Thiết bị thông minh

Hướng dẫn cập nhật dữ liệu bản đồ Vietmap S1

Cập nhật dữ liệu bản đồ của thiết bị định vị ô tô rất cần thiết, cho phép bạn định vị nhanh chóng phương tiện của mình trên mọi vị trí. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách cập nhật dữ liệu bản đồ Vietmap S1 một cách đơn giản và nhanh chóng, cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn lắp đặt cảm biến áp suất lốp xe Vietmap V1

Mới tậu chiếc xe hơi thì việc bạn cần làm ngày là sắm cho xế yêu thiết bị cảm biến áp suất lốp xe. Hôm nay bài viết của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về thiết bị cảm biến áp suất lốp Vietmap V1 và cách lắp đặt thiết bị này tại nhà. Cùng tìm hiểu nhé!

Cách lắp đặt camera hành trình trên ô tô

Việc giám sát và bảo vệ ô tô rất được quan tâm, vậy để bảo vệ chiếc ô tô một cách an toàn thì việc lắp camera hành trình cho ô tô là vô cùng cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu cách lắp đặt camera hành trình trên ô tô trong bài viết dưới đây nhé!

7 lưu ý quan trọng khi chọn mua camera hành trình cho ô tô

Camera hành trình là thiết bị không còn quá xa lạ đối với các chủ xe. Vậy làm thế nào để chọn mua một sản phẩm camera hành trình phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn 7 lưu ý quan trọng khi chọn mua camera hành trình.

So sánh 3 camera hành trình Vietmap đang kinh doanh tại ĐMX

Nếu bạn đang cân nhắc không biết nên chọn mua chiếc camera hành trình của Vietmap nào chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình thì hãy cùng tìm hiểu bài so sánh 3 camera hành trình Vietmap đang kinh doanh tại chúng tôi dưới đây để có chọn lựa phù hợp nhé!

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với điện thoại Android và iOS

Đồng hồ thông minh OPPO Watch vừa mới ra hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng chiếc đồng hồ đồng thông minh này, tham khảo ngay cách kết nối cách OPPO Watch với điện thoại Android và iOS dưới đây nhé!

So sánh Apple Watch nhôm và thép, nên mua loại nào?

Apple Watch là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay thông minh chất lượng trên thị trường khi được chế tạo từ những chất liệu cao cấp. Chính vì vậy không ít người thường phân vân không biết nên chọn mua Apple Watch nhôm và thép, bài viết dưới đây sẽ đưa ra phân tích để bạn chọn mua dễ hơn!

Thiết bị vệ sinh ARCA của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị vệ sinh thông minh dần được người dùng chú trọng và quan tâm sử dụng nhiều hơn. Trong đó, các sản phẩm của ARCA được đánh giá cao trên thị trường. Cùng tìm hiểu thiết bị vệ sinh ARCA của nước nào? Có tốt và có gì nổi bật không nhé!