Máy y tế

Rửa mũi cho trẻ an toàn và hiệu quả nhất

Rửa mũi là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp làm thông thoáng đường thở ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Tuy nhiên có nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên rửa mũi cho trẻ sơ sinh không và cách rửa mũi cho trẻ sơ sinh như thế nào hiệu quả nhất. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy xông khí dung Beurer IH58

Máy xông khí dung Beurer IH58 sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ cần mua đúng loại thuốc bác sĩ kê đơn và liều lượng theo chỉ định sẽ giúp người lớn và trẻ em điều trị bệnh hô hấp hiệu quả. 

Đánh giá muối rửa mũi xoang Cát Linh Sinufresh có tốt không?

Muối rửa mũi xoang Cát Linh Sinufresh được xem là "cứu cánh" cho những người bị viêm mũi xoang, nghẹt mũi, chảy nước mũi hay các triệu chứng cảm mạo, cảm lạnh... thông thường. Vậy muối rửa mũi xoang Cát Linh Sinufresh có thực sự tốt như những gì quảng cáo? Mời bạn theo dõi bài viết đánh giá này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Những thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe huyết áp, các chỉ số cơ thể với máy đo huyết áp, cân sức khỏe. Ngoài ra, chúng ta có thể chăm sóc sức khỏe tại nhà dễ dàng với các thiết bị hiện đại.

Máy xông hơi mini gia đình loại nào tốt, giá rẻ?

Máy xông hơi mini có công suất hoạt động trong khoảng dao động từ 4,5kW đến 15kW. Máy được chia làm hai loại chính là máy xông hơi khô và xông hơi ướt. Máy có cấu tạo như thế nào? Mua máy ở đâu giá rẻ? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết của META.vn dưới đây nhé!.

Tinh dầu (essential oil) là gì? Mùi tinh dầu nào dễ chịu nhất?

Trong những ngày đông giá lạnh hay những lúc mệt mỏi, đốt chút tinh dầu trong phòng sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn. Vậy tinh dầu là gì mà có tác dụng lớn đến thế? Mùi tinh dầu nào là dễ chịu nhất? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy xông hơi khô, máy xông hơi ướt tại nhà

Máy xông hơi là một trong những thiết bị hữu ích được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Bạn đang sở hữu một chiếc máy xông hơi nhưng lại chưa biết cách sử dụng nó ra sao? Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy xông hơi đúng cách. Hãy tham khảo nhé!

Ghế dành cho trẻ bại não, xe lăn cho trẻ bại não loại nào tốt?

Ghế và xe lăn là hai trong nhiều thiết bị hỗ trợ cho trẻ bại não nhận được sự tin dùng từ các nhân viên y tế và phụ huynh có trẻ mắc bệnh bại não do trẻ gặp các tình trạng đa tàn tật về vận động, tinh thần, giác quan,... không thể tự thực hiện các hành vi bình thường. Vậy ghế và xe lăn là gì? Có cấu tạo như thế nào? Giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu với META thông qua bài viết dưới đây.

Dùng dầu dừa hay chất bôi trơn tự chế khi quan hệ có an toàn không?

Với khả năng giữ ẩm tuyệt vời cùng với thành phần có chứa vitamin E, axit lauric... có tác dụng kháng nấm, kháng khuẩn và tốt cho làn da nên dầu dừa được nhiều người coi là một loại chất bôi trơn tự chế. Liệu sử dụng dầu dừa bôi trơn khi quan hệ có an toàn không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Gel bôi trơn Durex có nuốt được không, cách sử dụng gel bôi trơn Durex an toàn

Gel bôi trơn Durex có nuốt được không là một trong số rất nhiều câu hỏi mà khách hàng gửi tới cho META. Vậy thực chất loại gel bôi trơn này có nuốt được hay không. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp cũng như tìm hiểu thêm về cách sử dụng gel bôi trơn Durex sao cho an toàn và hiệu quả nhất nhé!

Gel bôi trơn Durex giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt nhất?

Gel bôi trơn Durex là một trong những "cứu cánh" cho nhiều cặp đôi, giúp cho "cuộc yêu" thêm thăng hoa và cảm xúc hơn. Chính vì thế, có rất nhiều người vẫn thường quan tâm gel bôi trơn Durex giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt nhất. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy. Nào hãy cùng tham khảo bạn nhé!

[Báo giá] Chi tiết giá bán máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu chính hãng năm nay

Máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu là những sản phẩm hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy giá máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn bảng báo giá chi tiết giá bán máy khuếch tán tinh dầu, đèn xông tinh dầu chính hãng năm nay. Các bạn tham khảo nhé!

Có nên sử dụng máy khuếch tán tinh dầu? Lợi ích của thiết bị này với gia đình?

Máy khuếch tán tinh dầu là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng trong những năm gần đây. Bạn đang băn khoăn có nên sử dụng máy khuếch tán tinh dầu không và lợi ích khi sử dụng loại máy này là gì? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc đó của bạn. Hãy tham khảo nhé!

Diffuser là gì? Aroma diffuser, air diffuser dùng để làm gì?

Diffuser là một sản phẩm hiện đang được rất nhiều gia đình sử dụng, tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khách hàng chưa hiểu rõ diffuser là gì và nó hoạt động như thế nào? Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ tổng hợp những thông tin cơ bản nhất để bạn biết được rõ hơn công dụng tuyệt vời của sản phẩm này.

Chườm nóng, chườm lạnh cho mắt có tác dụng gì? Có nên dùng túi chườm mắt không?

Mắt của chúng ta hằng ngày phải tiếp xúc với rất nhiều tác nhân gây hại như ánh sáng từ màn hình máy tính, màn hình điện thoại, ánh nắng mặt trời... nên luôn cần được chăm sóc. Nhiều người thường có thói quen chườm mắt để thư giãn và chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt. Nhưng liệu chườm mắt có tốt không? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Túi sưởi ấm hình thú kute, ngộ nghĩnh giá rẻ: Có nên mua không?

Túi sưởi hình thú cute, ngộ nghĩnh là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích và tìm mua vào mùa đông. Mặc dù vậy, nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn về chất lượng của sản phẩm này . Vậy chúng ta có nên mua và sử dụng loại túi sưởi ấm hình thú ngộ nghĩnh này không? Hãy cùng META tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn mua xe lăn y tế cho người bệnh

Xe lăn là thiết bị y tế dành cho người già, người mất khả năng đi lại, người bệnh mới ốm dậy... Lựa chọn một chiếc xe phù hợp với từng nhu cầu sử dụng có thể rất phức tạp, đặc biệt là đối với những người lần đầu tiên sử dụng xe lăn. Điều quan trọng bạn nên xác định được mục đích sử dụng như để dùng trong nhà hay du lịch hoặc dùng cho những hoạt động có cường độ cao,… để lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp. 

Humidifier là gì?

Humidifier là gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều người. Và trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về humidifier. Nào hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé!

Chọn xe lăn chất liệu nào tốt nhất hiện nay?

Để giúp người già, người bệnh, người khuyết tật có thể tự mình di chuyển thì chiếc xe lăn là món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa để bạn dành tặng người thân của mình. Tuy nhiên bạn đã biết cách nên chọn khung xe lăn làm bằng chất liệu gì cho bền hay chưa. Hãy thao khảo bài viết phía dưới để chọn được chiếc xe lăn có chất liệu bền nhất nhé. 

Hướng dẫn sử dụng đèn hồng ngoại Beurer IL50

Đèn hồng ngoại Beurer IL50 là loại đèn hồng ngoại có chức năng hẹn giờ, tối ưu hơn hẳn các loại đèn khác. Bài viết này sẽ giới thiệu thêm cho bạn về chức năng, cách sử dụng cũng như lưu ý khi dùng đèn hồng ngoại Beurer IL50.