậy mua máy chạy bộ điện phòng Gym cần xem xét những vấn đề gì? META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.  

Tư vấn cách chọn máy tập cơ bụng hiệu quả

 Máy tập cơ bụng được sử dụng rộng rãi tại các phòng tập thể hình, mang đến cho bạn cơ thể săn chắc và quyến rũ. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm hiểu kĩ về những lợi ích và cách chọn máy tập cơ bụng hiệu quả, phù hợp nhất. 

Tập thể thao hiệu quả với dụng cụ phòng gym cơ bản

Cuộc sống tại các thành phố lớn luôn bận rộn, không gian sống ngày càng chật hẹp, trong khi nhu cầu tập thể dục làm đẹp của con người chưa bao giờ giảm. Tập luyện thể dụng thể thao hiệu quả bằng các dụng cụ cơ bản tại phòng gym là sự lựa chọn thường xuyên của nhiều gia đình hiện nay, khi nhu cầu lên cao mà thời gian tập luyện lại có hạn. Khi mua máy tập phòng gym về tại nhà, bạn có thể chủ động hơn rất nhiều trong công việc luyện tập cơ thể.

Cách chọn mua máy chạy bộ điện phù hợp nhất cho phòng tập

Bạn đang có nhu cầu mua máy chạy bộ điện cho phòng Gym của mình, nhưng đang băn khoăn không biết nên mua dòng máy chạy bộ điện có động cơ bao nhiêu, các tiêu trí đánh giá như thế nào để đáp ứng được nhu cầu tập luyện với cường độ cao ở phòng tập. META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này thông qua bài viết "Cách chọn mua máy chạy bộ điện phù hợp nhất cho phòng tập".  

Bí quyết không tăng cân trong 7 ngày Tết

Những ngày tết cùng với các thực phẩm ăn uống phong phú lại ít vận động dễ làm ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn. Bí quyết sau đây giúp bạn tha hồ thưởng thức những món ngon ngày Tết mà không bị tăng cân, lại còn giữ cho bạn được tinh thần tươi trẻ và dáng vóc eo thon.

Cách đo và tính size giày theo chuẩn quốc tế

Bạn đang có dự định mua một đôi giày hãng chuẩn? Bạn không biết cách đo size giầy theo chuẩn của quốc tế? Bạn không hiểu cách quy chuẩn của nó như thế nào? Bạn băn khoăn liệu đôi giày mình mua đã đúng theo size chuẩn chưa? Hãy để META hướng dẫn cách đo cũng như chỉ cho bạn biết bảng đo chuẩn của size giày quốc tế nhé.

Khái niệm Ống nhòm - Máy đo khoảng cách là gì?

Ống nhòm - Máy đo khoảng cách với thiết kế thông thường như một chiếc ống nhòm đơn một mắt nhưng đã được cả tiến trong thiết kế khi đã có loại ống nhòm hai mắt trên thị trường đem đến tiện ích cho người sử dụng. Người dùng có thể sử dụng dễ dàng bằng cách căn chỉnh mục tiêu chính xác và ấn nút là sẽ có được khoảng cách từ mắt bạn đến mục tiêu sẽ hiện lên, độ sai số thường từ 0.5 - 1m. 

Tính năng vượt trội của Ống nhòm - Máy đo khoảng cách

Ống nhòm - Máy đo khoảng cách là dụng cụ được sử dụng thường xuyên và hữu ích cho mọi người chơi Golf chuyên nghiệp hay bán chuyên khi cần đo khoảng cách, những vị trí ở xa vô cùng dễ dàng, đơn giản và thuận tiện. Việc đo khoảng cách ở xa sẽ trở nên dễ dàng hơn với Ống nhòm - Máy đo khoảng cách. Nhờ đó, các tay Golf có thể thoải mái phát những cú đánh ở cự ly xa.  

Ưu điểm và cấu trúc của nhà bạt di động

Nhà bạt di động là giải pháp an toàn và hữu hiệu dành cho các cá nhân và công ty tổ chức sự kiện khi thực hiện các sự kiện, lễ hội, chương trình quảng cáo ở ngoài trời, Với thiết kế đa dạng, phong phú cùng nhiều kích thước khác nhau đem đến sự tiện lợi cho người dùng khi lựa chọn để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Chọn nhà bạt di động hợp lý theo nhu cầu sử dụng

Nhà bạt di động là sự lựa chọn hoàn hảo của các lễ hội, sự kiện ngoài trời, có thiết kế giống như căn nhà ngoài đời thực, có tác dụng che mưa, che nắng vô cùng hiệu quả, giúp chương trình của cá nhân hay các công ty tổ chức diễn ra thuận lợi và tốt đẹp. Nhà bạt và Lều trại có nhiều kích thước cũng như màu sắc khác nhau, có thể phù hợp với nhiều mục đích và nhu cầu khác nhau.

Quả cầu lông - tạo vật tinh tế và thanh thoát

Quả cầu được làm bằng lông (hoặc nhựa, không dùng trong thi đấu) khi bay có những tính chất khí động học đặc trưng làm cho nó có cách bay lẫn đường bay khác hẳn với những quả bóng dùng trong các môn thể thao dùng vợt khác. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu được sự tinh tế trong quả cầu nhỏ bé này. Hãy để META giới thiệu đến các bạn sự tinh tế tuyệt diệu đến từ nó nhé!

Golf Shot và những thuật ngữ cần biết

Golf cũng được coi là môn thể thao quý tộc với các khoản chi phí rất cao mà chỉ những người có tiền mới dám bỏ ra để chơi. Người chơi phải đổ hàng chục nghìn USD mỗi năm vào những câu lạc bộ, nơi họ là thành viên. Thế nhưng, với những người vừa mới tìm hiểu và tập chơi golf thì có rát nhiều thuật ngữ khó hiểu. Hãy để META giới thiệu cho các bạn về một số thuật ngữ Golf thông dụng nhé.

Phương pháp giảm cân hiệu quả bằng cách chạy bộ cực nhanh

Chạy bộ là phương pháp dễ tập nhất để giảm cân nhanh. Chạy có rất nhiều kiểu, phụ thuộc vào mục đích chạy bộ của bạn. Có người chạy để đảm bảo sức khỏe dẻo dai, có người chạy để giảm cân. Mỗi bài tập chạy bộ khác nhau sẽ có tác dụng khác nhau đối với cơ thể. Bài viết giảm cân hiệu quả bằng cách chạy bộ cực nhanh sẽ giúp mọi người lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất với mình để có một thân hình như mong muốn.