Máy y tế

Đánh giá ưu nhược điểm của các dụng cụ hút dịch mũi đờm thông dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy hút mũi, máy hút đờm khác nhau về cách thức vận hành, chức năng, lứa tuổi sử dụng... Vì thế, hãy cùng META.vn tìm hiểu thật kỹ ưu nhược điểm của từng loại để đưa ra được quyết định mua hàng đúng đắn, từ đó chăm sóc, bảo vệ sức khỏe mũi, họng của mình và những người thân yêu hiệu quả nhất nhé!

Nồng độ cồn bao nhiêu thì bị phạt? Phạt bao nhiêu?

Nghị định 100/2020/NĐ-CP được ban hành nhằm hạn chế tình trạng rượu, bia, sử dụng đúng mức độ để đảm bảo an toàn cho bản thân và tất cả người tham gia giao thông. Theo nghị định thì nồng độ cồn vượt mức bao nhiêu thì sẽ bị phạt, phạt bao nhiêu sẽ có trong bài viết sau.

Cách sử dụng máy đo nồng độ cồn trong hơi thở chính xác nhất

Câu chuyện về chiếc máy đo nồng độ cồn trong hơi thở thực sự tạo nên một “cơn sốt” trong thời gian gần đây. Trong khi nhiều người tìm kiếm những mẹo để làm hết nồng độ cồn trong hơi thở để tránh bị phạt… thì không ít người đã chọn cách chủ động tìm mua máy đo nồng độ cồn để tự đo nồng đồ cồn trong hơi thở. Vậy cùng tìm hiểu chiếc máy đo nồng độ cồn hoạt động thế nào và cách sử dụng máy đo nồng độ cồn trong hơi thở chính xác nhất là gì nhé!

Tại sao lại có đờm? Nhận biết bệnh qua màu của đờm thế nào?

Đờm là gì? Tại sao lại có đờm trong họng? Đây là một vấn đề sức khỏe được rất nhiều người quan tâm. Theo các bác sĩ chuyên khoa, thông qua màu sắc của đờm chúng ta có thể nhận biết được một vài bệnh lý mà cơ thể đang mắc phải. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết này.

Hướng dẫn sử dụng máy tăm nước gia đình RIO DCIC

Máy tăm nước gia đình RIO DCIC có cấu tạo đơn giản, lắp đặt dễ dàng, lực xịt nước khỏe giúp vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Hãy xem bài hướng dẫn sử dụng máy tăm nước gia đình RIO DCIC dưới dây để biết cách sử dụng máy nhé. 

Hướng dẫn sử dụng máy xông hơi mặt RIO FSTE

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu rất chi tiết về cấu tạo, những lưu ý, các bước sử dụng máy xông hơi mặt RIO FSTE để các chị em có thể sử dụng máy thành thạo hơn, xông mặt hiệu quả hơn. 

Báo giá máy thở khí dung cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Máy khí dung là một thiết bị được tin dùng nhờ hiệu quả trong hỗ trợ điều trị các bệnh đường hô hấp như viêm mũi họng, viêm xoang, viêm phế quản, hen suyễn... Cùng xem ngay những chia sẻ của META.vn để chọn mua được một chiếc máy xông mũi họng có mức giá hợp lý nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng bình rửa mũi đơn giản, đúng cách và đảm bảo an toàn

Mùa đông đến, xu hướng mua sắm các dụng cụ chăm sóc sức khỏe phòng và điều trị các bệnh về hô hấp tại nhà ngày càng tăng lên. Bên cạnh những thiết bị thông dụng như máy khí dung, máy hút mũi… thì có một dụng cụ khác được rất nhiều chị em quan tâm đó chính là chiếc bình rửa mũi. Vậy bình rửa mũi có tác dụng gì, cách rửa mũi bằng bình như thế nào? Cùng META tìm hiểu kỹ hơn nhé!

5+ máy hút mũi tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Thời tiết chuyển mùa là giai đoạn trẻ nhỏ dễ bị mắc các bệnh như chảy nước mũi, viêm mũi, sổ mũi,…. Để giúp các bé điều trị những căn bệnh này, ngoài thuốc đặc trị, các bậc cha mẹ còn sử dụng dụng thêm máy hút mũi. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn top 5+ máy hút mũi tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Máy ngâm chân của Đức loại nào tốt?

Nhu cầu mua máy ngâm chân trong những năm gần đây tăng lên nhanh chóng do người dùng ngày càng chú trọng việc chăm sóc đôi bàn chân - trái tim thứ hai của cơ thể. Trong các dòng máy ngâm chân, các sản phẩm đến từ Đức được ưa chuộng hơn cả vì những ưu điểm nổi bật về mẫu mã, giá bán cũng như tính năng. Nếu bạn vẫn chưa biết máy ngâm chân của Đức loại nào tốt, hãy tham khảo bài viết của META.vn nhé!

Có nên mua máy điều trị viêm mũi dị ứng không?

Viêm mũi dị ứng là một bệnh phổ biến thường gặp và có rất nhiều phương pháp chữa trị khác nhau. Bên cạnh sử dụng thuốc Tây, ngày nay, rất nhiều người đang sử dụng một phương pháp khác được cho là rất hiệu quả, đó là dùng máy điều trị bệnh viêm mũi dị ứng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem thực sự có nên mua máy điều trị viêm mũi dị ứng hay không nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Rio SHFA 4 in 1

Máy rửa mặt Rio SHFA 4 in 1 đi kèm 4 đầu thay thế để bạn có thể sử dụng cho các chức năng: rửa mặt, cạo râu, cạo lông, tỉa lông mày. Các bạn có thể xem video và bài viết dưới đây để biết cách sử dụng máy rửa mặt Rio SHFA 4 in 1 nhé. 

Hướng dẫn sử dụng máy tẩy da chết Rio PEDI2

Máy tẩy da chết Rio PEDI2 sẽ giúp bạn có được đôi gót chân luôn hồng hào mạnh khỏe nhanh chóng chỉ với thao tác đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn máy tẩy da chết Rio PEDI2 rất chi tiết để mọi người tham khảo thêm. 

Những lưu ý trong quá trình sử dụng đệm massage Beurer MG155

Đệm massage Beurer MG155 với thiết kế hiện đại, đa chức năng sẽ giúp bạn massage các vùng lưng, hông tránh các triệu chứng đau nhức. Sản phẩm phù hợp với mọi loại ghế (có độ sâu thích hợp) vì thế bạn có thể vừa xem tivi, đọc sách, làm việc văn phòng vừa massage. Đặc biệt với bộ sạc chuyên dụng trên ô tô bạn có thể vừa lái xe vừa thư giãn giúp giảm sự đau nhức, ê ẩm vùng lưng và hông. Để đảm bảo an toàn và phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Những lưu ý khi sử dụng gối massage Beurer MG145

Gối massage MG145 là sản phẩm thương hiệu nổi tiếng của Đức, giúp bạn thư giãn các vùng cơ trên cơ thể. Gối được làm từ chất liệu vải cảm ứng, mềm và mịn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm còn được trang bị 4 đầu massage xoay theo cặp, được chiếu sáng và làm nóng giúp làm tan cơn đau nhức, mỏi ở các vùng trên cơ thể bạn massage. Để đảm bảo an toàn và phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Sử dụng máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Beurer MG100 đúng cách

Máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Beurer MG100 với các đầu mát xa công suất lớn, cùng tác dụng tích cực của đèn hồng ngoại, làm giảm căng thẳng và đau nhức, giúp bạn hoàn toàn thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Để đảm bảo an toàn và phát huy tối da tác dụng của sản phẩm, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng máy massage cầm tay Beurer MG510

Máy massage cầm tay Beurer MG510 được thiết kế dạng tay cầm tiện lợi cho người sử dụng, giúp xoa bóp các huyệt đạo khác nhau trên cơ thể như cổ, lưng, vai, tay, chân giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.  

Cách sử dụng máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Beurer MG70

Massage bằng đèn hồng ngoại giúp thư giãn các cơ mang lại những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Bạn có nhu cầu mua máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Beurer 70 nhưng chưa sử dụng hết được tính năng của sản phẩm, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Hướng dẫn sử dụng bồn ngâm chân Beurer FB35

Ngâm và massage chân có những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Bạn có nhu cầu mua bồn massage chân BF35 nhưng chưa sử dụng hết được tính năng của sản phẩm, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.