Phụ kiện

ViVo ra mắt tai nghe Bluetooth mới: Pin 18h, sạc nhanh, chống nước, giá 1.1 triệu

Tai nghe là tiện ích kết nối tuyệt vời với những người sử dụng smartphone, ngày càng hiện đại, tân tiến với sự sáng tạo mới và phổ biến. Vivo cũng đã ra mắt chiếc tai nghe không dây đeo cổ mới với thời lượng lên tời 18 giờ, siêu tiện dụng. Cùng chúng tôi tham khảo chiếc tai nghe mới của Vivo nhé!

Các phụ kiện cần có đi kèm máy rửa xe

Máy rửa xe là một thiết bị nên có trong mỗi gia đình vì sự tiện dụng mà nó đem lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các phụ kiện thường đi kèm để có thể sử dụng máy rửa xe một cách hiệu quả nhé.

Loa Bluetooth là gì? Tiêu chí chọn mua và cách kết nối loa Bluetooth

Kết nối không dây là một xu hướng mới của phong cách sống hiện đại. Loa bluetooth ra đời đã mang đến trải nghiệm âm thanh không dây mới cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua về loa bluetooth và các lưu ý để chọn mua một sản phẩm phù hợp cho bản thân.

Hướng dẫn tự động chuyển đổi AirPods giữa iPhone và các thiết bị khác

Apple đã thêm tính năng mới, cho phép AirPods và AirPods Pro tự động chuyển kết nối giữa các thiết bị. Tính năng này rất tiện lợi giúp AirPods sẽ tự động chuyển kết nối giữa các thiết bị mà không cần thêm bất kỳ thao tác nào. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách sử dụng nhé!

Tổng hợp công nghệ âm thanh trên loa Harman Kardon

Nhắc tới thị trường âm thanh không thể không nhắc đến thương hiệu Harman Kardon. Vậy loa Harman Kardon được trang bị những công nghệ nào nổi bật, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!

Mẹo giúp Wi-Fi nhà bạn nhanh hơn cực hiệu quả

Wifi bị chập chờn, gây khó khăn trong việc sử dụng máy tính, điện thoại cũng như các thiết bị điện tử để phục vụ cho nhu cầu làm việc, giải trí. Vậy đừng bỏ qua những mẹo bên dưới sẽ giúp Wi-fi nhà bạn nhanh và hiệu quả hơn nhé!

Sạc dự phòng Xmobile của nước nào? Có tốt không?

Từ khi xuất hiện trên thị trường phụ kiện công nghệ, sạc dự phòng Xmobile đã được nhiều người dùng đón nhận và sử dụng. Vậy sạc dự phòng Xmobile của nước nào? Có tốt và đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Lễ hội ma quái, Loa Bluetooth giảm thoải mái đến 30%

Loa bluetooth với thiết kế nhỏ gọn và khả năng kết nối tiện dụng ngày càng được ưa chuộng với người dùng. Cùng điểm qua những sản phẩm loa Bluetooth giảm thoải mái đến 30% tại chúng tôi nhân dịp Halloween này nhé!

Các loại thẻ nhớ thông dụng hiện nay

Thẻ nhớ là một loại thẻ có khả năng lưu trữ dùng làm bộ nhớ ngoài cho laptop, điện thoại, máy chụp hình,... chuyên dùng để lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, nhạc, video.

Giới thiệu về Microsoft Office bản dùng thử

Khi mua một thiết bị laptop mới, bộ Microsoft Office đi theo máy sẽ cho bạn thời gian dùng thử 30 ngày để bạn dùng thử các chương trình, phần mềm được phát triển bởi Microsoft.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm diệt virus McAfee

Sau khi hết thời gian dùng thử 30 ngày đầu tiên của phần mềm diệt virus McAfee trên laptop bạn sẽ phải đăng ký với nhà phát hành để tiếp tục sử dụng phần mềm. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và mua bản quyền phần mềm diệt virus McAfee.

Các loại cổng kết nối phổ biến trên màn hình máy tính

Ngày nay chúng ta bắt gặp vô số các cổng kết nối màn hình máy tính khác nhau từ cũ đến mới, bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt 4 loại cổng kết nối máy tính phổ biến: VGA, DVI, HDMI, DP thường thấy trên màn hình máy tính có gì nổi bật.

So sánh Galaxy Buds Live và AirPods Pro: Cuộc chiến nảy lửa giữa hai siêu phẩm Samsung và Apple, chiến thắng thuộc về ai?

Giữa Galaxy Buds Live mới nhất và AirPods Pro thì tai nghe nào đáng để bạn đầu tư sở hữu hơn? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn thấy được thế mạnh riêng của từng sản phẩm. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định mua sắm chính xác nhất khi Galaxy Buds Live cập bến thị trường trong thời gian tới.