Phần mềm & Thủ thuật

Cách gỡ bỏ chế độ read only trong Excel đơn giản nhất

Khi ở chế độ “read only” trên Excel, bạn chỉ có quyền đọc mà không có thể được sửa hay thực hiện bất kỳ các thao tác nào khác. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách để gỡ bỏ chế độ read only trong Excel đơn giản để thao tác chỉnh sửa trên tài liệu dễ dàng.

Cách nén file Word và giảm dung lượng lưu trữ của file Word

Khi lưu trữ các file Word có dung lượng quá lớn thì bạn sẽ gặp khó khăn khi mở và kiểm soát nội dung cũng tốn nhiều thời gian. Để việc mở và chỉnh sửa file được dễ dàng, mời bạn cùng tham khảo cách nén file và giảm dung lượng lưu trữ của file Word qua bài viết bên dưới nhé.

Hướng dẫn cách test micro Win 10 chi tiết nhất

Trong quá trình cài đặt và sử dụng micro thì việc test mic là không thể bỏ qua để giúp chất lượng âm thanh được hoàn hảo nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo hướng dẫn cách test micro Win 10 chi tiết nhất qua bài viết này nhé.

Camera Ezviz C6N giá bao nhiêu? Đánh giá camera Ezviz C6N chi tiết

Camera Ezviz C6N là một trong những sản phẩm camera wifi đang được quan tâm thị trường hiện nay. Chất lượng và giá camera Ezviz C6N ra sao, liệu có nên mua camera Ezviz C6N hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá camera Ezviz C6N để giải đáp những băn khoăn trên nhé! 

Cách sửa lỗi mic không nói được, mic bị rè trên Win 10

Mic không nói được, mic bị rè là những lỗi mà người dùng Win 10 rất hay gặp phải. Vậy nguyên nhân những lỗi này là do đâu? Cách khắc phục thế nào? Hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn sửa lỗi mic không nói được, mic bị rè Win 10 trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Tổng hợp 7 hàm làm tròn số trong Excel chi tiết nhất

Một trong những kỹ năng giúp bạn làm việc hiệu quả hơn trong Excel là làm tròn số bằng các hàm. Có rất nhiều cách đơn giản để bạn có thể làm tròn số trong Excel, hãy cùng tham khảo ngay bài viết tổng hợp các hàm tròn số trong Excel dưới đây nhé!

Top 15 ứng dụng học Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế nên để tiếp cận được với thế giới một cách dễ dàng hơn thì việc học Tiếng Anh là vô cùng quan trọng. Học Tiếng Anh thông qua ứng dụng là một cách hữu ích. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 ứng dụng học Tiếng Anh giao tiếp hiệu quả trên điện thoại mà bạn không nên bỏ lỡ!

Cách tắt bullet and numbering trong Word - Tự động đánh số đầu dòng

Khi bạn làm việc trên Word, chức năng tự động đánh số đầu dòng giúp bạn tối ưu hóa quá trình soạn thảo văn bản. Nhưng đôi lúc, điều này cũng khiến cho bạn khó chịu khi không cần đánh dấu văn bản. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn cách tắt Bullet and numbering trong Word 2010 nhé!

Cách chuyển file Excel sang Word đơn giản, dễ hiểu

Đôi lúc trong quá trình học tập và làm việc bạn muốn thuận tiện chuyển đổi thông tin từ Excel sang Word. chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn cách chuyển file Excel sang Word đơn giản, dễ hiểu nhất nhé!

Top 10 ứng dụng giải bài tập Vật Lý tốt nhất cho Android, iOS

Đối với học sinh, việc tìm được một ứng dụng giải bài tập hiệu quả và có độ tin cậy cao cho môn Vật Lý là một vấn đề quan trọng. Vì thế, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 ứng dụng giải bài tập Vật Lý sử dụng cho hệ điều hành Android và iOS.

Cách sửa lỗi bảng trong Word bị mất dòng kẻ cực kỳ nhanh chóng

Khi soạn thảo văn bản, bạn thường gặp lỗi bảng trong Word bị mất dòng, việc này khiến làm tốn nhiều thời gian của bạn để khắc phục. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi bảng trong Word bị mất dòng kẻ cực kỳ nhanh chóng. Cùng tham khảo nhé.

Top 5 ứng dụng giải bài tập Tiếng Anh tốt nhất cho Android, iOS

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng giải bài tập Tiếng Anh trên điện thoại để được hướng dẫn và tham khảo cách làm bài tập tại nhà thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 ứng dụng giải bài tập Tiếng Anh tốt nhất cho Android, iOS.

Cách chia ô trong Word dễ hiểu đơn giản nhất

Khi bạn soạn thảo văn bản trên Word, mà muốn tách ô hay gộp ô cho văn bản dễ nhìn và khoa học như chưa rõ các thực hiện. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách kẻ ô trong Word đơn giản và thực hiện cực kỳ nhanh chóng nhé.

Top 5 ứng dụng tập làm văn, soạn văn tốt nhất trên điện thoại

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng soạn văn hiệu quả để làm bài tập và ôn luyện tại nhà thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 ứng dụng tập làm văn, soạn văn tốt nhất trên điện thoại, giúp bạn tiếp thu và luyện tập các bài văn một cách dễ dàng.

Xiaomi Mi Band 7: Dự đoán tính năng, giá bán, ngày ra mắt

Mặc dù Mi Band 6 mới lên kệ chưa lâu nhưng hiện tại, nhưng thông tin về Mi Band 7 đã và đang được rất nhiều "Mi Fan" quan tâm. Vậy Mi Band 7 sẽ có những đổi mới gì? Hãy cùng theo dõi bài viết này để được giải đáp nhé!

Top 10 phần mềm phát wifi trên máy tính tốt nhất hiện nay| Cập nhật 2021

Làm thế nào để phục vụ việc chia sẻ wifi từ máy tính sang các thiết bị khác một cách thuận tiện khi nhà bạn không có Router WiFi. Đừng lo, phần mềm phát wifi sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay Top 10 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay nhé!

Cách sử dụng phần mềm SeTracker2 cho đồng hồ định vị trẻ em

SeTracker2 được biết đến là phần mềm hỗ trợ giám sát các hoạt động của con trẻ thông qua đồng hồ định vị vô cùng hữu ích, đặc biệt giúp cho các bậc phụ huynh yên tâm hơn về sự an toàn của con mình. Nếu bạn đang băn khoăn về cách sử dụng phần mềm SeTracker2 thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi ngay nhé!

Cách sửa lỗi bàn phím bị mất chữ, nhảy ký tự khi gõ tiếng Việt trên Windows đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang làm việc trên máy tính, nhưng xuất hiện lỗi bàn phím không gõ được, gõ chữ ra số, hay xuất hiện các ký tự đặc biệt,... khiến bạn khó chịu và mất thời gian. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi bàn phím bị mất chữ, nhảy ký tự khi gõ tiếng Việt trên Windows, cùng theo dõi nhé!

Top 9 website học python online uy tín mà bạn nên biết

Python là ngôn ngữ lập trình bậc cao có đặc điểm dễ đọc, dễ học và dễ nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web chuyên về môn học này để tự học tại nhà, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 9 website học python online uy tín và bạn có thể thực hành ngay trên laptop của mình.

Google Docs là gì? Hướng dẫn sử dụng Google Docs đơn giản nhất

Google Docs được người dùng biết đến là công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản tương tự như Microsoft Word, nhưng sở hữu nhiều tính năng nổi bật hơn. Cùng chúng tôi khám phá Google Docs là gì và cách sử dụng Google Docs trên máy tính một cách đơn giản nhất nhé!

Cách định dạng văn bản trong Word để có một file đúng chuẩn

Sau khi bạn đã hoàn thành soạn thảo trên Word điều đầu tiên bạn cần phải làm đó là định dạng lại văn bản để có thể giúp người đọc có thể hiểu về nội dung hơn và làm cho văn bản trở nên lịch sự và trang trọng hơn. chúng tôi sẽ thông tin đến bạn các định dạng văn bản trong Word để có một file Word đúng chuẩn nhé!