Chăm sóc sức khỏe

Ba không khi ăn cơm

Một số thói quen của nhiều người có thể gây hại sức khỏe như ăn cơm chan canh, mua gạo trắng tinh hay để cơm nguội bên ngoài quá lâu.

9 tác hại của việc lười tập thể dục

Lười tập thể dục là một trong những thói quen xấu gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Hãy duy trì thói quen vận động ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe, giảm nguy cơ gặp phải các tình trạng sức khỏe dưới đây.

Suy thận ở tuổi 22

Bảo phát hiện suy thận giai đoạn cuối sau nhiều lần chủ quan, bỏ qua triệu chứng mệt mỏi của cơ thể, không thăm khám sức khoẻ định kỳ.

6 vị thuốc nên dùng vào mùa thu

Để bảo vệ sức khỏe trong mùa thu, bên cạnh ưu tiên lựa chọn những thực phẩm có tính âm, giàu tân dịch, mát và dễ tiêu hóa thì việc sử dụng thêm các vị thuốc thảo mộc là một biện pháp hữu hiệu giúp tăng cường sức đề kháng, dưỡng ẩm cơ thể, bồi bổ và cân bằng khí huyết.

Mang bệnh vào… mắt vì dùng thuốc tùy tiện

Đôi mắt của chúng ta luôn đòi hỏi sự chăm sóc cẩn thận. Thế nhưng hiện nay nhiều người dùng các thuốc nhỏ mắt, thuốc uống với mục đích phòng bệnh cho mắt, mà chưa biết được hiệu quả thực như thế nào, thậm chí nếu dùng không đúng phương pháp còn rước thêm bệnh cho mắt.

Củ nghệ tốt cho não như thế nào?

Củ nghệ có nhiều lợi ích cho sức khỏe và ngày càng được khám phá về những lợi ích tiềm năng đối với chức năng não. Vậy nghệ tốt cho não bộ như thế nào?