Điện lạnh

Có nên trang trí tủ lạnh bằng nam châm hay không?

Một vài người có thói quen trang trí nam châm lên cửa tủ lạnh hoặc sử dụng nam châm ghim giấy ghi chú, có lời nói cho rằng làm như vậy sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Để làm sáng tỏ thông tin này, bạn hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé!

So sánh tủ lạnh Sharp 630 và 631 chi tiết nhất

Tủ lạnh Sharp sở hữu độ bền cao, chất lượng bảo quản tốt và được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh nhanh, hiệu quả. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tủ lạnh Sharp 630 hay 631 mới phù hợp với gia đình mình? Bạn có thể tham khảo bài viết này để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Tủ lạnh Bespoke là gì? 4 lý do nên mua tủ lạnh Bespoke Samsung

Tủ lạnh Bespoke Samsung thuộc dòng tủ lạnh cao cấp, thiết kế linh hoạt, thời thượng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Để tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Bespoke là gì và lý do nên mua tủ lạnh Bespoke Samsung, mời bạn tham khảo ngay bài viết này nhé!

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh đúng cách và hiệu quả

Tủ lạnh có khả năng bảo quản thực phẩm được lâu và tươi ngon hơn nhưng có rất nhiều người không biết cách sử dụng tủ lạnh sao cho hiệu quả. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để sử dụng tủ lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện nhất nhé!

6 lý do vì sao tủ lạnh mặt gương đang là xu thế trong năm 2023

Tủ lạnh mặt gương là dòng sản phẩm đang rất được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với không gian nội thất hiện đại ngày nay. Không chỉ vậy, dòng tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Hãy cùng điểm qua 6 lí do vì sao bạn nên mua tủ lạnh mặt gương nhé!

Tại sao nên đặt một bát nước qua đêm trong tủ lạnh?

Để tiết kiệm điện năng, bạn chỉ cần đặt một một bát nước qua đêm trong tủ lạnh, điều này sẽ giúp thức ăn luôn tươi ngon mà tiết kiệm được tiền điện mỗi tháng. Cùng tìm hiểu tại sao nên đặt một bát nước qua đêm trong tủ lạnh trong bài viết này nhé!

Top 3 tủ lạnh Aqua Inverter dưới 12 triệu đáng mua nhất hiện nay

Tủ lạnh Aqua Inverter là thương hiệu nổi tiếng của Nhật, sở hữu kiểu dáng sang trọng, tiết kiệm điện, giữ thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn. Hãy tham khảo ngay top tủ lạnh Aqua Inverter dưới 12 triệu để lựa chọn tủ lạnh giá rẻ và chất lượng nhất nhé!

Top 10 tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm đáng mua nhất tại

Tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm giúp chế biến thịt cá không cần rã đông, tiết kiệm thời gian và đảm bảo dinh dưỡng tối ưu. Tham khảo ngay top 10 tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm đáng mua tại để chọn tủ lạnh tốt nhất nhé!

Tủ lạnh Midea của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Tủ lạnh Midea là thương hiệu tủ lạnh chất lượng được tin dùng bởi thiết kế sang trọng, công nghệ làm lạnh hiện đại, tiết kiệm điện và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, nhiều người dùng thắc mắc tủ lạnh Midea của nước nào? Cùng giải đáp qua bài viết này nhé!

Top 9 tủ lạnh cao cấp giá dưới 30 triệu tốt nhất hiện nay

Các mẫu tủ lạnh cao cấp có tuổi thọ cao và được thiết kế đặc biệt để hoạt động tốt hơn so với dòng cơ bản hoặc tầm trung. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 9 tủ lạnh cao cấp giá dưới 30 triệu tốt nhất hiện nay nhé!

So sánh tủ lạnh LG GR-B257JDS và LG GR-B257WB chi tiết nhất

Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn tủ lạnh có dung tích lớn cho gia đình thì không nên bỏ qua tủ lạnh LG GR-B257JDS và LG GR-B257WB. Bài viết dưới đây sẽ so sánh các đặc điểm của 2 sản phẩm này chi tiết nhất để bạn dễ dàng lựa chọn khi mua nhé!

5 lý do nên mua tủ đông 1 ngăn 1 cánh Sanaky cho gia đình bạn

Tủ đông giúp cấp đông thực phẩm tối ưu và có thể bảo quản số lượng lớn thực phẩm so với ngăn đá của tủ lạnh. Vậy bài viết dưới đây sẽ bật mí về các lý do mua tủ đông Sanaky 1 ngăn 1 cánh nếu như bạn có dự định chọn dùng sản phẩm này sắp tới nhé!

Tủ mát Hòa Phát của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Hòa Phát là thương hiệu tủ mát chất lượng của Việt Nam với thiết kế sang trọng, tiết kiệm năng lượng, làm mát hiệu quả và độ bền cao. Vậy tủ mát Hòa Phát của nước nào? Tham khảo ngay bài viết này nhé!

Kinh nghiệm chọn mua được chiếc tủ lạnh mini cũ tốt nhất

Đa số người dùng có xu hướng chọn mua tủ lạnh mini cũ vì có mức giá rẻ và phù hợp túi tiền. Tuy nhiên, nếu không biết cách lựa chọn thì tủ lạnh sẽ nhanh bị hư hỏng. Hãy tham khảo ngay kinh nghiệm mua tủ lạnh mini cũ tốt nhất để chọn sản phẩm chất lượng nhé!

Tủ lạnh LG là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Tủ lạnh LG được người dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng và tích hợp công nghệ hiện đại. Để tìm hiểu rõ hơn khi chọn tủ lạnh cho gia đình, mời bạn xem tham khảo bài viết tủ lạnh LG là thương hiệu của nước nào, có tốt không sau đây nhé!

Lỗi P0 trên máy lạnh Casper là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi sử dụng máy lạnh Casper, có thể gặp phải sự cố máy báo lỗi P0 khiến bạn lo lắng không rõ nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ về lỗi P0 của máy lạnh Casper để có thể xử lý kịp thời nhé!

Chế độ Auto của điều hòa có tiết kiệm điện?

Chế độ Auto của điều hòa là chế độ điều khiển cho nhiệt độ tự động được trang bị sẵn trên máy. Đây là chế độ giúp tiết kiệm điện năng và mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé!

Khám phá công nghệ Econavi trên máy lạnh Panasonic

Công nghệ Econavi mang đến cho người mua luồng gió mát lạnh với mức nhiệt phù hợp, mà còn đảm bảo hoạt động hiệu quả và còn tiết kiệm điện năng. Hãy cùng khám phá công nghệ Econavi trên máy lạnh Panasonic qua bài viết này nhé!